Monthly Car Rental เช่ารถรายเดือน

 

เช่ารถรายเดือน ราคาถูก ไม่ใช้บัตรเครดิต

เช่ารถรายเดือน คือ การเช่ารถยนต์ที่อาจจะใช้งานร่วม 1 เดือน แต่ระยะเวลาไม่เกิน 3 เดือน จุดเด่นของการเช่ารถรายเดือน คือ การประหยัดค่าใช้จ่ายมากกว่าการเช่ารถรายวันได้มากถึง 40% หากนำมาคำนวณเปรียบเทียบกัน 

โดยการเช่ารถยนต์ไว้ขับเอง แบบรายเดือน กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับนักท่องเที่ยวหรือนักธุรกิจที่มาจากต่างประเทศ เพื่อมาพักผ่อนที่ไทย 2-3 เดือน นอกจากนี้ ยังเหมาะสำหรับคนที่นำรถยนต์เข้าซ่อม เป็นเวลานาน โดยการเช่ารถรายเดือน สามารถเป็นยานพาหนะทดแทนรถยนต์คันที่เข้าซ่อมอยู่ ได้เช่นกัน ตามระยะเวลาที่รถยนต์ส่วนบัคคลของคุณเอง เข้าอู่ซ่อม

ไม่ว่าเดินทางไปไหนใกล้-ไกล ก็สามารถเดินทางไปได้โดยไม่จำกัดระยะทาง มีรถยนต์หลากหลายรุ่น อาทิ TOYOTA, NISSAN, HONDA, MITSUBISHI, ISUZU, MERCEDES BENZ และ BMW ตามความชอบ เช่น เช่ารถตู้ขับเองเช่ารถกระบะ หรือ เช่ารถหรู 

มารับรถช่วงไหนดี ?

แนะนำมาใช้บริการช่วง 12.00 ถึง 16.00 น. เพราะเวลาคืนจะนับเวลาเดียวกันนี้ จะได้ไม่ต้องรีบเร่งในการมาคืนรถ หากเดินทางจากระยะไกล 

น้ำมันที่เติม ?

ทางบริษัทรถเช่าจะเติมน้ำมันให้เต็มถัง ขณะเดียวกัน ทางลูกค้าก็เติมน้ำมันเต็มถังคืน ยามเอารถเช่าของเรามาคืน ซึ่งน้ำมันที่เติม จะมี 2 ประเภทน้ำมันที่รถเช่าเติม ทั้ง "แก็สโซฮอล์ 91" กับ "ดีเซล" 

เงินมัดจำ ?

จะได้รับตอนนำรถเช่าของเรามาคืน โดยการโอนเข้าบัญชี ภายใน 24 ชั่วโมง 

ซื้อ SCDW แล้ว มีอะไรต้องจ่ายเพิ่มหรือไม่ ? 

  • ค่าปะยาง ค่าเปลี่ยนยาง ซึ่งประกันภัยไม่คุ้มครอง
  • ค่ารถยก รถลากที่เกินวงเงิน หรือ ระยะทางของ บริษัทประกันภัย
  • ค่าใช้จ่ายส่วนเพิ่ม หากรถยนต์มีอุบัติเหตุหนักและมีวงเงินการซ่อมมากกว่า 20,000 บาท ผู้เช่าต้องชำระเอง

 

เช่ารถรายเดือน ต้องใช้เอกสารอะไร !?

สำหรับการเช่ารถรายเดือนกับ ECOCAR rent-a-car ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง จะบอกรายละเอียดให้ทราบกันแล้ว


 

สามารถแวะมาที่ไหนได้บ้าง เพื่อรับและคืนรถ

เราเป็นบริษัทเช่ารถยนต์รายเดือน ที่สามารถขยายสาขาในการให้บริการเช่ารถกรุงเทพให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ เพื่อความสะดวกของลูกค้าในการเดินทางมารับรถยนต์ โดยปัจจุบัน ECOCAR rent-a-car มี 6 สาขา รวมไปถึง 4 สาขาภูมิภาคทั่วไทย ประกอบไปด้วย

รถเช่าดอนเมือง : อาคารผู้โดยสาร ภายในประเทศ Termainal 2 ชั้น 3 ประตู 14 
รถเช่าสนามบินสุวรรณภฺูมิ : อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ประตู 8 
รถเช่าเชียงใหม่ : อาคารผู้โดยสารขาเข้า ประตู 2-3 
รถเช่าอุบลราชธานี : อาคารผู้โดยสารขาออก ประตู 3 
รถเช่าหาดใหญ่ : อาคารผู้โดยสารขาออก ประตู 7-8 หรือ อาคารผู้โดยสารขาเข้า ประตู 1-2

เช่ารถแบบรายเดือน ราคาถูก มีรถยนต์อะไรบ้าง?

เช่ารถแบบรายเดือน ECOCAR rent-a-car ยินดีให้บริการเช่ารถยนต์รายเดือน ที่มีมากถึง 600 คัน ใน 10 สาขาทั่วไทย ไม่ว่าจะเป็น TOYOTA VIOS, NISSAN ALMERA, HONDA CITY, MERCEDES BENZ C350e, BMW X1 หรือ BMW 320d ICONIC ตามความชอบของคุณเอง ทั้ง รถยนต์ธรรมดา จนไปถึง รถยนต์สุดหรูหรา รายละเอียดดูได้ใน "ราคารถเช่า" นี้ได้เลยนะ ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงด้านราคาค่าเช่ารถยนต์ แบบรายเดือน ซึ่งขอให้ติดต่อสอบถามทางเจ้าหน้าที่ให้ถี่ถ้วน

จุดเด่นของรถยนต์ให้เช่าของเรา และเงื่อนไขของการให้บริการเช่ารถรายเดือน ของ ECOCAR

1. รถยนต์สะอาด และบำรุงรักษาอย่างต่อเนื่อง ให้มีความพร้อมมากที่สุด ก่อนถึงมือคุณ 
2. ขับรถไปได้ทั่วประเทศ ไม่จำกัดระยะทาง ไม่ว่าจะขึ้นเหนือ ล่องใต้ อะไรก็ตาม 
3. ช่วยประสานงาน และให้คำแนะนำให้คุณ
4. เราให้ความจริงจังในการทำให้ลูกค้าพึงพอใจสูงสุด 
5. หากไม่สะดวกขับรถ ทางเราก็มีคนขับ ที่พร้อมสแตนด์บายให้คุณทันที 
6. สำหรับ ลูกค้าที่มีลูกอ่อน เรายังจะมีที่นั่งเด็ก หรือ BABY SEAT ไว้ให้ด้วย 

ติดต่อกับ รถเช่า ECOCAR rent-a-car ได้ที่ LINE@: @ecocar หรือ 090-638-4888 หากต้องการรถเช่ารุ่นอื่นๆ ที่เสนอมา นอกเหนือจาก กทม. แล้ว ยังมีอีก 4 สาขา ในเขตภูมิภาค ได้แก่ เชียงใหม่หาดใหญ่, อุบลราชธานี และ พัทยา 

เงื่อนไขของการให้บริการเช่ารถรายเดือน ของ ECOCAR

1. จะให้บริการ รถเช่ารายเดือน เป็นรถที่มีคุณภาพ และผ่านการตรวจสภาพให้มีความสมบูรณ์ที่สุด ก่อนถึงมือคุณ
2. สามารถวิ่งได้ทั่วไทย ตามที่คุณต้องการ โดยไม่จำกัดระยะทาง
3. ทำประกันภัยชั้น 1 หากลูกค้ามีอุบัติเหตุในระหว่างการเช่ารถรายเดือน จะมีประกันภัยคอยดูแลค่ารักษาพยาบาลและค่าซ่อมรถยนต์ โดยที่ลูกค้าไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่ม
4. พนักงานทุกคน ของ ECOCAR จะดูแลคุณ เยี่ยงคนในครอบครัว และจะจดจำชื่อคุณทุกครั้งในการสนทนาเพื่อติดต่อใช้บริการรถเช่า 
5. ตอนรับรถยนต์ ทางบริษัทจะเติมน้ำมันให้เต็มถัง ในขณะเดียวกัน ก็ต้องเติมเต็มถัง เช่นกัน ยามที่นำรถเช่าของเรามาคืน
6. นับเวลา 24 ชั่วโมง ที่จะเริ่มต้นขึ้น เมื่อคุณมารับรถเช่าของเราไป เช่น มารับ 13.00 น. วันนี้ ก็ต้องมาคืน ก่อน 13.00 น. ของวันถัดไป เป็นต้น

คำถามที่พบบ่อยกับการเช่ารถ

เช่ารถ ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง ?

1. บัตรประชาชน หรือ หนังสือเดินทาง (กรณีเป็นชาวต่างชาติ)
2. ใบขับขี่รถยนต์ไทย หรือ ใบขับขี่สากล หรือ ใบขับขี่รถยนต์ของกลุ่มประเทศ ASEAN (กรณีเป็นชาวต่างชาติ)
3. บัตรเครดิตในชื่อผู้ขับหลักในการรูดมัดจำ ซึ่งต้องมีวงเงินเพียงพอ สำหรับค่ามัดจำ
4. ผู้ขับสำรองทุกท่าน ต้องมีใบอนุญาติขับขี่ ที่ยังไม่หมดอายุ และใบขับขี่ ต้องมีอายุอย่างน้อย 12 เดือนขึ้นไป

รถประเภทไหน เหมาะกับการเช่ารถ ?

หากคุณต้องการ เช่ารถขับเที่ยวที่กรุงเทพฯ หรือ พื้นที่ไม่ไกลจาก กทม. มากเกิน 300 กิโลเมตร ขอแนะนำรถรุ่นที่มีเครื่องยนต์ 1,200-1,500 CC ขึ้นไปเช่น Yaris / Almera / Vios ซึ่งขึ้นอยู่กับ สถานที่หรือจำนวนผู้โดยสารของท่าน เป็นต้น

มารับรถช่วงไหนดี ?

แนะนำมารับรถตอนเวลาบ่าย 3-6 โมงเย็น เพราะเวลาคืนจะนับเวลาเดียวกันนี้ จะได้ไม่ต้องรีบเร่งในการมาคืนรถ หากเดินทางจากระยะไกล เช่น ชุมพร, บุรีรัมย์, พิษณุโลก ฯลฯ

เงินมัดจำ ?

จะได้รับตอนนำรถเช่าของเรามาคืน โดยการโอนเข้าบัญชี ภายใน 24 ชั่วโมง 

ซื้อ SCDW แล้ว มีอะไรต้องจ่ายเพิ่มหรือไม่ ? 

  • ค่าปะยาง ค่าเปลี่ยนยาง ซึ่งประกันภัยไม่คุ้มครอง
  • ค่ารถยก รถลากที่เกินวงเงิน หรือ ระยะทางของ บริษัทประกันภัย
  • ค่าใช้จ่ายส่วนเพิ่ม หากรถยนต์มีอุบัติเหตุหนักและมีวงเงินการซ่อมมากกว่า 20,000 บาท ผู้เช่าต้องชำระเอง

รีวิวของผู้ใช้บริการเช่ารถยนต์ รายเดือน กับ ECOCAR

เล่าเรื่องโดยคุณแพน

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อสามวันที่ผ่านมาน้องชายของดิฉันจะเดินทางไปสัมมนาที่พัทยา ซึ่งจะไปกับน้องๆที่บริษัทเขาหลายคน จึงได้มายืมรถของดิฉันไป ซึ่งช่วงนั้นเป็นวันหยุดที่ตรงกับวันหยุดเสาร์อาทิตย์พอดี ซึ่งดิฉันก็ไม่ได้ใช้รถอยู่แล้ว พอช่วงเย็นของอาทิตย์น้องชายก็โทรกลับมา พร้อมกับข่าวร้าย นั่นคือน้องชายประสบอุบัติเหตุรถชนกับเสาไฟฟ้าที่ชลบุรี ทราบข่าวแล้วเข่าแทบทรุด แต่ยังดีที่น้องชายและผู้โดยสารไม่ได้รับบาดเจ็บ มีเพียงรถยนต์ที่ด้านหน้าได้รับความเสียหาย จนไม่สามารถขับได้ หลังจากเรียกเครมประกันภัยเสร็จ ก็ต้องใช้รถยก ยกมาที่อู่ พอดิฉันไปเจอรถยนต์ก็เป็นดังภาพ

เช่ารถรายเดือน สภาพรถเสียหายหนัก รอซ่อมนาน เช่ารถรายเดือน ให้เช่ารถรายเดือน ในกรุงเทพ ราคาถูก ขับเอง ไม่ใช้บัตรเครดิต

เจ้าหน้าที่ของอู่แจ้งข้อมูลมาว่าจะต้องใช้เวลาซ่อมประมาณ 1 เดือน อ้าว ทีนี้งานเข้าละสิค่ะ เพราะงานของฉันคือพนักงานขาย จำเป็นต้องใช้รถยนต์เพื่อออกไปพบปะลูกค้าทุกวัน ฉันมานั่งกลุ่มอยู่ว่าจะไปขอยืมรถยนต์จากญาติคนไหน สุดท้ายก็หายืมไม่ได้ เพราะทุกคนก็มีความจำเป็นต้องใช้รถยนต์ ดังนั้นดิฉันจึงหาข้อมูลจากอาจารย์กู(Google) เพื่อหารถเช่ารายเดือน ดูอยู่หลายที่ก็เลือกเช่ารถแบบรายเดือน กับ รถเช่าสีเขียว หรือ บริษัทไทยเร้นท์อีโก้คาร์ เพราะอยู่ใกล้บ้านและรถยนต์เขาใหม่มากค่ะ และเจ้าหน้าที่ให้บริการดี อธิบายเงื่อนไขชัดเจน  

หลังจากที่เช่ารถยนต์รายเดือนมานอกจากใช้ทำงานประจำแล้ว ในช่วงวันหยุดดิฉันก็ได้ขับรถเช่าไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัดด้วยค่ะ ดิฉันเป็นคนจังหวัดยโสธร เป็นคนบ้านเดียวกันกับพี่หม่ำ จ๊กมกค่ะ "เมืองบั้งไฟโก้ แตงโมหวาน หมอนขวานผ้าขิด แหล่งผลิตข้าวหอมมะลิ" 

เช่ารถรายเดือน มาเดินเล่นที่ตลาดยโสธร เช่ารถรายเดือน ให้เช่ารถรายเดือน ในกรุงเทพ ราคาถูก ขับเอง ไม่ใช้บัตรเครดิต


ที่ยโสธรเป็นเมืองเล็กๆค่ะ แต่ดิฉันชอบค่ะเพราะไม่วุ่นวานเหมือนตอนที่อยู่กรุงเทพ การเดินทางมาที่ยโสธร หากขับรถยนต์เหมือนที่ดิฉันขับรถเช่าคันนี้มาก็ใช้เวลาเดินทางประมาณ 7 ชั่วโมง ระหว่างขับรถเช่ากลับมายโสธร เราก็จะเห็นสองข้างทางเต็มไปด้วยผืนนา ท้องทุ่งที่กำลังเขียวขจี อากาศเย็นสบายช่างแตกต่างจากกรุงเทพที่เต็มไปด้วยมลพิษ รถยนต์ที่เราเช่ามาเป็นรุ่น นิสสัน อัลเมอรา ซึ่งเป็นรถอีโก้คาร์ที่กว้างมากและประหยัดน้ำมันด้วย ถือว่าคุ้มจริงๆที่เลือกเช่ารถแบบรายเดือน 
กลับมาอยู่บ้านได้เจอครอบครัวที่อบอุ่นของเรา ทำให้มีกำลังใจอันเข้มแข็งเพื่อที่จะไปสู้งานต่อ

เช่ารถรายเดือน ครอบครัวที่อบอุ่น เช่ารถรายเดือน ให้เช่ารถรายเดือน ในกรุงเทพ ราคาถูก ขับเอง ไม่ใช้บัตรเครดิต

กลับมาเยี่ยมบ้านเวลาส่วนใหญ่ก็จะอยู่ที่บ้านกับครอบครัวค่ะ จึงไม่ค่อยได้ออกไปเที่ยวที่ไหน รถยนต์ที่เช่ามาจึงจอดไว้ที่บ้านค่ะ

เช่ารถรายเดือน ไม่ค่อยได้ออกไปไหน เช่ารถรายเดือน ให้เช่ารถรายเดือน ในกรุงเทพ ราคาถูก ขับเอง ไม่ใช้บัตรเครดิต

ที่ยโสธรของเราก็มีสถานที่ท่องเที่ยวหลายที่นะค่ะ แต่กลับมาเยี่ยมบ้านคราวนี้แพนไม่ได้ค่อยไปเที่ยวที่ไหน จึงไม่มีรูปตอนไปเที่ยวมาฝากนะค่ะ  

 

แบบฟอร์มการจองรถ

เมื่อท่านต้องการจองรถ กรุณากรอกรายระเอียดที่นี่

  • เช่ารถยนต์รายวัน-รอบเมืองกรุง.jpg
    เช่ารถยนต์รายวัน รอบเมืองกรุง เช่ารถยนต์รายวัน เป็นการเช่ารถที่สามารถนำรถเช่ากรุงเทพ จากที่หนึ่ง มาคืนที่หนึ่งได้ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ซึ่งมีถึง 6 สาขา ทั่วกรุงเทพมหานคร และ ปร...

  • เช่ารถสนามบิน-สุวรรณภูมิ-ดอนเมือง-ฟรี.jpg
    เช่ารถสนามบิน สุวรรณภูมิ-ดอนเมือง ฟรี เช่ารถสนามบิน มันเป็นอะไรที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะจะได้ความสะดวกสบาย ยามที่เท้าลงพื้น แต่ปัญหาคือ เวลามารับ จะมารับรถ ณ สนามบินสุวรรณภูมิ แต่เวล...

  • เช่ารถสนามบิน-สุวรรณภูมิ-ดอนเมือง-ฟรี.jpg
    รถรับส่งสนามบิน สุวรรณภูมิ-ดอนเมืองฟรี รถรับส่งสนามบิน มันเป็นอะไรที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะจะได้ความสะดวกสบาย ยามที่เท้าลงพื้น แต่ปัญหาคือ เวลามารับ จะมารับรถ ณ สนามบินสุวรรณภูมิ แต่...

  • เช่ารถพร้อมคนขับ-คืออะไร.jpg
    เช่ารถพร้อมคนขับ คืออะไร !? เช่ารถพร้อมคนขับ คือ การให้บริการรถเช่ารายวัน หรือ รถเช่ารายเดือนที่มีให้บริการโชเฟอร์ส่วนตัวให้คุณ คอยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการเดินทาง ในการทำธุร...

  • เช่ารถตู้พร้อมคนขับ-ECOVAN.jpg
    ติดต่อขอใช้บริการรถเช่าพร้อมคนขับ กับเรา ต้องทำอย่างไร หากลูกค้าต้องการขอใช้บริการรถเช่าพร้อมคนขับ กับเราสามารถจองรถยนต์ผ่านเว็บไซด์ หรือโทรจองรถยนต์ ที่ Call center ของเรา Whatsap...

  • เช่ารถรายปี.jpg
    เช่ารถรายปี กับ ECOCAR rent-a-car เช่ารถรายปี สำหรับบุคคล และนิติบุคคล ที่ต้องการเช่ารถยนต์ไว้ใช้ระยะเวลา 1 ปี ECOCAR rent-a-car พร้อมให้บริการ เช่ารถรายปี ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ ซึ่งเ...

  • รถเช่าใกล้พระราม9 | ECOCAR  รถเช่า พระราม 9 โดย ECOCAR เราเป็นบริษัทเช่ารถยนต์ ที่มีสาขามากที่สุดในกรุงเทพ ซึ่งลูกค้าที่อยู่แถวพระราม 9.jpg
    รถเช่าใกล้พระราม9 | ECOCAR รถเช่า พระราม 9 โดย ECOCAR เราเป็นบริษัทเช่ารถยนต์ ที่มีสาขามากที่สุดในกรุงเทพ ซึ่งลูกค้าที่อยู่แถวพระราม 9 สามารถรับรถยนต์ใกล้บ้านได้แล้ว ที่ถนนลาดพร้าว...

  • ราคาถุก.jpg
    ติดต่อขอใช้บริการเช่ารถขับเอง กับเรา ต้องทำอย่างไร !? หากลูกค้าต้องการขอใช้บริการรถเช่าพร้อมคนขับ กับเราสามารถจองรถยนต์ผ่านเว็บไซด์ หรือโทรจองรถยนต์ ที่ Call center ของเรา ตลอด 24 ...

  • bird-01-01.jpg
    รถเช่าราคาถูก คืออะไร !? รถเช่าราคาถูก หมายถึง การให้บริการ รถเช่ารายวัน ราคาถูก ที่ลูกค้าสามารถเช่ารถยนต์ขับไปท่องเที่ยวหรือเช่ารถยนต์ไปทำธุระส่วนตัวที่ไหนก็ได้ทั่วไทย โดยไม่จำกัด...

  • เช่ารถระยะยาว (Long term car rental) คือ การให้บริการเช่ารถยนต์ระยะเวลาตั้งแต่ 3-5 ปี โดยทั่วไปมักจะเป็นการเช่ารถยนต์สำหรับลูกค้าองค์กร หรือบริษัท
    เช่ารถระยะยาว การขอใบเสนอราคา กับ ECOCARrent-a-car ขอใบเสนอราคา เช่ารถระยะยาว ที่ E-mail :info@thairentecocar.com โทรสอบถามข้อมูล086-9933082คุณเอ๋ Line ID :@ecocar เพื่อความรวดเร็...

  • บริการเช่ารถรายวัน กับเราสามารถจองรถยนต์ผ่านเว็บไซด์
    เช่ารถรายวัน ECOCAR rent-a-car ยินดีต้อนรับ เช่ารถรายวัน ยินดีให้บริการรถยนต์ให้เช่า ในระยะสั้นๆเพื่อใช้งานเป็นยานพาหนะในการเดินทางที่คณสามารถออกแบบได้เอง มีรถยนต์หลากหลายรุ่น อาทิ...

  • เช่ารถเที่ยวพัทยา-คุณหมวย.jpg
    เช่ารถเก๋ง อันดับ 1 กับ ECOCAR rent-a-car หากต้องการราคาเช่ารถเก๋งรุ่นอื่นๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่LINE@:@ecocarที่จะได้ทราบถึงค่าเช่ารถเก๋ง ราคาถูกก่อนใครหากไม่สะดวกก็ให้ติดต่อได...

  • jumbo eco-01.jpg
    เช่ารถ 4 ล้อจัมโบ้ขับเอง | ECOCAR rent-a-car เช่ารถ4ล้อจัมโบ้ขับเอง จะวิ่งทดแทนหรือรถเสริม เพื่อไม่ให้งานขนส่งของคุณสะดุด ด้วยจุดเด่นของเรา ดังนี้ จัมโบ้ 4 ล้อ ISUZU ELF lite เช่า...

  • รถเช่าขับเองราคาถูก
    ติดต่อขอใช้บริการรถเช่าขับเอง ราคาถูก กับเรา ต้องทำอย่างไร หากลูกค้าต้องการขอใช้บริการเช่ารถราคาถูก กับเราสามารถจองรถยนต์ผ่านเว็บไซด์ หรือโทรจองรถยนต์ ที่ Call center ของเรา โทร 02...

  • เช่ารถกระบะ,ให้เช่ารถกระบะ,เช่ารถกระบะ รายวัน รายเดือน รายปี ราคาถูก เช่ารถกระบะตู้ทึบ เช่ากระบะนนทบุรี เช่ากระบะสมุทรปราการ
    เช่ารถกระบะ คืออะไร!? เช่ารถกระบะเรา คือ ผู้ให้บริการเช่ารถกรุงเทพประเภท รถกระบะรายวัน-รายเดือน เพื่อให้คุณนำไปบรรทุกของต่างๆ ในการย้ายบ้าน หรือ ย้ายหอด้วยสมรรถนะที่สูง อีกทั้งเป็น...

  • เช่ารถกระบะตู้ทึบขับเอง
    เช่ารถกระบะตู้ทึบขับเอง | ECOCAR rent-a-car เช่ารถกระบะตู้ทึบขับเอง เพื่อทดแทนรถกระบะคันเก่งของคุณ ไม่ให้งานขนส่งของคุณสะดุด ด้วยจุดเด่นของเรา ดังนี้ มีรถกระบะตู้ทึบขับเอง ให้เช่า...

  • เช่ารถกระบะ นนทบุรี ราคาถูก
    เช่ารถกระบะ นนทบุรี | ECOCAR rent-a-car เช่ารถกระบะ นนทบุรี หากคุณอยู่จังหวัดนนทบุรี แล้วมองหารถกระบะ เพื่อใช้ในการขนส่ง หรือ การเดินทางของคุณ ECOCAR rent-a-car เราคือผู้ให้บริการเ...

  • เช่ารถกระบะ สมุทรปราการ
    เช่ารถกระบะ สมุทรปราการ| ECO Truck rental เช่ารถกระบะ สมุทรปราการ ซึ่งเป็นแหล่งอุตสาหกรรม ที่มีกิจกรรมขนส่งสินค้า จำนวนมาก หากรถกระบะของคุณไม่พอ หรือ ไม่พร้อมใช้งาน สามารถเช่ารถกระ...

  • รถเช่าระหว่างซ่่อม ECOCAR เช่ารถระหว่างซ่อม.jpg
    จุดเด่นและเงื่อนไขของการให้บริการเช่ารถเช่าระหว่างซ่อม ขับเอง ของ ECOCAR จะให้บริการ รถเช่าระหว่างซ่อม ที่มีคุณภาพ และผ่านการตรวจสภาพให้มีความสมบูรณ์ที่สุด ก่อนถึงมือคุณ สามารถวิ่...

  • รถเช่าไม่ใช้บัตรเครดิต  ECOCAR เช่ารถไม่ใช้บัตรเครดิต.jpg
    เช่ารถไม่ใช้บัตรเครดิต คืออะไร เช่ารถไม่ใช้บัตรเครดิต เป็นรูปแบบการใช้บริการรถเช่าขับเอง ที่เหมาะสำหรับลูกค้าที่ไม่มีบัตรเครดิต ยกตัวอย่าง นักศึกษา, พนักงานบริษัท หรือ ข้าราชการที่...

  • ราคาย่อมเยา เช่ารถราคาถูก ECOCAR.jpg
    ติดต่อขอใช้บริการเช่ารถราคาถูก กับเรา ต้องทำอย่างไร หากลูกค้าต้องการขอใช้บริการรถเช่าพร้อมคนขับ กับเราสามารถจองรถยนต์ผ่านเว็บไซด์ หรือโทรจองรถยนต์ ที่ Call center ของเรา ตลอด 24 ชั...

  • Thaikasem-Apartment-10.jpg
    ห้องเช่ารายวัน* แอร์ 1 เครื่อง สำหรับห้อง Standard* ผ้าม่าน ห้องเช่ารายวัน* Wi-Fi*ฟิตเนสห้องเช่ารายวัน*กล้องวงจรปิดห้องเช่ารายวัน*เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงอุปกรณ์ในห้อ...

  • ECOCAR  rental Thailand
    ECOCAR Car Rental Thailand If you have a business meeting or traveling in Bangkok or other places. We provide our ECOCAR car rental Thailand with the convenient transportation near...

  • รถเช่าภูเก็ต อันดับ 1| ECOCAR rent-a-car รถเช่าภูเก็ต โดย ECOCAR rent-a-car เราเป็นบริษัทรถเช่า อันดับ 1 ที่มีสาขาให้บริการมากที่สุด วันนี้เราพร้อมให้บริการรถรับเช่าภูเก็ตล้ว จุดเด...
Visitors: 2,104,923