สถานที่ท่องเที่ยวหน้าฝน

สถานที่ท่องเที่ยวหน้าฝน

หน้าฝนที่จริงแล้วนั้นการเที่ยวในแต่ล่ะสถานที่เที่ยวนั้นคนน้อยเบียดเสียดกันผู้คนมากมาย หน้าฝนใครว่าเฉอะแฉะไม่น่าเที่ยว แต่ตรงกันข้ามครับในฤดูฝนที่สายฝนโปรยปรายเป็นช่วงเวลาแห่งความสดชื่น ความเขียวขจีของธรรมชาติภูเขาและผืนป่าฤดูเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ที่ซ่อนอยู่ สำหรับวันนี้จึงอยากจะลองยกตัวอย่างที่เที่ยวไม่ไกลจากกรุงเทพมากนักขับรถไป 3-4 ชั่วโมงก็ถึงแล้วครับ สัก 10 สถานที่ก็แล้วกันนะครับ เผื่อท่านจะเลือกไปเที่ยวกับครอบครัวกันได้ครับ



1.ล่องแก่งลำน้ำเข็ก

 

ในช่วงฤดูฝน ลำน้ำเข็กมีกระแสน้ำที่ค่อนข้างหลากหลาย ตามลักษณะของโค้งน้ำ ตั้งแต่การไหลเอื่อยไปตามแนวลำธารเรียบๆ จนถึงเชี่ยวกรากกลางแก่งหินในลำน้ำ ความยากของการล่องแก่งมีให้เลือกตั้งแต่ระดับ ง่ายมาก จนถึงระดับยากที่สุด จึงเป็นที่ท้าทายของนักผจญภัย ได้มาทดสอบความกล้าหาญ การล่องแก่งที่นี่ ขึ้นชื่อเป็นอันดับต้นๆ ของเมืองไทย

2.น้ำตกกรุงชิง

 

จากตัวเมืองนครศรีธรรมราช ใช้เส้นทางหลวงสายนครศรีธรรมราชพรหมคีรี 4016 ถึงสามแยก เหรงเลี้ยวซ้ายไปถึงกิ่งอำเภอนบพิตำแล้วเลี้ยวขวาเขาสู่ถนนทางหลวงหมายเลข 4186 รวมระยะทาง 70 กิโลเมตร เป็นน้ำตกที่สวยงามและสำคัญของอุทยานแห่งชาติเขาหลวง ชื่อ "กรุงชิง" มาจาก "ต้นชิง" ซึ่งเป็น พรรณไม้ในตระกูลปาล์มชนิดหนึ่งที่มีมากมายในเขตนี้

3.อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่

 

ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่ 4 จังหวัด 11 อำเภอ ได้แก่ อำเภอมวกเหล็ก อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี อำเภอปากช่อง อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมาอำเภอนาดี อำเภอกบินทร์บุรี อำเภอประจันตคาม อำเภอเมืองปราจีนบุรี จังหวัดปราจีนบุรี และอำเภอปากพลี อำเภอบ้านนา อำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก เป็นอุทยานแห่งชาติแห่งแรกของไทย ได้รับการประกาศเป็นอุทยานแห่งชาติ เมื่อวันที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2505 และได้รับสมญานามว่าเป็น "อุทยานมรดกของกลุ่มประเทศอาเซียน"

4.น้ำตกแก่งซอง

 

เป็นหนึ่งในน้ำตกหลาย ๆ แห่งของ อ.วังทอง จ.พิษณุโลกซึ่งมีการวางตัวของแก่งหินขนาดใหญ่ขวางกลางทางไหลของลำน้ำเข็ก มีความกว้างโดยประมาณ 150 เมตร สูงราว ๆ 10 เมตร ตัวน้ำตกไหลผ่านแก่งและโขดหินน้อยใหญ่ซึ่งเรียงตัวสะเปะสะปะเกิดเป็นความสลับซับซ้อนที่สวยงาม

5.แก่งหินเพิง

 

ลักษณะทางธรณีวิทยาเป็นชั้นหินทราย ครั้นเมื่อถึงฤดูฝนน้ำจะไหลหลากอย่างรุนแรง จนเกิดกระแสน้ำวนและเชี่ยวกราก เกิดเป็นเกาะแก่งมากมายจะใช้แพยางนั่งได้ประมาณ 8 -10 คน ล่องในลำน้ำใสใหญ่ สภาพแก่งน้ำจัดอยู่ในระดับ 3-4 โดยเริ่มจากจุดเหนือแก่งหินเพิงลงมา ผ่านแก่งวังบอน แก่งลูกเสือ แก่งวังไทร ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ฤดูกาลที่เหมาะสมในการล่องแก่งหินเพิง คือ ฤดูฝน ระหว่างเดือนกรกฎาคมถึงตุลาคม

6.วังตะไคร้

 

ตั้งอยู่ที่ตำบลหินตั้ง ใกล้กับน้ำตกนางรอง น้ำตกวังตะไคร้เป็นของกรมหมื่นนครสวรรค์ศักดิ์พินิจ และหม่อมราชวงศ์หญิงพันธุ์ทิพย์บริพัตร เป็นอุทยานที่ได้รับการตกแต่งด้วยพันธุ์ไม้ดอกไม้ประดับนานาพันธุ์ในเนื้อที่ 1,500 ไร่ มีถนนให้นำรถยนต์เข้าชมในบริเวณได้ เปิดรับนักท่องเที่ยวทั่วไปทั้งประเภทเช้าไปเย็นกลับ และประเภทค้างแรม ภายในบรรยกาศร่มเย็นมีแนวไม้ให้นั่งพักผ่อน

7.ดอนหอยหลอด

 

เป็นสันดอนตั้งอยู่ปากแม่น้ำแม่กลอง มีอาณาบริเวณกว้างประมาณ 3 กิโลเมตร ยาว 5 กิโลเมตร ใน ตำบลบางจะเกร็ง ตำบลแหลมใหญ่ ตำบลบางแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม เป็นสถานที่ที่พบหอยหลอดจำนวนมาก เกิดจากการตกตะกอนของดินปนทราย (ชาวบ้านเรียกว่า “ทรายขี้เป็ด”)

8.ตลาดน้ำดำเนินสะดวก

 

 ตั้งอยู่ใน จังหวัดราชบุรี และยังเชื่อมไปถึง จังหวัดสมุทรสาคร และจังหวัดสมุทรสงครามเข้าด้วยกันตลาดน้ำดำเนินสะดวกจะเริ่มค้าขายกันตั้งแต่ 05.00-12.00 น. สินค้าที่มีให้เลือกซื้อ ก็จะมีทั้งของกิน ของใช้ และของที่ระลึกมากมาย รวมถึงสินค้าหัตถกรรม ซึ่งเป็นที่นิยมของชาวต่างชาติ

9.ตลาดน้ำสามซุก

 

เป็นตลาดเก่าแก่ได้รับการประกาศให้เป็นตลาด ๑๐๐ ปี ในเชิงอนุรักษ์ อยู่ริมฝั่งแม่น้ำท่าจีน อำเภอสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี ตลาดสามชุกมีร้านค้าห้องแถวเก่าอายุร่วมร้อยปี ในอดีตมีโรงสีและเป็นแหล่งค้าข้าวที่สำคัญ ซึ่งมีการเก็บภาษีได้มาก และนายอากรคนแรกคือ ขุนจำนงจีนารักษ์ ซึ่งบ้านท่านขุนจำนง ปัจจุบันกลายมาเป็นพิพิธภัณฑ์มีชีวิตของชุมชน

10.น้ำตกโกรกอีดก 

 

อยู่ในพื้นที่การดูแลของศูนย์ศึกษาธรรมชาติเจ็ดคต-โป่งก้อนเส้า น้ำตกโกรกอีดก มาจากภาษาชาวบ้านที่เรียก ตามภูมิศาสตร์ของภูเขาโดยรอบที่มีมากมายหลายเทือกเขา ซึ่งคำว่า "โกรก" มาจาก "ภูเขา" และ "ดก" มาจาก "เยอะ" ต่อมา ชาวบ้านจึงเรียกน้ำตกแห่งนี้ว่า โกรกอีดก

 

 


  • เช่ารถดอนเมือง-บุรีรัมย์-ECOCAR.jpg
    เช่ารถดอนเมือง เที่ยวเมืองปราสาท 2 ยุค ที่ บุรีรัมย์ วันนี้จะมาเช่ารถดอนเมือง ท่องเที่ยวช่วงหน้าร้อน จวบจนไปช่วงสงกรานต์ แน่นอนจังหวัดที่เป็นหนึ่งในที่หมายในการท่องเที่ยวทั่วประเทศ...

  • เช่ารถรายวัน-สุราษฏร์ธานี-เงาะโรงเรียน-ECOCAR.jpg
    เช่ารถรายวัน ล่องใต้ 5 วัน ณ เมืองสุราษฏร์ธานี หน้าร้อนแบบนี้ ทะเลเหมือนเป็นคำตอบของทุกสิ่ง ยิ่งทะเลภาคใต้ด้วยแล้ว น่าจะเป็นที่ที่น่าแวะน่าเที่ยวเลยสำหรับการเช่ารถรายวัน ซึ่งจะให้ค...

  • เช่ารถเชียงใหม่ เที่ยวรอบคูเมือง เชียงใหม่ ECOCAR.jpg
    เช่ารถเชียงใหม่ เที่ยวรอบคูเมือง เชียงใหม่ หากจะพูดถึง จ.เชียงใหม่ ด้วยแล้ว นอกจากวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ที่มีใครๆ มาเยือน จะได้ความประทับใจกลับไปเสมอๆ ยิ่งได้มาเช่ารถเชียงใหม่ เท...

  • 5-จุดน่าแวะเยือนถิ่นปลาทูแม่กลอง-เช่ารถกรุงเทพ-ECOCAR-2.jpg
    5 จุดน่าแวะเยือนถิ่นปลาทูแม่กลอง พูดถึง "ปลาทูแม่กลอง" นับว่าเป็นของดีประจำ จ.สมุทรสงคราม ที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก ซึ่งนอกจาก "ปลาทู หน้างอคอหัก" ที่จะขายเป็นคู่บนเข่งอันคุ้นเคย...

  • 5-จุดที่เช่ารถเชียงใหม่-เลาะที่เที่ยวลำปาง-ECOCAR.jpg
    5 จุดที่เช่ารถเชียงใหม่ เลาะที่เที่ยวลำปาง หื้อม่วนๆ พูดถึงที่เที่ยวลำปาง ด้วยแล้ว เป็นอะไรที่น่าสนใจหากเข้าสู่ช่วงปลายปีทั้งที การเช่ารถเชียงใหม่ เดินทางมายัง จ.ลำปาง บอกเลยไม่ไกล...

  • เช่ารถสุวรรณภูมิ-ไปดูงู-ณ-พิพิธภัณฑ์งู-Siam-Serpertarium-ECOCAR.jpg
    เช่ารถสุวรรณภูมิ ไปดูงู ณ พิพิธภัณฑ์งู หากจะพูดถึง "งู" แล้ว แน่นอน เป็นสัตว์เลื้อยคลานที่มีพิษที่สามารถทำเราถึงแก่ชีวิตเลย แต่หากอยากรู้ว่ามีกี่สายพันธุ์ ที่เราอาจไม่เคยเห็นเลย ทา...

  • รถเช่าอุบล-รายวัน-ตะลอน-5-ที่เที่ยวนครพนม-สุดฮิต-ECOCAR.jpg
    รถเช่าอุบล ตะลอน 5 ที่เที่ยวนครพนม สุดฮิต จ.นครพนม จังหวัดที่มีวัฒนธรรมอันโดดเด่นแห่งหนึ่งทางภาคอีสาน ที่ติดริมแม่น้ำโขง ทำให้ได้รับอิทธิพลวัฒนธรรมจากประเทศเพื่อนบ้านเข้ามาเต็มๆ โด...

  • 5-ที่เที่ยวมุกดาหาร-ควรแวะในการเช่ารถอุบล-ECOCAR.jpg
    5 ที่เที่ยวมุกดาหาร น่าแวะกับเช่ารถอุบล รายวัน พูดถึง จ.มุกดาหาร แม้จะเป็นจังหวัดเล็กๆ ไม่ได้ใหญ่อะไรมาก แต่เป็นพื้นที่ที่มีความเรียบง่ายและสงบ มีวิถีชีวิตแบบชาวอีสานที่เห็นได้เต็ม...

  • ตลาดนัดจตุจักร-เช่ารถกรุงเทพ-รายวัน-ECOCAR-COVER.jpg
    เช่ารถกรุงเทพ รายวัน เดินช็อป ณ ตลาดนัดจตุจักร ยามที่คุณเดินทางลงมา กทม. มีหลายๆ ที่ที่ทำให้คุณเพลิดเพลินได้หลายแห่ง แต่หากคุณเป็นสายช็อปปิ้ง ทาง รถเช่ากรุงเทพ ECOCAR rent-a-car จะ...

  • เช่ารถเชียงใหม่-รายวัน-เที่ยวดอยอินทนนท์-ECOCAR.jpg
    เช่ารถเชียงใหม่ รายวัน เที่ยวดอยอินทนนท์ หากจะพูดถึง จ.เชียงใหม่ ด้วยแล้ว นอกจากวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ที่มีใครๆ มาเยือน จะได้ความประทับใจกลับไปเสมอแล้ว ยังมีอีกอย่างคือ เป็นพื้นท...

  • ทะเลสาบสงขลา-ทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย-ECOCAR.jpg
    ทะเลสาบสงขลา ทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พูดถึงทะเลสาบแล้ว ทุกๆ คน ก็ต้องนึกถึงต่างประเทศที่มีพื้นที่ธรรมชาติสวยงามมากมาย อย่างเช่น "5 ทะเลสาบแห่งสหรัฐอเมริกา" ที่ประกอบไปด้วย ...

  • 10-ที่เที่ยวหาดใหญ่-ไม่ควรพลาด-รถเช่าหาดใหญ่-ECOCAR.jpg
    10 ที่เที่ยวหาดใหญ่ ไม่ควรพลาด หากถามถึงหาดใหญ่ แน่นอน เป็นศูนย์กลางการค้าขายและเศรษฐกิจของภาคใต้ แถมเป็นที่ที่นักท่องเที่ยวทั้งในไทยเอง และมาจากประเทศเพื่อนบ้านจาก มาเลเซีย อยากมา...

  • เช่ารถตู้ขับเอง-เที่ยวสุพรรณบุรี-ECOCAR.jpg
    เช่ารถตู้ขับเอง เที่ยวสุพรรณบุรี ในสถานการณ์ที่เชิญชวนให้คนไทย หันมาท่องเที่ยวกันเองในประเทศ หลังจากคลี่คลายภัยไวรัสโควิด-19 บอกเลยว่า ควรท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก เพราะจะได้ช่วยเหลือ...

  • 5-ที่เที่ยวอุบล-ในเขตตัวเมือง--รถเช่าอุบล-ECOCAR.jpg
    5 ที่เที่ยวอุบล ในเขตตัวเมือง จ.อุบลราชธานี จัดว่าเป็นจังหวัดใหญ่ทางภาคอีสาน ตอนล่าง มายาวนาน ด้วยความที่มีพื้นที่ใหญ่ที่สุด (15,744 ตารางกิโลเมตร) รองแค่ นครราชสีมา (20,494 ตารางก...

  • 8 ที่เที่ยวนครนายก สัมผัสธรรมชาติ กับ รถเช่า ECOCAR จะเป็นที่ไหนบ้าง ที่น่าแวะบ้าง รถเช่ากรุงเทพ ECOCAR rent-a-car จะมารวบรวมที่เที่ยวนครนายก เอาไว้ให้คุณแล้ว ลองไปดูกันเลย !!
    8 ที่เที่ยวนครนายก สัมผัสธรรมชาติ กับ รถเช่า ECOCAR หากอยากหลบหนีความวุ่นวายในเมืองกรุง ที่ไม่ไกลมากนัก จ.นครนายก จะเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ในการออกเดินทางออกสู่นอกเมืองกรุง ซึ่งเป็...

  • รวมที่เที่ยว 3 วัน 2 คืน ใกล้กรุง กับ รถเช่ากรุงเทพ รถเช่ากรุงเทพ ECOCAR rent-a-car จะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว ที่เหมาะกับเวลา 3 วัน 2 คืน ที่ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก
    รวมที่เที่ยว 3 วัน 2 คืน ใกล้กรุง กับ รถเช่ากรุงเทพ ฤดูร้อนนี้ หลังจากที่เจอผลกระทบจากวิกฤติไวรัสมรณะล้างโลก อย่าง "โควิด-19" ทำให้นักท่องเที่ยวต่างชาติ ที่ติดในลิสต์ประเทศที่มีการ...

  • เช่ารถตู้ พร้อมคนขับ ตะลอนชุมพรกันม้าย ใกล้สู่ช่วงหน้าร้อนแล้ว พูดถึงหน้าร้อน ก็ต้องนึกถึงทะเล และทะเลที่สวยไม่แพ้ที่ไหนๆ ในเมืองไทย จ.ชุมพร พื้นที่เป็นประตูสู่ปักษ์ใต้ จะเป็นที่ท...

  • เที่ยวเลาะทางหลวง 226 กับ รถเช่าอุบล ECOCAR รถเช่าอุบลราชธานี ECOCAR rent-a-car จะมาแนะนำทางหลวง หมายเลข 226 ที่ไม่ต้องวิ่งทางหลวง หมายเลข 24 ที่จะมีรถยนต์วิ่งกันหนาแน่นในเขตภาคอี...

  • เช่ารถตู้พร้อมคนขับ-กาญจนบุรี-ECOCAR.jpg
    เช่ารถตู้พร้อมคนขับ เที่ยวเมืองกาญจน์ การที่ได้เดินทางไปรับธรรมชาติและวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ไม่ไกลจากเมืองกรุง พร้อมกับเพื่อนๆ ที่รู้ใจ หรือไปกับครอบครัว ด้วยแล้ว จ.กาญจนบุรี เป็นตัวเ...

  • เช่ารถตู้พร้อมคนขับ ไปดู MOTOGP ณ ช้าง อินเตอร์เนชันนัล เซอร์กิต เหลือเวลาเพียง 1 เดือนเท่านั้น ใครที่ชื่นชอบกีฬาทางความเร็ว ด้วยแล้ว การที่ได้ดูการแข่งขันติดขอบสนามเป็นอะไรที่น่า...

  • เช่ารถตู้ เที่ยวจันทบุรี ขึ้นเขาคิชฌกูฏ ใครที่เป็นเหล่าสายบุญ และไปกันเป็นกลุ่มใหญ่ๆ แถมได้เที่ยวด้วย ณ จังหวัดจันทบุรี บอกเลยว่า คุ้มมากๆ เพราะ รถเช่า ECOCAR rent-a-car มีให้บริก...

  • เช่ารถเช่ากรุงเทพ พาสวีทรับวาเลนไทน์ ทั่วกรุงเทพ-ปริมณฑล สุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ จะถึงช่วงที่ใครที่คบหาใคร หรือ เป็นแฟนกัน หรือ อยากเซอร์ไพรส์ ที่ไม่สะดวกออกไปไหน ฉะนั้น รถเช่ากรุงเ...

  • เช่ารถเช่าเชียงใหม่ ไหว้พระวัดดังทางภาคเหนือ สุดสัปดาห์นี้ จะถึงวันสำคัญทางพระพุทธศาสนา ตอนต้นปี อย่าง "วันมาฆะบูชา" แน่นอน แหล่งที่ทำให้คุณรู้สึกสบายกายสบายใจ หนีไม่พ้น "วัด" เพื...

  • เช่ารถเช่าหาดใหญ่ เยี่ยม 5 วัดดังของเมืองหาดใหญ่-สงขลา สุดสัปดาห์นี้ จะถึงวันสำคัญทางพระพุทธศาสนา ตอนต้นปี อย่าง "วันมาฆะบูชา" แน่นอน แหล่งที่ทำให้คุณรู้สึกสบายกายสบายใจ หนีไม่พ้น...

  • เช่ารถเช่ากรุงเทพ เที่ยวหนองคาย ชมน้ำโขง รถเช่ากรุงเทพ ECOCAR rent-a-car จะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวใน จ.หนองคาย จังหวัดที่เป็นสุดปลายทางของภาคอีสาน ที่มีความสำคัญทางเศรษฐกิจ เพราะ...

  • รถเช่าหาดใหญ่ มุ่งไปเมืองคอน ด้วยทางหลวงหมายเลข 408 รถเช่าหาดใหญ่ ECOCAR rent-a-car จะมาแนะนำเส้นทางที่มุ่งสู่ จ.นครศรีธรรมราช ที่ไม่ต้องวิ่งถนนสายเพชรเกษม หรือ ทางหลวงแผ่นดิน หมา...

  • วันเด็กแห่งชาติ จะไปไหนดีละ !? หลังจากที่ชื่นมื่นกับเทศกาลปีใหม่แล้ว มาถึงช่วงวันเสาร์ที่ 2 ของปี ก็จะเป็นช่วงเวลาที่เด็กๆ รอคอย หรือผู้ใหญ่ อย่างเรา ที่อยากย้อนวัย ย้อนความทรงจำ ...

  • เช่ารถเช่ากรุงเทพ หนีปากน้ำโพ แอ่วเหนือม่วนๆ รถเช่ากรุงเทพ ECOCAR rent-a-car จะมาขอแนะนำเส้นทางหลวงอีกเส้นทางหนึ่งที่เป็นเส้นทางเลี่ยงรถติดตอนช่วงเทศกาลที่จะเดินทางขึ้นภาคเหนือ แล...

  • เช่ารถเช่าอุบล วนทางหลวงหมายเลข 231 วงแหวนรอบเมืองอุบล
    เช่ารถเช่าอุบล วนทางหลวงหมายเลข 231 วงแหวนรอบเมืองอุบล รถเช่าอุบล ECOCAR rent-a-car จะมาแนะนำเส้นทางหนึ่งที่เป็นเส้นทางเลี่ยงเมือง หรือ ออกตัวเมืองอุบลราชธานี ที่เป็นจุดเชื่อมออกไป...

  • รถเช่าหาดใหญ่-ECOCAR-พัทลุง.jpg
    เช่ารถเช่าหาดใหญ่ เที่ยวเมืองพัทลุงกันหม้าย !! จ.พัทลุง ถึงแม้จะเป็นเมืองผ่านในเขตภาคใต้ตอนล่าง แต่ที่แห่งนี้เป็นที่ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจไม่แพ้ที่ไหนๆ และเป็นจุดผ่านทางเดีย...

  • เช่ารถเช่าเชียงใหม่-ECOCAR-เชียงราย.jpg
    เช่ารถเช่าเชียงใหม่ เลาะทางหลวงสู่เชียงราย หน้าหนาวมาแล้ว ใครที่ชอบแอ่วเหนือ และจะมองหารถเช่าเชียงใหม่ เดินทางไปไหนมาไหนได้ โดยเฉพาะ จ.เชียงราย ที่ได้รับความนิยมมากๆ ในเขตภาคเหนือ ...

  • เช่ารถกรุงเทพ-ชล-ระยอง-ECOCAR.jpg
    เช่ารถกรุงเทพ เลาะทะเลชล-ระยอง อากาศเย็นๆ สบายๆ ลมทะเลโชยๆ เป็นอะไรที่คุณอยากพักผ่อนอยู่แล้ว ซึ่งทางรถเช่ากรุงเทพ ECOCAR rent-a-car จะขอให้คุณมาเช่ารถกรุงเทพ เดินทางไปยังโซนตะวันออ...

  • รวมที่เที่ยวใกล้ทางหลวง 340 ECOCAR COVER.jpg
    เลาะเที่ยวริมทางหลวง 340 กับ รถเช่า ECOCAR นอกจากทางหลวงสายเอเชีย (ทางหลวง 32) ซึ่งรู้หรือไม่ว่า ทางหลวง 340 เส้นนี้ ก็สามารถเดินทางไปยังภาคเหนือได้ เช่นกัน โดยจะเป็นเส้นทางจาก อ.บ...

  • รวมที่เที่ยวใกล้ทางหลวงมอเตอร์เวย์ COVER.jpg
    เที่ยวริมทางหลวงมอเตอร์เวย์ กับ รถเช่ากรุงเทพ ทางหลวงพิเศษ มอเตอร์เวย์ เป็นเส้นทางที่เราสามารถย่นระยะเวลาการเดินทางได้มากๆ ยามเดินทางในช่วงปกติ หรือ ช่วงเทศกาล ซึ่งในระหว่างทาง ก็ผ...

  • รถเช่า ECOCAR สมุทรสงคราม.jpg
    เที่ยวสมุทรสงคราม กับ รถเช่ากรุงเทพ ECOCAR จ.สมุทรสงคราม จังหวัดที่มีแม่น้ำแม่กลองเป็นสายเลือดใหญ่ ท่ามกลางธรรมชาติ และความเป็นกันเองของผู้คนในเมืองนี้ ซึ่ง รถเช่ากรุงเทพ ECOCAR จะ...

  • รวมที่เที่ยวสำหรับคนนั่งรถวีลแชร์ ใกล้กรุง COVER.jpg
    รวมที่เที่ยวสำหรับคนนั่งรถวีลแชร์ ใกล้กรุง หากคุณกำลังมองที่เที่ยวสำหรับคนที่นั่งรถวีลแชร์ด้วยแล้ว เป็นอะไรที่มองหาได้ยากไม่น้อย แต่อย่างไรแล้ว ทาง รถเช่า ECOCAR ได้รวบรวมที่เที่ยว...

  • เช่ารถหาดใหญ่ เที่ยวตรัง ถิ่นกำเนิดยางพาราไทย จ.ตรัง เป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงามมากมายในเขตภาคใต้ พร้อมได้ลิ้มลองของฝากขึ้นชื่อ ซึ่งทางรถเช่าหาดใหญ่ECOCAR ได้รวบรวมสถานที่ที่เร...

  • รถเช่าเชียงใหม่ ECOCAR.jpg
    เช่ารถเชียงใหม่ ชมธรรมชาติริมดอย จ.เชียงใหม่ นับเป็นจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติมากมาย ซึ่งทาง รถเช่าเชียงใหม่ ของ ECOCAR ได้รวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวชมธรรมชาติ และสัตว์ป...

  • สนามฟุตบอลทั่วไทย-พร้อมได้เที่ยวด้วย-ECOCAR.png
    เที่ยวดูสนามฟุตบอล กับ รถเช่ากรุงเทพ ECOCAR รถเช่ากรุงเทพ ECOCAR จะมาแนะนำสนามฟุตบอลทั่วไทย ที่คุณได้ชมสนามฟุตบอลแล้ว แถมยังได้ท่องเที่ยวในจังหวัดนั้นๆ ไปด้วย มาดูว่าจะเป็นที่ไหนกั...

  • แอ่วลำปาง-นั่งรถม้า-กับ-รถเช่าสนามบินเชียงใหม่.png
    เช่ารถเชียงใหม่ แอ่วลำปาง นั่งรถม้าโบราณ จ.ลำปาง ถือว่าเป็นจังหวัดที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่นแห่งหนึ่งของภาคเหนือ ซึ่งไม่ห่างจาก จ.เชียงใหม่ มากนัก เพียง 100 กิโลเมตร ด้วยทางหลวงหมายเ...

  • เวียนเทียนวันวิสาขบูชาใกล้กรุง.jpg
    6 จุดเวียนเทียนวันอาสาฬหบูชาใกล้กรุง วันสำคัญทางพระพุทธศาสนาที่สำคัญ อย่าง "วันอาสาฬหบูชา" ที่เป็นวันที่พระสัมมาสัมพุทธเจ้าได้แสดงพระธรรมเทศนาครั้งแรก ในช่วงวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 8 ...

  • รถเช่ากรุงเทพ-ECOCAR-สะพานชมทะเลใกล้กรุง.jpg
    สะพานชมทะเลใกล้กรุงในการเช่ารถท่องเที่ยว ใครที่ชื่นชอบลมทะเลบนสะพานที่ทำให้คุณผ่อนคลายจากความเครียดในการทำงาน ซึ่งทาง รถเช่า ECOCAR ได้รวบรวมสะพานชมทะเล ที่ไม่ไกลจากเมืองกรุง มาดูว...

  • เช่ารถเที่ยวอุทัยธานี-ชัยนาท.png
    เที่ยวอุทัยธานี-ชัยนาท ล่องน้ำเหนือเขื่อนเจ้าพระยา หากชอบสถานที่ท่องเที่ยวไหว้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อความเป็นสิริมงคลต่อตัวเอง ทาง รถเช่า ECOCAR จะมาแนะนำ 2 จังหวัดที่ไม่ไกลก...

  • รถเช่าพัทยา ของ ECOCAR rent-a-car พร้อมจะเป็นเพื่อนร่วมเดินทางไปพร้อมกับคุณ เพราะเราเชื่อว่าชีวิตคือการเดินทาง
    เช่ารถพัทยา ECOCAR ชมทะเลใกล้กรุง เมืองพัทยา เมืองตากอากาศสุดคลาสสิกของไทย ที่มีทั้งชาวไทย และ ต่างชาติ เดินทางมากันไม่ขาดสาย ซึ่ง รถเช่าพัทยา ECOCARก็ได้รวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวยอด...

  • เช่ารถกรุงเทพ ECOCAR เที่ยวน้ำตก รับลมหนาว.jpg
    เช่ารถกรุงเทพ ECOCAR เที่ยวน้ำตก รับลมหนาว เข้าสู่ช่วงเวลาปลายฝนต้นหนาวกันแล้ว ซึ่งทุกคนคงมีแผนไปน้ำตกกัน ซึ่งทางรถเช่ากรุงเทพ ECOCAR ก็ได้รวบรวมแหล่งน้ำตกที่จะทำให้คุณชุ่มฉ่ำ พร้อ...

  • เที่ยวสงกรานต์-ปักษ์ใต้.png
    เที่ยวสงกรานต์ปักษ์ใต้ให้หรอยแรง หลังจากที่ได้แนะนำที่เที่ยวสงกรานต์ในเขต ภาคเหนือ, ภาคอีสาน และ ภาคกลาง-ตะวันออก แล้ว ตอนนี้ รถเช่า ECOCAR มาถึงสถานที่ท่องเที่ยวในเขตภาคใต้ ที่มีค...

  • เช่ารถเที่ยวสงกรานต์ภาคกลางและตะวันออก.png
    เที่ยวสงกรานต์ภาคกลางและตะวันออก หลังจากที่ รถเช่า ECOCAR ได้แนะนำที่เที่ยงสงกรานต์ในเขตภาคเหนือ และภาคอีสาน แล้ว สำหรับคนที่ไม่ชอบไปไหนไกลๆ ก็มีที่เที่ยวในเขตภาคกลาง และตะวันออก ใ...

  • เช่ารถเที่ยวสวกรานต์แดนอีสานแซบนัว.png
    เที่ยวสงกรานต์แดนอีสาน แซบนัว หลังจากที่ได้แนะนำที่เที่ยวสงกรานต์ในเขตภาคเหนือ ตอนนี้ ใครที่ชอบเบิ่งอีสาน ทาง รถเช่า ECOCAR ได้รวบรวมงานสงกรานต์ในเขตที่ราบสูงไว้แล้ว ซึ่งจะเป็นที่ไ...

  • เช่ารถ-ECOCAR-เที่ยวสงกรานต์เมืองเหนือ.png
    เช่ารถ ECOCAR เที่ยวสงกรานต์ภาคเหนือ สงกรานต์ที่จะถึงนี้ ทุกคนต้องเตรียมความพร้อมกันแล้ว ว่าจะออกไปไหนดี หรือเตรียมกลับไปหาครอบครัวที่รอการกลับมา ซึ่งคนที่จะเที่ยวด้วยแล้ว ที่เที่ย...

  • รวมสถานที่ท่องเที่ยวหาดใหญ่.png
    รวมสถานที่ท่องเที่ยวหาดใหญ่ ที่ควรแวะ 1 พ.ค. ถือว่าเป็นวันแรงงานแห่งชาติ แต่สำหรับ รถเช่า ECOCAR จะเป็นวันที่ลูกค้าในดินแดนด้ามขวาน จะได้ใช้บริการรถเช่าที่ดีที่สุดจากกรุงเทพมหานคร ...

  • สถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่-รถเช่า-ECOCAR.png
    เช่ารถเชียงใหม่แล้ว แอ่วที่ไหนดี !? จ.เชียงใหม่ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น ชาวไทย หรือชาวต่างประเทศ ต่างเดินทางมาสัมผัสกับความงดงามทางวัฒนธรรมล้านน...

  • เที่ยวนครศรีธรรมราช-กับ-รถเช่าหาดใหญ่t.png
    เที่ยวนครศรีธรรมราช ให้หรอยแรง กับ รถเช่าหาดใหญ่ หากจะถามว่าที่ไหนคือหัวใจของปักษ์ใต้อย่างแท้จริง ทุกคนต้องนึกถึงเมืองคอน หรือ นครศรีธรรมราช มาเป็นอันดับต้นๆ อย่างแน่นอน ซึ่งที่แห่...

  • หาดปากบารา-Pakbara.png
    เช่ารถหาดใหญ่ ชมอุทยานธรณีสตูล บินลงมาเที่ยวปักษ์ใต้แบบนี้ แต่ไม่อยากอยู่ใน อ.หาดใหญ่ จะไปไหนดีละก็ต้องหาที่เช่ารถไว้ขับเดินทางไปไหนมาไหน เราจะขอแนะนำที่ที่ใกล้กับตัวสาขา รถเช่าหาด...

  • รถเช่าหาดใหญ่.png
    แวะไปไหนดีในการใช้บริการเช่ารถหาดใหญ่ รถเช่าที่ดีที่สุดจากกรุงเทพมหานคร ได้มาเปิดสาขาใหม่ถอดด้ามในเขต อ.หาดใหญ่ จ.สงขลาพื้นที่ที่มีความสำคัญทางด้านเศรษฐกิจแห่งหนึ่งในภาคใต้ ซึ่งมาด...

  • เช่ารถเที่ยวประจวบ-รับลมทะเลสามอ่าว.png
    เช่ารถเที่ยวประจวบ รับลมทะเลเมืองสามอ่าว หน้าร้อนทั้งที หากคุณต้องท่องเที่ยวในพื้นที่มีความหลากหลายด้านสถานที่ท่องเที่ยว และไม่ไกลจากเมืองกรุง รถเช่าECOCAR จะมาแนะนำให้เช่ารถเที่ยว...

  • เช่ารถเที่ยวอยุธยา-ตามรอยนางการะเกดในบุพเพสันนิวาส.png
    เช่ารถเที่ยวอยุธยา ตามรอยนางการะเกดในบุพเพสันนิวาส จากกระแสของละคร "บุพเพสันนิวาส" ที่กำลังได้รับความนิยม ณ เวลานี้ จากความแก่นแก้ว บวกม้าดีดกะโหลกของแม่หญิงการะเกด หรือ เบลลา ราณี...

  • หมู่บ้านช้างสุรินทร์-ศูนย์คชศึกษา.png
    เช่ารถเที่ยวสุรินทร์ ตามหาช้างให้โทนี จา พูดถึงจังหวัดสุรินทร์ด้วยแล้ว ถือว่าเป็นจังหวัดที่ได้รับผลดีจากความนิยมที่ผู้คนมาเยือนจังหวัดบ้านใกล้เรือนเคียง อย่าง จ.บุรีรัมย์ ที่มีสนาม...

  • เช่ารถเที่ยวพิษณูโลกสองแคว.png
    เช่ารถเที่ยวพิษณุโลกสองแคว ไหว้พระพุทธชินราช จ.พิษณุโลก จังหวัดที่เป็นหน้าด่านสู่ภาคเหนือ เป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์สำคัญในการรับมือผู้รุกรานที่มาจากตอนเหนือในยุคโบราณ จนเป็นดินแดนกำเนิ...

  • เช่ารถเที่ยวสุโขทัย.png
    เช่ารถเที่ยวสุโขทัย ดินแดนรุ่งอรุณแห่งความสุข หากคุณชอบเที่ยวชมความงดงามของเมืองโบราณ และได้เห็นวิถีชีวิตเรียบง่ายๆ ที่ยังคงความเป็นไทย อย่างเหนียวแน่น ECOCARขอแนะนำให้คุณเช่ารถเที...

  • Cover-เช่ารถเที่ยวศรีสะเกษ.png
    เช่ารถเที่ยวศรีสะเกษ ชมเขาพระวิหาร ริมผามออีแดง จังหวัดที่ใครๆ มองว่าเป็นดินแดนแร้นแค้นที่สุดแห่งหนึ่งของไทย แต่ด้วยสภาพความเจริญ ณ เวลานี้ ทำให้จังหวัดแห่งนี้ เป็นหมุดเป้าหมายในกา...

  • เช่ารถเที่ยวขอนแก่น-ถิ่นดอกคูน-หัวใจแห่งภาคอีสาน.png
    เช่ารถเที่ยวขอนแก่น หัวใจแห่งภาคอีสาน จ.ขอนแก่น จัดได้ว่าเป็นหัวเมืองใหญ่ทางภาคอีสาน ที่มีความสำคัญทางเศรษฐกิจเป็นอย่างมาก เพราะเป็นเส้นทางรอยต่อที่จะกระจายยังจังหวัดต่างๆ และมุ่งส...

  • รถเช่ากรุงเทพ-Tutu-Beach-ECOCAR-TUTU.jpg
    เช่ารถเที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพ หากคุณรู้สึกอยากพักร้อนนอนชิลๆ ริมทะเล ซึ่ง ECOCAR ก็ได้รวมที่เที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพในการเช่ารถเช่ากรุงเทพไว้แล้ว มาดูว่า จะเป็นที่ไหนที่คุณหมายตาไว้หรือ...

  • เช่ารถเที่ยวระยอง.png
    เช่ารถเที่ยวระยอง ถิ่นกวีเอกของโลก เริ่มเข้าสู่หน้าร้อนกันบ้างแล้ว ในช่วงนี้ แน่นอนการท่องเที่ยวทะเล เป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ได้อย่างดี ซึ่งใครๆ ต้องมองว่า พัทยา-ชลบุรี ถือว่าเป็นแหล่งท...

  • เช่ารถเที่ยวราชบุรี-ถิ่นโอ่งมังกร.png
    เช่ารถเที่ยวราชบุรี ถิ่นโอ่งมังกร วาเลนไทน์ทั้งที ที่ลากยาวไปถึงตรุษจีน หากอยากเที่ยวแบบไม่ต้องไปวุ่นวายในเมืองกรุง ECOCAR จะมาแนะนำหนึ่งสถานที่น่าสนใจที่ไม่ไกลจากเมืองกรุงนัก อย่า...

  • Valentine-2018.png
    เช่ารถไปเที่ยวไหนดีในวันวาเลนไทน์ ไว้สวีทกับแฟน สัปดาห์นี้ เป็นสัปดาห์ที่คนที่มีแฟน ตั้งตารอเลยทีเดียว ที่จะเซอร์ไพรส์กันและกัน เนื่องในวันแห่งความรัก อย่าง วันวาเลนไทน์ ที่เป็นวัน...

  • children day.jpg
    รวมสถานที่เที่ยวงานวันเด็ก 2561 พ่อจ๋า แม่จ๋า พาหนูไปที่นี่นะ !! สุดสัปดาห์นี้ ใครมีที่มีลูกเด็กเล็กแดง เตรียมตัวไว้เลย เพราะจะมีงานที่น้องๆ หนูๆ รอคอยมาทั้งปี ก็คือ งานวันเด็กแห่ง...

  • ดอนเจดีย์.jpg
    เช่ารถเที่ยวสุพรรณ ไหว้พระนเรศ ณ ดอนเจดีย์ ช่วงวันแห่งครอบครัวที่เริ่มกันตั้งแต่ต้นปีนี้ หากใครไม่รู้ว่าเช่ารถไปไหน ECOCAR จะมาแนะนำสถานที่ที่น่าสนใจ แถมไม่ไกลจาก กทม. ก็คือ จ.สุพร...

  • Asiatique.jpg
    แหล่งตลาดกลางคืนทั่วกรุง และปริมณฑล ในช่วงเย็นๆ แดดร่มลมตก ด้วยแล้ว ใครที่ชอบการเดินดูของต่างๆ ซึ่งมาดูว่า ECOCAR จะแนะนำที่ไหน สำหรับตลาดกลางคืนชื่อดังในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑ...

  • เนินนางพญา-เช่ารถเที่ยวจันทบุรี.png
    เช่ารถเที่ยวจันทบุรี ชมวิวทะเลเนินนางพญา ECOCARจะมาแนะนำให้คุณเช่ารถเที่ยวจันทบุรี ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจไม่น้อย ในเขตภาคตะวันออก หากคุณต้องการความเป็นส่วนตัว ไม่อึกทึกวุ...

  • ปีชง 2561.jpg
    เช่ารถไหว้พระธาตุของคนเกิดปีชง 2561 หลังจากผ่านไปวันขึ้นปีใหม่ 2561 ไป ใครที่เกิดในปีมะโรง (มังกร), ปีจอ (สุนัข), ปีมะแม (แพะ) และ ปีฉลู (วัว) ถือว่าเป็นปีที่เป็นปีชง จะเจอเรื่องยุ...

  • gaysorn.jpg
    รวมจุดถ่ายรูปต้นคริสต์มาส รับปีใหม่ 61 ใจกลางเมืองกรุง We wish you a Merry Christmas .. We wish you a Merry Christmas and Happy New Year ถ้าได้ยินเพลงนี้ ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่คุณจะ...

  • เช่ารถเชียงใหม่เที่ยวเชียงราย เหนือสุดแดนสยาม ใครที่ยังไม่แน่ใจว่าไปไหนดี รถเช่าECOCAR จะมาแนะนำสถานที่ให้คุณมีความสุขในการท่องเที่ยวในช่วงหน้าหนาวที่กำลังจะมาถึงนี้ ซึ่งเราจะพาคุ...

  • หม้อห้อมแพร่.jpg
    เช่ารถเชียงใหม่ แอ่วเมืองแป้ กันเต๊อะ !! เข้าสู่ช่วงเริ่มสายลมหนาว ที่กำลังจะมาถึง หากยังไม่มีแผนที่จะเดินทางไปไหนรถเช่าECOCAR จะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่หนึ่ง ที่อาจจะทำให้คุณรั...

  • พระธาตุพนม.jpg
    เช่ารถเที่ยวนครพนม ชมบ้านรัฐบุรุษดาวทอง ไหว้พระธาตุพนม ECOCAR จะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจไม่น้อยในเขตภาคอีสานริมฝั่งโขง ซึ่งจะมีที่ไหนที่ควรแวะเยี่ยมเยียนในการเช่ารถเที่ยว...

  • ผาชะนะได.jpg
    รวมที่เที่ยวหน้าหนาว สุดม่วนอีหลี ในภาคอีสาน นอกจากการรับลมหนาวในเขตภาคเหนือ ที่ใครๆ ใฝ่ฝันแล้ว ECOCAR จะมาแนะนำที่ที่เที่ยวหน้าหนาว ในเขตที่ราบสูงกัน ว่ามีที่ไหน ซึ่งอาจจะตรงใจคุณ...

  • พระธาตุเชิงชุม.jpg
    เช่ารถเที่ยวสกลนคร ชมความงามของพระตำหนักภูพานราชนิเวศน์ ECOCAR จะพาคุณมาท่องเที่ยว ณ จังหวัดที่มีวัฒนธรรม อันเป็นเอกลักษณ์และเป็นเมืองที่มีศรัทธาทางพระพุทธศาสนาอันแรงกล้า ซึ่งทำให้...

  • เช่ารถเที่ยวมุกดาหาร.jpg
    เช่ารถเที่ยวมุกดาหาร เมืองหน้าด่านสู่ สปป.ลาว - เวียดนาม จ.มุกดาหาร จังหวัดเล็กๆ ที่อาจจะเป็นเมืองผ่านในสมัยก่อนๆ แต่ ณ เวลานี้ กลับกลายเป็นเมืองที่มีความสำคัญทางเศรษฐกิจไม่แพ้จังห...

  • อรุณแรกของสยาม.jpg
    เช่ารถเที่ยวอุบล ชมแสงอรุณแรกของเมืองสยาม และแม่น้ำ 2 สี หน้าหนาวนี้ หากใครที่ยังไม่มีที่หมายในการเดินทางไปสัมผัสอากาศเย็นสบายๆ ECOCAR จะมาแนะนำหนึ่งที่ที่น่าสนใจในการเช่ารถท่องเที...

  • สะพานแม่น้ำแคว.jpg
    เช่า ECOCAR เที่ยวกาญจนบุรี ชมสะพานข้ามแม่น้ำแคว หากชื่นชอบอากาศเย็นสบายๆ ไม่ไกลเมืองกรุง และชื่นชอบเรื่องประวัติศาสตร์ ECOCAR จะพาคุณไปเที่ยวกาญจนบุรี ดินแดนที่มีบทบาททางประวัติศา...

  • จุดชมวิวแหลมงอบ.jpg
    เช่ารถเที่ยวตราด สุดเขตชายทะเลตะวันออก หากคุณสนใจที่ไปท่องทะเลที่สงบ และสวยงาม ที่นี่ อาจจะตอบโจทย์คุณ ซึ่ง ECOCAR จะมาแนะนำที่เที่ยวใน จ.ตราด ดินแดนชายทะเลตะวันออกสุดของแดนสยาม ว่...

  • ภูชี้ฟ้า.jpg
    รวมที่เที่ยวหน้าหนาว สุคชิค ทางภาคเหนือ เข้าสู่หน้าหนาวแล้ว ตอนนี้ใครๆ ก็คิดวางแผนได้บ้างแล้วว่า จะไปไหนดี ซึ่ง ECOCAR จะมาแนะนำสถานที่เที่ยวหน้าหนาว ในการเช่ารถท่องเที่ยว ที่จะได้...

  • บางระจัน.jpg
    เช่ารถเที่ยวสิงห์บุรี เมืองวีรชนคนกล้าบางระจัน ECOCAR จะพาคุณไปเช่ารถ เที่ยว ณ ดินแดนที่มีบทบาทในทางประวัติศาสตร์ของชาติไทย ในยุคโบราณกาล มาดูว่ามีสถานที่เที่ยว จ.สิงห์บุรี ในการเช...

  • วัดอรุณฯ.jpg
    เที่ยววัดประจำรัชกาล กับ รถเช่า ECOCAR หน้าหนาวนี้ หากไม่รู้จะไปไหน ECOCAR จะมาแนะนำที่เที่ยวในเมืองกรุง ก็คือ วัดประจำรัชกาล ที่มีความสำคัญ ตรงที่เป็นวัดที่พระเจ้าแผ่นดินทรงสร้าง ...

  • อนุสาวรีย์พระนางจามเทวี.jpg
    เช่ารถเที่ยวลำพูน ไหว้ครูบาศรีวิชัย หน้าหนาวที่มาถึงนี้ ใครๆ ก็ชื่นชอบเที่ยว เชียงใหม่ ไม่ก็ เชียงราย แต่หารู้ไม่ว่า ยังมีจังหวัดที่น่าสนใจไม่แพ้กัน ที่ใกล้จังหวัดหัวเมืองใหญ่ทางภา...

  • ขนมหม้อแกงเผือก เช่ารถเที่ยวเพชรบุรี.jpg
    เช่ารถเที่ยวเพชรบุรี ลิ้มลองขนมหม้อแกง เข้าสู่ช่วงปลายปีแล้ว ทุกคนก็มีแผนจะไปเที่ยวที่ไหน ให้สดชื่นชุ่มหัวใจ โดย ECOCAR ก็จะนำเสนอที่เที่ยวที่ไม่ไกลจาก กทม. และมีความเป็นส่วนตัวสุด...

  • พระพุทธบาท.jpg
    ชมรอยพระพุทธบาท รับกลิ่นไอธรรมชาติ ณ จ. สระบุรี หากชอบธรรมชาติอันร่มรื่น พร้อมกับการสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อความเป็นสิริมงคล ไม่ไกลจากเมืองกรุง ECOCAR จะแนะนำคุณลองมาที่ดินแดน...

  • สวนเสือศรีราชา.jpg
    เช่ารถเที่ยวศรีราชา รับลมทะเล หากคุณไม่ชอบความวุ่นวายอึกทึกแบบเมืองพัทยา ECOCAR จะขอแนะนำสถานที่ที่คุณได้เช่ารถของเราไปท่องเที่ยวที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี กัน ซึ่งที่นี่น่าจะตอบโจทย์ค...

  • Buriram-เช่ารถเที่ยวบุรีรัมย์-ECOCAR.png
    เช่ารถเที่ยวบุรีรัมย์ เมืองกีฬาแห่งอีสานใต้ หากพูดถึงจังหวัดบุรีรัมย์ ณ เวลานี้ ต้องบอกเลยว่า เป็นจังหวัดที่มีการเติบโตทางเศรษฐกิจแบบก้าวกระโดด ชนิดล้ำหน้าเมืองท่องเที่ยวทั่วประเทศ...

  • พาแม่เที่ยว.jpg
    11 ทริปพาแม่เที่ยวที่ไหนดี 12 สิงหาคม เป็นวันที่ลูกทุกคน ต้องให้ความเคารพบุคคลที่เสียสละ และยอมเจ็บปวดให้เรา ตอนเราลืมตาดูโลก ซึ่งวันแม่ ปีนี้ คุณลูกๆ ที่เล็งอยู่ว่าจะพาคุณแม่ไปเที...

  • ที่เที่ยวกรุงเทพ
    5 ที่เที่ยวในกรุงเทพชิวๆในวันหยุดของคนคูลๆ !! ที่เที่ยว กรุงเทพ มีมากมายหลายที่มากๆ เลยค่ะ จนไม่รู้ว่า จะไปเที่ยวที่ไหนก่อนดี ถ้ายังไม่รู้จะเริ่มที่ตรงไหน เราจัดไฮไลท์ที่ห้ามพลาดใน...

  • ที่พักหลักร้อยพัทยา
    ห้ามพลาด !! ที่พักหลักร้อย @พัทยา พัทยาเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม สำหรับหลายๆคน ก็เพราะว่า เดินทางสะดวก เพียง 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพ มีที่ท่องเที่ยวที่หลากหลาย ทั้งทะเล ภูเขา ที่เที่...

  • Krungsri-guru-Women-Traveling-Alone.jpg
    ทำไม วันธรรมดา น่าเที่ยว เคยไหนที่เราไปเที่ยว แต่ ต้องเจอสภาพรถติด ยาวเป็นกิโลเคยไหนที่เราไปเที่ยว แต่ ห้องพักเต็ม หาที่พักไม่ได้เคยไหนที่เราไปเที่ยว แต่ สถานที่นั้นเต็มไปด้วยผู้คน...

  • วันมาฆะบูชา คือ
    “ไหว้พระที่ไหนดี” ใกล้วันมาฆะบูชาเข้ามาแล้ว เพื่อนๆหลายคนกำลังเตรียมตัวหาข้อมูลการทำบุญไหว้พระในวันมาฆะบูชากันอยู่คนไทยเรานับถือศาสนาพุทธ มากกว่า 95 %ดังนั้นวันสำคัญทาง...

  • สถานที่ท่องเที่ยวกรุงเทพ
    สถานที่ท่องเที่ยวกรุงเทพ ในกรุงเทพนั้นก็ ไม่ใช่มีแค่ว่า รถติด ร้อน สภาพอากาศไม่ดี มีแต่มลพิษ และเป็นเมืองที่วุ่นวาย ลองมองกรุงเทพดีๆ คิดในอีกแบบหนึ่ง กรุงเทพนั้นก็มีสถานที่น่าท่อง...

  • เช่ารถเที่ยวสวนผึ้ง
    เช่ารถกับ ECOCAR เที่ยวสวนผึ้ง นางแบบ : คุณโอ๋เล่าเรื่องโดย : นักเดินทางวันเสาร์ ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2557สถานที่ สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี เช่ารถเที่ยวอำเภอสวนผึ้ง วันหยุดยาวเมื่อวันมา...

  • เช่ารถเที่ยววัดถ้ำเสือ-คุณฟ้า.jpg
    เช่ารถเที่ยว แนวคิดของคนฉลาดในยุคปัจจุบัน แน่นอนว่า ครั้งหนึ่งในชีวิตของคนอย่างเราๆก็อยากมีบ้านและมีรถยนต์ ตามประสามนุษย์ธรรมดาคนหนึ่ง ดังนั้นเมื่อเราเรียนจบมา จึงตั้งหน้าตั้งตาทำง...

  • เช่ารถเที่ยวเขื่อนขุนด่านปราการชล
    เช่ารถยนต์เที่ยวทั่วไทยไปกับ Thai rent ecocarเช่ารถเที่ยวนครนายก ทริปเช่ารถเที่ยวหนึ่งวันดี ดี ที่ นครนายก @ 31 สิงหาคม 2556 เล่าเรื่องโดย คุณโอ๋ ลูกค้ารถเช่า เรียบเรียงโดย นักเดิน...

  • เทคนิคการวางแผนท่องเที่ยว.jpg
    สวัสดีค่ะ ชาว Thairentecocar เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะกับการทำงานที่เหนื่อยมาทั้งเดือน รถเช่าสีเขียวอยากให้คุณลองหาเวลาว่างๆ หาสถานที่สำหรับพักผ่อนบ้างนะค่ะ จะได้ไม่เครียดมากและเป็นการ...

  • เที่ยวพัทยา.jpg
    สวัสดีค่ะชาว รถเช่าสีเขียว ผ่านมาอีกแล้วกับอีกหนึ่งอาทิตย์ที่ผ่านมา จำได้มั้ยค่ะเมื่ออาทิตย์ที่แล้วเราแนะนำเกี่ยวกับการท่องเที่ยวแบบประหยัดเงินไป มีใครนำทริปต่างๆ เหล่านี้ไปใช้ประโ...

  • เช่ารถเที่ยวแก่งกระจาน
    เช่ารถเที่ยวแก่งกระจาน กับ ECOCAR Rent A Car หน้าหนาวนี้ อากาศกำลังดีเราไปหาที่เที่ยวสวยๆ บรรยากาศดีๆ กันดีกว่าค่ะ เริ่มจากการหาสถานที่กันก่อนเลยนะค่ะ ตอนนี้ถ้าให้เลือกเราคงต้องเลื...

  • เช่ารถยนต์เที่ยวบางปู
    เช่ารถกับ ECOCAR เที่ยวบางปู นางแบบ : คุณโอ๋ เล่าเรื่องโดย : นักเดินทาง วันเสาร์ ที่ 25 มกราคม 2557สถานที่ สถานตากอากาศบางปูที่ตั้ง164 หมู่ 2 ถ.สุขุมวิท ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปรา...

  • เช่ารถยนต์เที่ยววัดสว่างอารมณ์
    เช่ารถยนต์เที่ยววัดสว่างอารมณ์ เล่าเรื่องโดย คุณโอ๋ เรียบเรียงโดย นักเดินทาง วันเดินทางทาง 9 กุมภาพันธ์ 2557 สถานที่ วัดสว่างอารมณ์(วัดคลองแขก) คลองแขก เลขที่ 8 หมู่ 6 บ้านนราภิร...

  • เช่ารถอุบล เที่ยวโขงเจียม
    เช่ารถอุบล เที่ยวโขงเจียม | ECOCAR โขงเจียม เมืองเล็กๆคล้ายรูปสามเหลี่ยม ที่มีแม่น้ำสองสายมาบรรจบกัน นั่นคือแม่น้ำมูลและแม่น้ำโขง แม่น้ำทั้งสองสายซึ่งเปรียบเสมือนเส้นเลือดใหญ่ของชา...

  • ecocar
    เช่ารถเที่ยวเขาใหญ่ โดย ECOCAR สวัสดีค่ะ!! เจอกันอีกเช่นเคยน่ะค่ะ วันนี้โบว์จะพาไปเที่ยว เขาใหญ่กันจ้า เขาใหญ่มันมีอะไรดีน้า มีอะไรกินน้า มีที่เที่ยวน่าเที่ยวตรงไหนบ้างน้า อดใจไม่ไ...

  • 5 เหตุผลที่ควร เช่ารถ เที่ยว
    5 เหตุผลที่ควร เช่ารถเที่ยว หลังจากการทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อยมาหลายวัน เราควรหาเวลาพักผ่อน เพื่อชาร์ตแบต ให้เต็ม การเช่ารถยนต์เพื่อการท่องเที่ยวเป็นอีกทางเลือกสำหรับนักท่องเที่ยว ที...
Visitors: 2,105,382