รถเช่าสนามบินดอนเมือง โทร 02-002-4606 , 098-828-9808 , 092-284-8660

คุณกำลังมองหา เช่ารถดอนเมือง อยู่ไหม?

เช่ารถดอนเมือง คือ การให้บริการเช่ารถยนต์ที่สนามบินดอนเมือง ซึ่งส่วนมากจะเป็นการเช่ารถยนต์แบบขับเอง ลูกค้าส่วนใหญ่เช่ารถยนต์เพื่อการท่องเที่ยว มีระยะเวลาการเช่าประมาณ 2-3 วัน การรับรถยนต์ก็รับรถและคืนรถยนต์ที่สนามบินดอนเมือง 

ดังนั้นการเช่ารถกรุงเทพ ที่ดอนเมือง จึงเหมาะสำหรับผู้ที่เดินทางด้วยเครื่องบินมาลงที่สนามบินดอนเมือง มาเช่ารถยนต์ที่สนามบินดอนเมือง จากนั้นก็เดินทางไปทำธุระ หรือ เดินทางท่องเที่ยวต่อได้เลย ในส่วนของการเช่ารถยนต์ก็ทำสัญญาเช่าเพียง 5 นาที จ่ายเงินเสร็จก็ขับรถยนต์ออกไปได้เลย มีให้บริการเช่ารถรายวัน และ เช่ารถรายเดือน เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00-20.00 น. 

เรามีความมุ่งมั่นที่จะสร้างคุณภาพการบริการรถเช่าสนามบินดอนเมืองให้ได้มาตรฐาน รถยนต์ของเราเป็นรถเช่าใหม่ทุกคัน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รถยนต์ของเราทุกคันได้รับมาตรฐาน Euro4 ซึ่งมีปล่อยก๊าชคาร์บอนไดอ๊อกไซด์ น้อยกว่า 120 กรัมต่อระยะทาง 1 กิโลเมตร อีกทั้งรถยนต์ของเรายังช่วยให้คุณลดค่าใช้จ่ายเรื่องน้ำมันเชื้อเพลิง เพราะมีอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันอยู่ที่ 20 กิโลเมตรต่อลิตร ในด้านบุคลากรของเราได้รับการฝึกอบรมด้านเทคนิคการใช้งานรถยนต์และพฤติกรรมการให้บริการเป็นอย่างดี เพื่อเตรียมพร้อมให้บริการสำหรับลูกค้าทุกคน วันนี้เราพร้อมให้บริการรถเช่าคุณภาพดี เมื่อคุณต้องเดินทางมาทำธุระหรือท่องเที่ยวในกรุงเทพ ด้วยสายการบินในประเทศ ที่สนามบินดอนเมือง เมื่อมีธุระจำเป็นที่จะต้องใช้งานรถยนต์ ขอให้นึกถึงเรา รถเช่าสนามบินดอนเมือง  ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง  

เช่ารถดอนเมือง ราคาเท่าไหร่บ้าง

 

เช่ารถดอนเมือง โดย ECOCAR rent-a-car

เช่ารถดอนเมือง วันนี้เราพร้อมแล้วเปิดให้บริการทุกวัน ซึ่งสนามบินดอนเมืองในวันนี้สนามบินดอนเมืองได้กลับมาคึกคักอีกครั้ง เพื่อรองรับผู้โดยสารในประเทศ รวมทั้งมีสายการบิน Low cost ให้บริการหลายสายการบิน อีกทั้งทำเลที่ตั้งของสนามบินดอนเมืองที่อยู่ใจกลางเมืองมากกว่า จึงเป็นสิ่งจูงใจให้ผู้โดยสารในประเทศไทยเลือกบินลงที่สนามบินดอนเมือง ซึ่งหากท่านลงเครื่องที่สนามบินดอนเมือง และต้องการรถเช่าสนามบินดอนเมือง เพื่อทำธุระหรือท่องเที่ยว เราขอนำเสนอรถเช่าสนามบินดอนเมือง เพื่อช่วยให้คุณเดินทางไปสู่จุดหมายตามที่วางแผนไว้  #รถเช่าดอนเมือง

ทำไมจึงต้องเช่ารถสนามบินดอนเมืองกับเรา

1.รถเช่าดอนเมืองของเราเป็นรถยนต์ใหม่ไม่เกิน 3 ปี จึงนับว่าเราเป็นรถเช่าเกรด A ในด้านคุณภาพของรถยนต์
2.รถเช่าของเราผ่านการตรวจสอบความพร้อมใช้งานก่อนส่งมอบให้ลูกค้า เพื่อเป็นการตรวจสอบครั้งสุดท้ายก่อนส่งมอบรถยนต์ให้ลูกค้าเช่า
3.รถเช่าของเรา ไม่จำกัดระยะทางในการวิ่ง สามารถขับได้ทั่วไทย
4.รถเช่าของเรา พนักงานทุกคนจะต้อนรับและบริการลูกค้าอย่างดี เราจดจำและเรียกชื่อคุณทุกครั้งที่มาเช่ารถยนต์กับเรา
5.รถยนต์ของเราทำประกันภัยชั้น 1 ทุกคัน หากลูกค้ามีอุบัติเหตุในระหว่างการเช่ารถสนามบินดอนเมืองขับเอง จะมีประกันภัยคอยดูแลค่ารักษาพยาบาลและค่าซ่อมรถยนต์ โดยที่ลูกค้าไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่ม
6.รถเช่าของเรา มีความน่าเชื่อถือและมีลูกค้ากลับมาใช้บริการซ้ำมากที่สุด

เช่ารถสนามบินดอนเมือง บริการหลังการขาย

เรามีความมุ่งมั่นตามวิสัยทัศน์ที่จะเป็นรถเช่าที่คุณวางใจ ทีมผู้บริหารได้ให้นโยบายที่สำคัญในการบริการหลังการขายสำหรับรถเช่าสนามบินดอนเมือง ดังนี้
1.มี Call center ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง หากคุณมีปัญหาในการใช้งานรถยนต์ หรือ รถยนต์ประสบอุบัติเหตุในระหว่างการเดินทางด้วยรถเช่าสนามบินดอนเมือง สามารถโทรขอความช่วยเหลือกับทางบริษัทได้ตลอดเวลา
2.บริการรถเช่าสนามบินดอนเมืองขับเองทดแทน ในกรณีที่รถเช่าของเราไม่สามารถใช้งานได้ โดยเราจะนำรถยนต์ไปเปลี่ยนให้ทันทีหรือภายใน 24 ชั่วโมง สำหรับพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล และภายใน 48 ชั่วโมงสำหรับพื้นที่ต่างจังหวัด โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มแต่อย่างใด

 

เช่ารถสนามบินดอนเมือง ราคาถูก เช่าแบบรายวัน เช่ารายเดือน หรือ เช่ารถขับเองก็ได้

 เช่ารถดอนเมือง เอกสารที่ต้องใช้

ในการเช่ารถยนต์รถเช่าดอนเมือง ผู้เช่าจำเป็นที่จะต้องจัดเตรียมเอกสารประกอบการเช่ารถยนต์ ดังนี้

  • เอกสารเช่ารถ #เช่ารถดอนเมือง สำหรับผู้มีบัตรเครดิต
    1.บัตรประชาชน
    2.ใบขับขี่รถยนต์
    3.บัตรเครดิต
  • เอกสารเช่ารถ #เช่ารถดอนเมือง สำหรับผู้ที่ไม่มีบัตรเครดิต
    1.บัตรประชาชน
    2.ใบขับขี่รถยนต์
    3.สลิปเงินเดือน(ใช้เดือนล่าสุด 1 เดือน)
  • เอกสารเช่ารถ #เช่ารถดอนเมือง สำหรับผู้ที่นำรถยนต์เข้าซ่อม
    1.บัตรประชาชน
    2.ใบขับขี่รถยนต์
    3.ใบรายการจดทะเบียนรถยนต์
    4.ใบส่งซ่อม/รับรับรถ ที่อู่หรือศูนย์บริการออกให้
  • เอกสารเช่ารถ #เช่ารถดอนเมือง สำหรับเจ้าของกิจการ/บริษัท/นิติบุคคล
    1.บัตรประชาชน
    2.ใบขับขี่รถยนต์
    3.หนังสือรับรองบริษัท ฉบับล่าสุดไม่เกิน 3 เดือน
    4.ใบจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม (ภ.พ.20)
    5.แบบแสดงรายการภาษีมูลค่าเพิ่ม (ภ.พ.30)
    ในกรณีกรรมการบริษัทไม่ได้ใช้งานรถยนต์เอง ขอเอกสารเพิ่ม ดังนี้
    1.หนังสือมอบอำนาจ 
    2.บัตรประชาชนของผู้รับมอบอำนาจ
    3.ใบขับขี่ของผู้รับมอบอำนาจ
  • เอกสารเช่ารถ #เช่ารถดอนเมือง สำหรับนักศึกษา
    1.บัตรประชาชน
    2.ใบขับขี่รถยนต์
    3.บัตรนักศึกษา
    4.ประวัตินักศึกษา
  • เอกสารเช่ารถ #เช่ารถดอนเมือง สำหรับนักเดินทาง
    1.บัตรประชาชน
    2.ใบขับขี่รถยนต์
    3.ตั๋วเครื่องบิน ขาไปและกลับ
รีวิวรถเช่าดอนเมือง

เช่ารถจากดอนเมืองไปเที่ยวเขาใหญ่-โดยคุณเม้ง รถเช่าสนามบินดอนเมือง #รถเช่าดอนเมือง
เมื่อช่วงกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา คุณเม้งได้เช่ารถยนต์กับเราเพื่อพาครอบครัวไปท่องเที่ยวที่เขาใหญ่ ด้วยรถยนต์ Nissan Almera สีดำ ทริปนี้ไปท่องเที่ยวกันสามคน พ่อ แม่ ลูก ซึ่งคุณเม้งบอกว่าเป็นทริปที่สนุกมาก #รถเช่าดอนเมือง


รีวิวรถเช่าดอนเมือง

การเดินทางนี้เริ่มต้นจากการเช่ารถที่สนามบินดอนเมืองกับเรา ออกเดินทางในช่วงเช้า ประมาณเก้าโมงเช้า การเดินทางครั้งนี้ ออกจากสนามบินดอนเมืองมุ่งหน้าสู่รังสิตโดยใช้เส้นทางถนนวิภาวดีรังสิต จากรังสิตวิ่งตามเส้นพหลโยธินมุ่งหน้าสู่สระบุรี แล้วเลี้ยวขวาเข้าถนนมิตรภาพ โดยจุดหมายของการเดินทางครั้งนี้ก็คือ เขาใหญ่ fantasy ซึ่งเป็นรีสอร์ทที่สวยงาม ตั้งอยู่ช่วงกิโลเมตรที่ 9 ของถนนชนะรัตน์ รวมระยะทางจากสนามบินดอนเมืองประมาณ 150 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 2 ชั่วโมง ซึ่งถือว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจและใช้เวลาเดินทางไม่มากนักจากสนามบินดอนเมือง พอมาถึงที่รีสอร์ท คุณเม้งก็ไม่รีรอ รีบหาที่จอดรถเช่าดอนเมืองของเราไว้ในที่ปลอดภัย ซึ่งก็คือลานจอดรถนั่นเอง รีบขนของออกจากรถและพาครอบครัวเข้าไปเช็คอิน ตามห้องที่ได้โทรมาจองไว้ เมื่อเก็บของที่ห้องพักเป็นที่เรียบร้อยก็เป็นเวลาเที่ยงพอดี กองทัพต้องเดินด้วยท้อง อาหารที่นี่คุณเม้งบอกว่าอร่อยมาก หลังทานข้าวเสร็จก็พักเอาแรงสักหน่อย ก่อนที่จะพาครอบครัวเข้าร่วมกิจกรรมที่แสนสนุก เชิงผจญภัย ให้ได้ตื่นเต้น ซึ่งกิจกรรมที่นี่ก็มีหลากหลานเช่น Sky flying ซึ่งเป็นการโรยตัวไปกับสลิง ด้วยความยาวกว่า 350 เมตร อันนี้ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ โอบล้อมด้วยขุนเขา #รถเช่าดอนเมือง

รีวิวรถเช่าสนามบินดอนเมือง

 

นอกจากนี้ยังมีกระเช้าชมวิว ที่จะได้ชื่นชมบรรยากาศอันสวยงาม มองเห็นภูเขาอันเขียวขจี มีกิจกรรมอื่นๆที่น่าสนใจเช่น สกีบก รถเอทีวี โกคาร์ท สวนดูนกสวยงาม เป็นต้น วันนี้ช่างเป็นวันที่มีความสุข ได้พักผ่อนและทำกิจกรรมร่วมกันในครอบครัว #รถเช่าดอนเมือง

รถเช่าสนามบินดอนเมือง

ตื่นเช้ามาก็พาครอบครัวมาเดินเล่น และถ่ายภาพอันสวยงามกับธรรมชาติ ซึ่งในช่วงสายๆ คุณเม้งกับครอบครัวก็เดินทางกลับ ขากลับก็แวะที่ฟาร์มโชคชัยซะหน่อย เพราะเป็นทางผ่านพอดี จากนั้นก็เดินทางกลับมายังกรุงเทพโดยใช้เส้นทางเดิม และมาถึงสนามบินดอนเมือง พร้อมกับนำรถเช่าสนามบินดอนเมืองมาคืนกับเรา ซึ่งทริปนี้ คุณเม้งและครอบครัวบอกว่าสนุกและมีความสุขมาก และขอขอบคุณรถเช่าสนามบินดอนเมืองที่ช่วยบริการรถเช่าคุณภาพดี ทำให้การเดินทางราบรื่นตลอดเส้นทาง และจะมาเช่ารถที่สนามบินดอนเมืองกับเราเพื่อพาครอบครัวไปท่องเที่ยวทริปอื่นๆอีกแน่นอน
#รถเช่าดอนเมือง #เช่ารถดอนเมือง 


ชื่อผู้ตอบ:

แบบฟอร์มการจองรถ

เมื่อท่านต้องการจองรถ กรุณากรอกรายระเอียดที่นี่
Visitors: 2,105,711