5 เหตุผลที่ควร เช่ารถเที่ยว

5 เหตุผลที่ควร เช่ารถเที่ยว


หลังจากการทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อยมาหลายวัน เราควรหาเวลาพักผ่อน เพื่อชาร์ตแบต ให้เต็ม  การเช่ารถยนต์เพื่อการท่องเที่ยวเป็นอีกทางเลือกสำหรับนักท่องเที่ยว ที่ต้องการความสะดวกสบาย และความเป็นส่วนตัว วันนี้ ECOCAR เราได้นำ 5 เหตุผล ดีๆที่ควรเช่ารถยนต์เพื่อการท่องเที่ยวมาฝากครับ



1.ความเป็นส่วนตัว  แน่นอนว่าการใช้รถยนต์ส่วนตัวเพื่อการท่องเที่ยวย่อมมีความสะดวกสบายมากกว่าการใช้บริการรถสาธารณะอย่างมาก  ผมเคยนั่นรถตู้ไปเที่ยว แน่นอนว่า หนึ่ง ผมแวะข้างทางไม่ได้ และรถตู้ก็จะไปจอดแค่สถานีเท่านั้น ผมต้องหารถต่อไปยังโรงแรม หรือที่ท่องเที่ยวอื่นๆ แต่การเช่ารถเที่ยวสะดวกกว่าเยอะ เพราะเราอยากจะแวะ จะจอดตรงไหน ก็ได้ตามใจของเรา แผนการเดินทางที่ยืดหยุ่นได้จะทำให้เรามีความสุขกับการท่องเที่ยวได้มากขึ้น การเช่ารถยนต์เพื่อการท่องเที่ยวจะให้ความเป็นส่วนตัว อิสระในการวางแผน สำหรับการเดินทาง แน่นอนว่า การเช่ารถยนต์เพื่อไปเที่ยวเที่ยวจะให้ความเป็นส่วนตัวแน่นอน

5 เหตุผลที่ควร เช่ารถ เที่ยว


2.ความประหยัด การที่เราซื้อรถยนต์มาใช้เองมีความใช้จ่ายต่างๆที่จะตามมา เช่น ค่าผ่อนรถยนต์ ค่าประกันภัย ค่าบำรุงรักษา ค่าน้ำมัน เป็นต้น โดยทั่วไปการเดินทางในเมืองจะพบกับปัญหารถติด หลายคนจอดรถยนต์ไว้ แล้วเดินทางไปทำงานด้วย รถไฟฟ้า พอวันหยุดทีจึงได้ใช้รถยนต์เพื่อออกไปเที่ยวต่างจังหวัด ดังนั้นหากเราไม่ได้ซื้อรถยนต์ และใช้การเช่ารถยนต์ แทนจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก

3.มีรถยนต์ให้เลือกหลากหลายรุ่น  การเช่ารถยนต์กับบริษัทรถเช่า จะมีรถยนต์ให้เราเลือกใช้หลายรุ่น ตามลักษณะการใช้งานของเรา เช่น ในบางครั้งเราเดินทางหลายคน เราอาจเลือกรถยนต์ขนาด 7 ที่นั่ง เพื่อเหมาะกับจำนวนคนที่เดินทาง หรือบางทีเราเดินทางแค่ 2 คน ก็เลือกรถยนต์ขนาดเล็กประหยัดน้ำมันก็เพียงพอแล้ว

4.ชนไม่ต้องจ่าย เพราะบริษัทรถเช่าได้ทำประกันภัยชั้น 1 ไว้กับรถยนต์ทุกคันแล้ว เพียงเราต้องตรวจสอบกับบริษัทรถเช่าว่า ราคาที่เราซื้อเขาได้รวมประกันแบบไม่มีค่าเสียหายส่วนแรกหรือยัง ถ้ายังไม่รวม ผมแนะนำให้ซื้อเพิ่ม เพื่อความสบายใจ เพราะหากซื้อแล้วชน เราไม่ต้องจ่ายเพิ่ม ครับ

5.รถยนต์ทดแทน หากเป็นรถยนต์ของเราเอง เมื่อมีอุบัติเหตุชนหนักจนไม่สามารถขับรถยนต์ต่อได้ การเดินทางต่อไปของเราคงลำบากแน่ หรืออาจจะต้องยกเลิกการเดินทางเลยทีเดียว แต่หากเราเช่ารถยนต์ บริษัทรถเช่าจะมีรถยนต์สำรองให้เราใช้ทดแทน ทำให้เราสามารถเดินทางไปสู่จุดหมายได้อย่างไม่ต้องกังวลใจ

5 เหตุผลที่ควร เช่ารถ เที่ยว

โดยรวมแล้วจะเห็นว่าการเช่ารถยนต์เพื่อการท่องเที่ยวมีข้อดีหลากหลาย ซึ่งเหตุผลเหล่านี้ น่าจะช่วยให้หลายคนที่ยังลังเลไม่กล้าเช่ารถยนต์ เพราะกลัวปัญหาต่างๆนานา วันนี้ผมขอยืนยันว่าการเช่ารถยนต์ ง่าย และมีแต่ข้อดี ซึ่งปัจจุบัน นักเดินทางหลายคนเลือกใช้การเช่ารถยนต์เพื่อการท่องเที่ยวมากขึ้น หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม ก็สามารถโทรสอบถามเราที่ 02-0455580  ECOCAR call center ยินดีให้คำแนะนำกับทุกท่านครับ


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,105,812