ติดต่อเช่ารถเก๋ง 02-002-4606 , 098-828-9808 , 092-284-8660

 

เช่ารถเก๋ง อันดับ 1 กับ ECOCAR rent-a-car

หากต้องการราคาเช่ารถเก๋ง รุ่นอื่นๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ LINE@: @ecocar ที่จะได้ทราบถึงค่าเช่ารถเก๋ง ราคาถูกก่อนใคร 

หากไม่สะดวกก็ให้ติดต่อได้ที่ 090-638-4888 

                                            092-284-8660 

*** เงินมัดจำ สำหรับการเช่ารถยนต์ 5,000-10,000 บาท ภายใน 24 ชั่วโมง*** 
การชำระเงิน ค่าเช่าสามารถชำระด้วยบัตรเครดิตหรือ การโอนเงินเข้าบัญชีของบริษัท

 

เช่ารถเก๋ง วันนี้รถเช่าสีเขียวเรายินดีเสนอบริการเช่ารถเก๋งขับเอง ซึ่งรถเช่าของเราเป็นรถใหม่ คุณภาพดีทุกคัน หากคุณกำลังมองหารถเก๋งให้เช่า เพื่อใช้ท่องเที่ยวในวันหยุดกับครอบครัว หรือใช้ทำกิจธุระต่างๆ ตามที่ใจคุณต้องการ โดย รถเช่า ECOCAR ขอเสนอทางเลือกให้กับลูกค้าทุกท่าน ด้วยความมุ่งมั่นตามวิสัยทัศน์ของทีมงานผู้บริหารธุรกิจเช่ารถ ที่เราจะเป็น "รถเช่าที่คุณวางใจ" วันนี้เราพร้อมให้บริการเช่ารถเก่ง คุณภาพดี และผ่านการดูแลให้มีความพร้อมที่สุด ก่อนถึงมือคุณแล้ว 

จองเช่ารถเก๋ง กับ ECOCAR ทาง LINE@  ยิ่งไลน์ ยิ่งใกล้

หากลูกค้าต้องการขอใช้บริการรถเช่าพร้อมคนขับ กับเราสามารถจองรถยนต์ผ่านเว็บไซด์ หรือโทรจองรถยนต์ ที่ Call center ของเรา โทร 02-002-4606 เปิดจองรถยนต์ตลอด 24 ชั่วโมง

Whatsapp : +66 92 284 8660
มือถือ : 098-828-9808 / 092-284-8660
รถเช่า

เอกสารที่ต้องใช้ในการ เช่ารถเก๋ง กับ ECOCAR 

 

เช่ารถเก๋ง ไม่ใช้บัตรเครดิต ECOCAR rent-a-car

อยากเช่ารถสักคัน เพื่อไปท่องเที่ยวกับเพื่อนในวันหยุด แต่ทำไมหารถเช่ายากจัง ส่วนใหญ่ผู้ให้บริการเช่ารถเก๋ง รายวัน หรือ เช่ารถเก๋ง แบบรายเดือน จะรับเฉพาะลูกค้าที่ใช้บัตรเครดิตเท่านั้น ใครที่ไม่มีบัตรเครดิต มีอันหมดสิทธิ์

ฉะนั้นทาง ECOCAR จึงได้นำปัญหานี้มานั่งคิด ว่าจะทำอย่างไรจึงจะให้บริการลูกค้าเหล่านี้ หากคุณยังไม่มีบัตรเครดิต ก็ไม่ได้แสดงว่าคุณไม่ได้มีความน่าเชื่อถือเสมอไป เพียงแต่คุณยังไม่ได้สมัครบัตรเครดิตมาใช้งานอย่างจริงจังนั่นเอง ดังนั้นหากคุณต้องการเช่ารถยนต์ เพื่อใช้งานจริงๆ ก็สามารถเช่ารถยนต์กับเราได้ โดยจะต้องยินยอมให้เราตรวจสอบความน่าเชื่อถือก่อน โดยเราได้จัดแบ่งประเภทของกลุ่มลูกค้าเช่ารถยนต์ที่ไม่ได้ใช้บัตรเครดิตไว้เป็น 3 กลุ่ม ดังนี้
เช่ารถไม่ใช้บัตรเครดิต ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง

1. เช่ารถสำหรับนักศึกษา เช่ารถไม่ใช้บัตรเครดิต

นักศึกษาเป็นกลุ่มหนึ่งที่ยังไม่มีบัตรเครดิต เพราะยังไม่ได้ทำงาน แต่อาจมีความจำเป็นที่จะต้องใช้รถยนต์ เช่น ไปเก็บข้อมูลประกอบการทำวิทยานิพนธ์ หรือการวิจัยต่างๆ หรือเพื่อท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจกับเพื่อนๆ ก็สามารถเช่ารถยนต์สำหรับนักศึกษาได้ โดยให้จัดเตรียมเอกสารเหล่านี้
1) บัตรประจำตัวประชาชน
2) ใบขับขี่รถยนต์
3) บัตรนักศึกษา
4) ชื่อและเบอร์โทรของอาจารย์ที่ปรึกษา
5) ชื่อและเบอร์โทรของผู้ปกครอง

2. รถเช่าสำหรับพนักงาน เช่ารถไม่ใช้บัตรเครดิต

กลุ่มพนักงาน ลูกจ้างประจำ หรือข้าราชการที่ไม่ได้ใช้บัตรเครดิต หากมีความจำเป็นต้องเช่ารถยนต์ สามารถเช่ารถยนต์กับเราได้ ซึ่งโดยทั่วไปกลุ่มนี้ค่อนข้างมีความน่าเชื่อถืออยู่แล้ว เพราะมีงานทำและมีรายได้ประจำ หากต้องการเช่ารถยนต์สำหรับพนักงาน ขอให้จัดเตรียมเอกสาร ดังนี้
1) บัตรประจำตัวประชาชน
2) ใบขับขี่รถยนต์
3) สลิปเงินเดือน งวดล่าสุด หรือใบรับรองการทำงาน จากองค์กรที่ทำงาน
4) ที่อยู่และเบอร์โทรขององค์กรที่ทำงาน
5) ชื่อและเบอร์โทรของบุคคลอ้างอิง (ควรเป็นบุคคลที่ติดต่อกับผู้เช่าเป็นประจำ เช่น บิดา มารดา)

3. รถเช่าสำหรับผู้ประกอบการ เช่ารถไม่ใช้บัตรเครดิต

กลุ่มผู้ประกอบการ หรือผู้ประกอบอาชีพอิสระ กลุ่มนี้จะตรวจสอบค่อนข้างยาก ในกรณีที่ไม่ได้จดทะเบียนพาณิชย์ กับกระทรวงพาณิชย์ หรือ ไม่มีหน้าร้านที่ชัดเจน ดังนั้นจึงต้องใช้เอกสาร ดังนี้
1) บัตรประจำตัวประชาชน
2) ใบขับขี่รถยนต์
3) ใบจดทะเบียนพาณิชย์ ที่ออกโดยกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์
4) ที่อยู่และเบอร์โทรของสถานประกอบการ
5) ชื่อและเบอร์โทรของบุคคลอ้างอิง (ควรเป็นบุคคลที่ติดต่อกับผู้เช่าเป็นประจำ เช่น บิดา มารดา) ในกรณีที่ผู้ประกอบการที่ไม่มีใบจดทะเบียนพาณิชย์ จะต้องใช้คนค้ำประกัน ตามข้อ 2 ที่มีเอกสารครบถ้วน

สิ่งที่จะได้รับในการ เช่ารถเก๋ง กับ บริษัท ECOCAR Rent-a-car

1. เป็นรถเช่าที่มีคุณภาพระดับสูง และมีประกันภัยชั้น 1 ทุกคัน 
2. จะมีการเช็คสภาพความพร้อมให้มีความพร้อมมากที่สุด ก่อนที่จะส่งมอบให้ลูกค้าให้เช่ารถ ทุกครั้ง
3. สามารถขับเดินทางไปทั่วประเทศไทยได้ ตามที่คุณต้องการในการเช่ารถเก๋งของคุณ 
4. พนักงานรถเช่า ของ ECOCAR ทุกคน จะดูแลลูกค้า ทุกๆ คน และจะจดจำชื่อคุณเสมอในการดำเนินให้เช่ารถทุกครั้ง
5. ตอนรับรถยนต์ ทางบริษัทจะเติมน้ำมันให้เต็มถัง ในขณะเดียวกัน ก็ต้องเติมเต็มถัง เช่นกัน ยามที่นำรถเช่าของเรามาคืน
6. นับเวลา 24 ชั่วโมง ที่จะเริ่มต้นขึ้น เมื่อคุณมารับรถเช่าของเราไป เช่น มารับ 13.00 น. วันนี้ ก็ต้องมาคืน ก่อน 13.00 น. ของวันถัดไป เป็นต้น
  

เรายินดีให้บริการให้ เช่ารถเก๋ง ด้วยใจ 

                บริษัท ไทยเร้นท์อีโก้คาร์ จำกัด เราเป็นบริษัทรถเช่าที่มีคุณภาพ และเป็นบริษัทที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจกับเรามากที่สุด โดยใช้ตัวชี้วัดการดำเนินงานให้ เช่ารถ และมีการกลับมาใช้บริการซ้ำเป็นรอบที่ 2 นับจากนั้น เพราะ เราให้ความสำคัญกับลูกค้าที่มาเช่ารถเก๋งทุกคน เราจดจำชื่อของคุณทุกครั้งที่เดินเข้ามาในร้านของเรา อีกทั้งเราได้จัดเตรียมบุคคลากรผู้ให้บริการรถเช่าที่มีความรู้ด้านรถยนต์และพฤติกรรมการให้บริการที่ดีเยี่ยม  เพื่อเตรียมให้บริการกับลูกค้าของเราทุกคน

                เช่ารถเก๋งขับเอง เป็นอีกหนึ่งบริการที่รถเช่าสีเขียวของเราได้จัดเตรียมรถยนต์ให้เช่าคุณภาพดี รถใหม่และสะอาด เพื่อให้บริการกับลูกค้าทุกท่าน โดยเราไม่จำกัดในเรื่องของระยะทางที่ใช้งานรถยนต์ คุณสามารถขับรถเช่า ไปท่องเที่ยวที่ไหนก็ได้ ตามใจลูกค้า อีกทั้งเรามีประกันภัยชั้นหนึ่งที่มาพร้อมกับเช่ารถเก๋งทุกคัน คุณจึงมั่นใจได้ในทุกการขับขี่ ในด้านการบริการหลังการขาย หากรถเช่าของเรามีปัญหาหรือขัดข้องระหว่างการใช้งาน  รถเช่าสีเขียวของเรามีนโยบายการให้บริการนำรถยนต์ไปเปลี่ยนให้กับลูกค้า ในพื้นที่กรุงเทพ ภายใน 24 ชั่วโมง

                หากคุณสนใจอยากเช่ารถเก๋งกับเรา สามารถติดต่อของเช่ารถเก๋งกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่เบอร์ 092-284-8660 , 098-828-9808 รถเช่าสีเขียวเราเปิดให้บริการรับรถเก๋งได้ทุกวัน 08.00-20.00 น. อยากเช่ารถ นึกถึงเรา รถเช่าที่คุณวางใจ


#รถเช่า #เช่ารถ #ECOCAR rent-a-car

 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ


ชื่อผู้ตอบ:


  • เช่ารถยนต์รายวัน-รอบเมืองกรุง.jpg
    เช่ารถยนต์รายวัน รอบเมืองกรุง เช่ารถยนต์รายวัน เป็นการเช่ารถที่สามารถนำรถเช่ากรุงเทพ จากที่หนึ่ง มาคืนที่หนึ่งได้ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ซึ่งมีถึง 6 สาขา ทั่วกรุงเทพมหานคร และ ปร...

  • เช่ารถสนามบิน-สุวรรณภูมิ-ดอนเมือง-ฟรี.jpg
    เช่ารถสนามบิน สุวรรณภูมิ-ดอนเมือง ฟรี เช่ารถสนามบิน มันเป็นอะไรที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะจะได้ความสะดวกสบาย ยามที่เท้าลงพื้น แต่ปัญหาคือ เวลามารับ จะมารับรถ ณ สนามบินสุวรรณภูมิ แต่เวล...

  • เช่ารถสนามบิน-สุวรรณภูมิ-ดอนเมือง-ฟรี.jpg
    รถรับส่งสนามบิน สุวรรณภูมิ-ดอนเมืองฟรี รถรับส่งสนามบิน มันเป็นอะไรที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะจะได้ความสะดวกสบาย ยามที่เท้าลงพื้น แต่ปัญหาคือ เวลามารับ จะมารับรถ ณ สนามบินสุวรรณภูมิ แต่...

  • เช่ารถพร้อมคนขับ-คืออะไร.jpg
    เช่ารถพร้อมคนขับ คืออะไร !? เช่ารถพร้อมคนขับ คือ การให้บริการรถเช่ารายวัน หรือ รถเช่ารายเดือนที่มีให้บริการโชเฟอร์ส่วนตัวให้คุณ คอยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการเดินทาง ในการทำธุร...

  • เช่ารถตู้พร้อมคนขับ-ECOVAN.jpg
    ติดต่อขอใช้บริการรถเช่าพร้อมคนขับ กับเรา ต้องทำอย่างไร หากลูกค้าต้องการขอใช้บริการรถเช่าพร้อมคนขับ กับเราสามารถจองรถยนต์ผ่านเว็บไซด์ หรือโทรจองรถยนต์ ที่ Call center ของเรา Whatsap...

  • เช่ารถรายปี.jpg
    เช่ารถรายปี กับ ECOCAR rent-a-car เช่ารถรายปี สำหรับบุคคล และนิติบุคคล ที่ต้องการเช่ารถยนต์ไว้ใช้ระยะเวลา 1 ปี ECOCAR rent-a-car พร้อมให้บริการ เช่ารถรายปี ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ ซึ่งเ...

  • รถเช่าใกล้พระราม9 | ECOCAR  รถเช่า พระราม 9 โดย ECOCAR เราเป็นบริษัทเช่ารถยนต์ ที่มีสาขามากที่สุดในกรุงเทพ ซึ่งลูกค้าที่อยู่แถวพระราม 9.jpg
    รถเช่าใกล้พระราม9 | ECOCAR รถเช่า พระราม 9 โดย ECOCAR เราเป็นบริษัทเช่ารถยนต์ ที่มีสาขามากที่สุดในกรุงเทพ ซึ่งลูกค้าที่อยู่แถวพระราม 9 สามารถรับรถยนต์ใกล้บ้านได้แล้ว ที่ถนนลาดพร้าว...

  • ราคาถุก.jpg
    ติดต่อขอใช้บริการเช่ารถขับเอง กับเรา ต้องทำอย่างไร !? หากลูกค้าต้องการขอใช้บริการรถเช่าพร้อมคนขับ กับเราสามารถจองรถยนต์ผ่านเว็บไซด์ หรือโทรจองรถยนต์ ที่ Call center ของเรา ตลอด 24 ...

  • bird-01-01.jpg
    รถเช่าราคาถูก คืออะไร !? รถเช่าราคาถูก หมายถึง การให้บริการ รถเช่ารายวัน ราคาถูก ที่ลูกค้าสามารถเช่ารถยนต์ขับไปท่องเที่ยวหรือเช่ารถยนต์ไปทำธุระส่วนตัวที่ไหนก็ได้ทั่วไทย โดยไม่จำกัด...

  • เช่ารถระยะยาว (Long term car rental) คือ การให้บริการเช่ารถยนต์ระยะเวลาตั้งแต่ 3-5 ปี โดยทั่วไปมักจะเป็นการเช่ารถยนต์สำหรับลูกค้าองค์กร หรือบริษัท
    เช่ารถระยะยาว การขอใบเสนอราคา กับ ECOCARrent-a-car ขอใบเสนอราคา เช่ารถระยะยาว ที่ E-mail :info@thairentecocar.com โทรสอบถามข้อมูล086-9933082คุณเอ๋ Line ID :@ecocar เพื่อความรวดเร็...

  • บริการเช่ารถรายวัน กับเราสามารถจองรถยนต์ผ่านเว็บไซด์
    เช่ารถรายวัน ECOCAR rent-a-car ยินดีต้อนรับ เช่ารถรายวัน ยินดีให้บริการรถยนต์ให้เช่า ในระยะสั้นๆเพื่อใช้งานเป็นยานพาหนะในการเดินทางที่คณสามารถออกแบบได้เอง มีรถยนต์หลากหลายรุ่น อาทิ...

  • เช่ารถรายเดือน ECOCAR รถเช่ารายเดือน.jpg
    เช่ารถรายเดือน ราคาถูก ไม่ใช้บัตรเครดิต เช่ารถรายเดือน คือ การเช่ารถยนต์ที่อาจจะใช้งานร่วม 1 เดือน แต่ระยะเวลาไม่เกิน 3 เดือนจุดเด่นของการเช่ารถรายเดือน คือ การประหยัดค่าใช้จ่ายมาก...

  • jumbo eco-01.jpg
    เช่ารถ 4 ล้อจัมโบ้ขับเอง | ECOCAR rent-a-car เช่ารถ4ล้อจัมโบ้ขับเอง จะวิ่งทดแทนหรือรถเสริม เพื่อไม่ให้งานขนส่งของคุณสะดุด ด้วยจุดเด่นของเรา ดังนี้ จัมโบ้ 4 ล้อ ISUZU ELF lite เช่า...

  • รถเช่าขับเองราคาถูก
    ติดต่อขอใช้บริการรถเช่าขับเอง ราคาถูก กับเรา ต้องทำอย่างไร หากลูกค้าต้องการขอใช้บริการเช่ารถราคาถูก กับเราสามารถจองรถยนต์ผ่านเว็บไซด์ หรือโทรจองรถยนต์ ที่ Call center ของเรา โทร 02...

  • เช่ารถกระบะ,ให้เช่ารถกระบะ,เช่ารถกระบะ รายวัน รายเดือน รายปี ราคาถูก เช่ารถกระบะตู้ทึบ เช่ากระบะนนทบุรี เช่ากระบะสมุทรปราการ
    เช่ารถกระบะ คืออะไร!? เช่ารถกระบะเรา คือ ผู้ให้บริการเช่ารถกรุงเทพประเภท รถกระบะรายวัน-รายเดือน เพื่อให้คุณนำไปบรรทุกของต่างๆ ในการย้ายบ้าน หรือ ย้ายหอด้วยสมรรถนะที่สูง อีกทั้งเป็น...

  • เช่ารถกระบะตู้ทึบขับเอง
    เช่ารถกระบะตู้ทึบขับเอง | ECOCAR rent-a-car เช่ารถกระบะตู้ทึบขับเอง เพื่อทดแทนรถกระบะคันเก่งของคุณ ไม่ให้งานขนส่งของคุณสะดุด ด้วยจุดเด่นของเรา ดังนี้ มีรถกระบะตู้ทึบขับเอง ให้เช่า...

  • เช่ารถกระบะ นนทบุรี ราคาถูก
    เช่ารถกระบะ นนทบุรี | ECOCAR rent-a-car เช่ารถกระบะ นนทบุรี หากคุณอยู่จังหวัดนนทบุรี แล้วมองหารถกระบะ เพื่อใช้ในการขนส่ง หรือ การเดินทางของคุณ ECOCAR rent-a-car เราคือผู้ให้บริการเ...

  • เช่ารถกระบะ สมุทรปราการ
    เช่ารถกระบะ สมุทรปราการ| ECO Truck rental เช่ารถกระบะ สมุทรปราการ ซึ่งเป็นแหล่งอุตสาหกรรม ที่มีกิจกรรมขนส่งสินค้า จำนวนมาก หากรถกระบะของคุณไม่พอ หรือ ไม่พร้อมใช้งาน สามารถเช่ารถกระ...

  • รถเช่าระหว่างซ่่อม ECOCAR เช่ารถระหว่างซ่อม.jpg
    จุดเด่นและเงื่อนไขของการให้บริการเช่ารถเช่าระหว่างซ่อม ขับเอง ของ ECOCAR จะให้บริการ รถเช่าระหว่างซ่อม ที่มีคุณภาพ และผ่านการตรวจสภาพให้มีความสมบูรณ์ที่สุด ก่อนถึงมือคุณ สามารถวิ่...

  • รถเช่าไม่ใช้บัตรเครดิต  ECOCAR เช่ารถไม่ใช้บัตรเครดิต.jpg
    เช่ารถไม่ใช้บัตรเครดิต คืออะไร เช่ารถไม่ใช้บัตรเครดิต เป็นรูปแบบการใช้บริการรถเช่าขับเอง ที่เหมาะสำหรับลูกค้าที่ไม่มีบัตรเครดิต ยกตัวอย่าง นักศึกษา, พนักงานบริษัท หรือ ข้าราชการที่...

  • ราคาย่อมเยา เช่ารถราคาถูก ECOCAR.jpg
    ติดต่อขอใช้บริการเช่ารถราคาถูก กับเรา ต้องทำอย่างไร หากลูกค้าต้องการขอใช้บริการรถเช่าพร้อมคนขับ กับเราสามารถจองรถยนต์ผ่านเว็บไซด์ หรือโทรจองรถยนต์ ที่ Call center ของเรา ตลอด 24 ชั...

  • Thaikasem-Apartment-10.jpg
    ห้องเช่ารายวัน* แอร์ 1 เครื่อง สำหรับห้อง Standard* ผ้าม่าน ห้องเช่ารายวัน* Wi-Fi*ฟิตเนสห้องเช่ารายวัน*กล้องวงจรปิดห้องเช่ารายวัน*เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงอุปกรณ์ในห้อ...

  • ECOCAR  rental Thailand
    ECOCAR Car Rental Thailand If you have a business meeting or traveling in Bangkok or other places. We provide our ECOCAR car rental Thailand with the convenient transportation near...

  • รถเช่าภูเก็ต อันดับ 1| ECOCAR rent-a-car รถเช่าภูเก็ต โดย ECOCAR rent-a-car เราเป็นบริษัทรถเช่า อันดับ 1 ที่มีสาขาให้บริการมากที่สุด วันนี้เราพร้อมให้บริการรถรับเช่าภูเก็ตล้ว จุดเด...
Visitors: 2,105,482