เช่ารถระยะยาว 02-002-4606 , 098-828-9808 , 092-284-8660

 

เช่ารถระยะยาว การขอใบเสนอราคา กับ ECOCAR rent-a-car 

  • ขอใบเสนอราคา เช่ารถระยะยาว ที่ E-mail : info@thairentecocar.com
  • โทรสอบถามข้อมูล 086-9933082 คุณเอ๋ 
  • Line ID : @ecocar
  • เพื่อความรวดเร็วในการขอใบเสนอราคา ขอให้ท่านแจ้งข้อมูลความต้องการของท่าน ดังตัวอย่าง เช่น

    -ต้องการเช่ารถยนต์ระยะยาว รุ่น Toyota Vios 1.5 J AT รถใหม่ปี 2020

    -จำนวน 100 คัน
    -ส่งมอบภายในวันที่ 1 กันยายน 2563
    -เช่าในนามบริษัท ไอวิชชั่น จำกัด
    -E mail : info@ivision.co.th
     


ตัวอย่างลูกค้าอ้างอิงที่เช่ารถระยะยาวกับเรา 

J & T express 

เช่ารถระยะยาว J & T express เช่ารถกระบะระยะยาว สำหรับนิติบุคคล

7 ขั้นตอนการใช้บริการ เช่ารถระยะยาว กับ ECOCAR rent-a-car

1. ระบุความต้องการของลูกค้า ตามตัวอย่างข้างบน เพื่อขอใบเสนอราคา

2. พิจารณาใบเสนอราคาและออกใบสั่งซื้อ เพื่อให้ ECOCAR rent-a-car จัดเตรียมรถยนต์ส่งมอบให้ตามระยะเวลาที่ต้องการ 
-สำหรับรถยนต์ใหม่สามารถส่งมอบได้ภายใน 90 วัน หลังได้รับใบสั่งซื้อ

3. ส่งเอกสารของบริษัทให้ ECOCAR rent-a-car พิจารณา การให้เครดิตและจำนวนรถยนต์
-หนังสือรับรองบริษัท ออกไม่เกิน 3 เดือน
-แบบ ภ.พ.20 
-แบบ ภ.พ.30 ล่าสุด 6 เดือน
-Statment ย้อนหลัง 6 เดือน
-บัตรประชาชนของกรรมการผู้มีอำนาจลงนาม

4. ทำสัญญาเช่ารถยนต์

5. รับรถยนต์ ตามตารางเวลาที่กำหนด

6. บริการหลังการขาย เช่น การบำรุงรักษารถยนต์,การต่อประกันภัย ,พรบ และภาษีรถยนต์ประจำปี,รถทดแทน

7. ส่งมอบรถยนต์คืน เมื่อครบสัญญาเช่า

การเช่ารถระยะยาว คือ อะไร

เช่ารถระยะยาว (Long term car rental) คือ การให้บริการเช่ารถยนต์ระยะเวลาตั้งแต่ 3-5 ปี โดยทั่วไปมักจะเป็นการเช่ารถยนต์สำหรับลูกค้าองค์กร หรือบริษัท ที่ต้องการใช้รถยนต์ในระยะยาวหลายปี การให้บริการรถเช่าระยะยาวนั้น เป็นการจัดหายานพาหนะในองค์กรเพื่อใช้ในการดำเนินงานแบบระยะยาว ซึ่งจะเป็นการช่วยลดภาระงานในการบริหารจัดการยานพาหนะของพนักงานในองค์กร ที่สำคัญบริษัทสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายในองค์กรได้อย่างดี รวมถึงการได้สิทธิประโยชน์ทางด้านภาษี การบัญชี และการเงิน ในการนำค่าเช่ารถยนต์ไปหักเป็นค่าใช้จ่ายของบริษัทได้อีกด้วย 

กลุ่มลูกค้าที่จะเช่ารถระยะยาว เป็นกลุ่มไหน !?

กลุ่มลูกค้าที่เช่ารถยนต์จะเป็นนิติบุคคลทั้งขนาดกลางและขนาดใหญ่ บริษัทข้ามชาติ หน่วยงานราชการและรัฐวิสาหกิจ ที่มีความต้องการใช้บริการยานพาหนะควบคู่ไปกับบริการเสริมครบวงจร เพื่อเป็นการลดภาระและค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นในการบริหารและจัดการยานพาหนะ 

โดยลูกค้าสามารถเลือกยี่ห้อและรุ่นของรถยนต์ รวมถึงอุปกรณ์เสริมต่างๆ ได้ตามความต้องการ โดยมีจุดเด่นอยู่ที่ความสามารถและความคล่องตัวในการจัดหารถยนต์ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างตรงจุดและรวดเร็ว ออกแบบและปรับแต่งรถยนต์ตามความต้องการของลูกค้า ซ่อมและบำรุงรักษารถยนต์ จัดหารถทดแทน รวมถึงบริการอื่นๆ ที่ตอบสนองความต้องการใช้งานรถยนต์ของลูกค้าอย่างครบวงจร

ทำไมจึงควรเช่ารถยนต์ระยะยาว

1.ฟรี ค่าซ่อมบำรุงรักษารถยนต์

รถยนต์เป็นสิ่งที่สึกหรอตามอายุการใช้งาน อะไหล่มีคุณภาพเสื่อมลงตามอายุ ดังนั้นรถยนต์จึงต้องการการบำรุงรักษาอย่างต่อเนื่อง บริษัทรถเช่าจะทำหน้าที่นี้ให้คุณตลอดสัญญาเช่า ในระหว่างที่ลูกค้าใช้บริการรถยนต์ให้เช่าของบริษัท บริษัทจะมีบริการแจ้งเตือนการนำรถยนต์เข้ารับการบำรุงรักษาด้านต่างๆ ให้แก่ลูกค้า เช่น การตรวจเช็คระยะ การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เป็นต้น 

โดยแผนก PM จะทำหน้าที่โทรแจ้งเตือนผู้ใช้งานรถยนต์แต่ละคันโดยตรงเมื่อถึงกำหนด นอกจากนี้ หากลูกค้ามีข้อสงสัยหรือเกิดปัญหาในการใช้งาน ไม่ว่าจะเรื่องใดก็ตาม รวมทั้งกรณีที่รถยนต์ชำรุดเสียหาย ลูกค้าสามารถติดต่อแผนก PM ของบริษัทได้ตลอด 24 ชั่วโมง 

โดยทีมงาน PM ของบริษัทจะเตรียมพร้อมตอบข้อสงสัยและประสานงานให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยดำเนินการแก้ไขปัญหาของลูกค้าให้แล้วเสร็จโดยเร็ว ซึ่งในกรณีที่ลูกค้าต้องการนำรถยนต์เข้าซ่อมที่ศูนย์บริการ แผนก PM จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าโดยการประสานงานกับศูนย์ซ่อมและบำรุงรักษารถยนต์ต่างๆ เพื่อจัดตารางเวลานัดหมายนำรถยนต์ของลูกค้าเข้าซ่อมให้เร็วที่สุด 

โดยปัจจุบัน  ลูกค้าของบริษัทสามารถนำรถยนต์เข้าใช้บริการที่ศูนย์ซ่อมและบำรุงรักษารถยนต์ได้มากกว่า 1,000 แห่ง ทั่วประเทศไทย ซึ่งประกอบด้วยศูนย์ซ่อมและบำรุงรักษารถยนต์ที่เป็นของบริษัทเองจำนวน 1 แห่ง และอีก 1,300 แห่ง เป็นศูนย์ซ่อมและบำรุงรักษารถยนต์ที่เป็นของบุคคลภายนอก (“ศูนย์นอก”) เช่น ศูนย์บริการของตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ยี่ห้อต่างๆ ที่บริษัทมีการซื้อรถยนต์ และศูนย์บำรุงรักษารถยนต์โดยเฉพาะ เป็นต้น

 

2.ประหยัดต้นทุน (Fixed Cost), งบการเงิน (Tax Benefits) และ สิทธิประโยชน์ด้านภาษี ( Tax Benefits)

การเช่ารถยนต์ระยะยาวช่วยให้บริษัทของลูกค้าประหยัดภาษีได้มากขึ้น เพราะทางด้านบัญชีการเงิน ค่าเช่าถือเป็นค่าใช้จ่าย ลูกค้าสามารถหักเป็นค่าใช้จ่ายได้สูงสุด 36,000 บาท/เดือน/คัน (ปีละ 432,000 บาท) และไม่ต้องบันทึกเป็นทรัพย์สินและหนี้สินในงบดุล ส่งผลให้อัตราการตอบแทนจากการใช้สินทรัพย์ (ROA) ดีกว่า อัตราส่วนหนี้สินต่อส่วนของผู้ถือหุ้น (D/E) ไม่เปลี่ยนแปลง 

นอกจากนี้การเช่ารถยนต์ยังช่วยให้บริษํทไม่ต้องเพิ่มงบประมาณในการลงทุน นั่นหมายถึง การเช่ารถยนต์มีการลงทุนที่น้อยกว่าการซื้อรถยนต์มาก ทำให้ความสามารถในการทำกำไรของบริษัทเพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นผลดีต่อผู้ถือหุ้น

 

3.ประหยัดเวลา (Save Time)

บริษัทผู้ให้บริการรถเช่าระยะยาว จะให้บริการครบวงจรด้านรถยนต์ โดยการจัดทำ พรบ., ทะเบียน, ประกันภัยรถยนต์ ล่วงหน้า 1 เดือน ให้ลูกค้าตลอดอายุสัญญาเช่า ทำให้ลูกค้าประหยัดเวลาในการต้องทำธุรกรรมต่างๆ ด้วยตนเอง นอกจากนี้ยังประหยัดคนที่จะมาดูแลเรื่องนี้ เพราะบริษัทรถเช่าจะมาจัดการเรื่องรถยนต์ให้แทน ลูกค้ามีหน้าที่ใช้รถยนต์อย่างเดียว

4.มีรถทดแทนให้ใช้ด้วยนะ

แน่นอนว่าการใช้งานรถยนต์ ต้องมีชน มีเฉียวการบ้าง เราได้จัดเตรียมรถทดแทนไว้ให้แล้ว การให้บริการรถทดแทนถือเป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญสำหรับบริการรถยนต์ให้เช่าของบริษัท เนื่องจากลูกค้าส่วนใหญ่มีการใช้รถยนต์ในการดำเนินธุรกิจประจำวัน ซึ่งหากรถยนต์เกิดปัญหาจนไม่สามารถใช้งานได้ การดำเนินธุรกิจของลูกค้าอาจได้รับผลกระทบ

ดังนั้น บริษัทจึงจัดให้มีบริการรถทดแทน เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าสำหรับการใช้งานรถยนต์ให้ได้มากที่สุด โดยหากรถยนต์ที่ลูกค้าใช้งานอยู่เกิดปัญหา และลูกค้ามีความจำเป็นต้องใช้รถ ณ ขณะนั้น 

บริษัทจะนำรถทดแทนที่มีรุ่น และลักษณะเทียบเท่ากับรถที่ลูกค้าใช้งานอยู่ไปให้ลูกค้าใช้งานชั่วคราว เพื่อให้ลูกค้าสามารถดำเนินธุรกิจได้ตามปกติ  บริษัทมีรถทดแทนให้บริการจำนวนทั้งหมด 600 คัน ประกอบไปด้วยรถยนต์หลากหลายประเภท รุ่น และลักษณะ เพื่อรองรับการทดแทนรถยนต์ที่ลูกค้าแต่ละรายใช้งานอยู่ อย่างไรก็ดี บริษัทจะติดตามงานซ่อมให้แล้วเสร็จโดยเร็วที่สุดเพื่อให้ลูกค้าสามารถนำรถยนต์กลับไปใช้งานได้ตามปกติ และบริษัทสามารถนำรถทดแทนกลับมาเตรียมพร้อมใช้งานต่อไป

5.ประสิทธิภาพในการจัดการด้านรถยนต์สำหรับองค์กร

แน่นอนว่าพูดถึงเรื่อง รถ ก็มีแต่ ลด หากองค์กรซื้อรถยนต์เอง ต้องจ้างคนและเพิ่มแผนกรถยนต์มาดูแล ซึ่งมีค่าใช้จ่ายเพิ่มและไม่ใช่พันธกิจหลักขององค์กร ซึ่งการเช่ารถยนต์ระยะยาว เป็นการจัดการจากภายนอก หรือ Outsourcing จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการด้านต่างๆ ให้กับองค์กรหลากหลายด้าน

ไม่เว้นแม้แต่ การจัดการรถยนต์สำหรับองค์กร เช่น การเช่ารถสำหรับผู้บริหาร ที่ต้องการคุณภาพการบริการที่สูง หรือจะเป็นการเช่ารถเพื่อใช้ในองค์กร / บริษัท อย่างรถเก๋งหรือรถกระบะ ที่ต้องการความแม่นยำและแน่นอน รถเช่าสำหรับองค์กรจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านการจัดการรถยนต์ได้มากกว่า นอกจากนี้เมื่อรถยนต์หมดอายุการใช้งาน การเช่ารถยนต์ เราก็แค่คืนเมื่อครบสัญญา ไม่ต้องนำรถยนต์ไปขายเอง ซึ่งถ้าขายได้ช้า รถยนต์จะเสื่อมค่าลงอย่างรวดเร็ว แบบนี้ไม่คุ้มแน่ๆ

ลักษณะการให้บริการเช่ารถระยะยาวของเรา

ECOCAR rent-a-car เรา คือ ผู้ให้บริการเช่ารถระยะยาว (Long term car rental) สำหรับลูกค้าบริษัท/นิติบุคคล ซึ่งเป็นลักษณะเป็นการเช่ารถยนต์สำหรับการดำเนินการ (Operating Lease) ทำให้ช่วยลดภาระงานในการจัดการรถยนต์ภายในองค์กร โดยให้มืออาชีพด้านรถยนต์อย่างเรามาดูแลแทน  โดยลูกค้าองค์กรสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ  โดยการจ่ายค่าเช่ารถยนต์แบบคงที่ตลอดอายุสัญญาเช่า ด้วยอายุสัญญา 3-5 ปี 

โดยมีจุดเด่นอยู่ที่ความสามารถและความคล่องตัวในการจัดหารถยนต์ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างตรงจุดและรวดเร็ว ออกแบบและปรับแต่งรถยนต์ตามความต้องการของลูกค้า ซ่อมและบำรุงรักษารถยนต์ จัดหารถทดแทน รวมถึงบริการอื่นๆ ที่ตอบสนองความต้องการใช้งานรถยนต์ของลูกค้าอย่างครบวงจร โดยมุ่งเน้นการให้บริการแก่ลูกค้านิติบุคคลซึ่งส่วนใหญ่ทำสัญญาระยะยาว 3-5 ปี 

การเช่ารถระยะยาวจะช่วยสนองทุกความต้องการเกี่ยวกับรถยนต์สำหรับลูกค้านิติบุคคลซึ่งทำสัญญาระยะยาว เรานำเสนอบริการที่ไม่เพียงช่วยขับเคลื่อนธุรกิจและการดำเนินงานของลูกค้าให้เป็นไปอย่างราบรื่น แต่ยังช่วยอำนวยความสะดวกและจัดการทุกปัญหาเกี่ยวกับรถยนต์ให้แก่ลูกค้าด้วยบริการอันหลากหลายเหนือความประทับใจ

ขอบเขตการให้บริการเช่ารถระยะยาวแบบครบวงจร

เมื่อลูกค้าตกลงทำสัญญาเช่ารถยนต์ระยะยาวกับเราแล้ว ในด้านบริการหลังการขายเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก มีหลายสิ่งที่เราทุ่มเทเพื่อสร้างการบริการให้ดีที่สุดและเป็นที่ยอมรับของลูกค้า ได้แก่

1.การวางแผนการซ่อมบำรุงรักษาเครื่องยนต์(Preventive maintenance)

รถยนต์เป็นสิ่งที่ต้องการดูแลเช่นเดียวกับเครื่องมือ เครื่องจักรชนิดอื่นๆ เพื่อให้การใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง โดยไม่สะดุดในระหว่างการใช้งาน ซึ่ง ECOCAR rent-a-car เรามีแผนการบำรุงรักษาทั้งปัจจัยด้านระยะเวลาและระยะทาง ของรถยนต์ที่ใช้งาน ซึ่งเปรียบเสมือนเลขาที่คอยเตือนท่าน เมื่อรถยนต์ใกล้ถึงเวลาซ่อมบำรุง และเราจะทำการนัดหมายตรวจสอบศูนย์บริการใกล้กับหน่อยงานของท่าน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม

2.ประกันภัยสำหรับรถเช่าระยะยาว (Insurance)

การทำประกันภัยรถยนต์เป็นสิ่งที่สำคัญมาก ที่ ECOCAR  rent-a-car เรามีระบบการแจ้งเตือนการต่อประกันภัยล่วงหน้าด้วยระบบคอมพิวเตอร์ เพื่อให้การคุ้มครองเป็นไปอย่างต่อเนื่อง ท่านสามารถอุ่นใจ และมั่นใจทุกครั้งที่ใช้งานรถเช่าระยะยาวกับ ECOCAR rent-a-car  ของเรา

3.การต่อภาษีรถยนต์ประจำปี (Registration)

ที่ ECOCAR rent-a-car  เราเล็งเห็นถึงความสำคัญ ของการต่อภาษีรถยนต์ประจำปี โดย ECOCAR rent-a-car  เราให้บริการดำเนินการให้ทุกขั้นตอน ล่วงหน้าอย่างน้อย 1 เดือน โดยที่ท่านไม่ต้องกังวลหรือลงมือทำเองเลย เช่นเดียวกับการต่อประกันภัย เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้าของเรา

4.บริการรถยนต์ทดแทน(Replacement fleet) สำหรับการเช่ารถยนต์ระยะยาว

ด้วยนโยบายการส่งมอบรถยนต์ทดแทนให้กับลูกค้าภายใน 24 ชั่วโมง เพื่อให้การใช้งานรถยนต์ไม่สะดุด เราให้ความสำคัญกับรถแทนซึ่งเป็นอีกบริการหลังการขายของเรา เพราะเป็นธรรมชาติของรถยนต์ที่ต้องมีการซ่อมบำรุงหรือต้องเข้าซ่อม เนื่องจากอุบัติเหตุ 

ดังนั้น ECOCAR rent-a-car  จึงได้จัดเตรียมรถทดแทนจำนวนมากกว่าร้อยละ 10 ของจำนวนรถยนต์ที่ให้เช่าระยะยาว เพื่อให้สามารถจัดเตรียมรถทดแทนให้ลูกค้าได้ภายใน 24 ชั่วโมง สำหรับรถทดแทนที่ ECOCAR rent-a-car  เราจัดเตรียมไว้ให้ เป็นรถยนต์ที่มีคุณภาพและรุ่นรถยนต์ แบบเดียวกับรถยนต์คันเดิมที่ใช้งานอยู่

เช่ารถระยะยาว สำหรับบริษัท และนิติบุคคล ราคาถูก บริการดี

7 ข้อดีของการเช่ารถยนต์ระยะยาว สำหรับลูกค้าองค์กร

1. ค่าเช่ารถยนต์ระยะยาว เป็นค่าใช้จ่ายของบริษัท ซึ่งลูกค้าสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 432,000 บาท/ปี หรือ 36,000 บาท/เดือน/คัน (สำหรับรถยนต์ราคาไม่เกิน 1 ล้านบาท)

2. ลงทุนต่ำ ผู้เช่าจ่ายเพียงค่าเช่ารายเดือน ซึ่งสามารถจ่ายค่าเช่ารายเดือน และขอเครดิตการชำระเงินได้ 30 วัน หลังจากรับรถยนต์และทำสัญญาเช่ารถยนต์ไปแล้ว (ใช้รถยนต์ก่อน จ่ายเงินทีหลัง)

3. การจัดการรถยนต์ง่าย เมื่อเช่ารถยนต์ระยะยาวกับ ECOCAR rent-a-car  เราจัดการเรื่องประกันภัยชั้น 1 การจดทะเบียน การต่อภาษีให้ครบวงจร และมีระบบแจ้งเตือนก่อนล่วงหน้า 1 เดือน เพื่อให้การใช้งานรถยนต์อย่างต่อเนื่อง

4. รถยนต์ทดแทน เราเข้าใจดีว่าเมื่อรถยนต์ของลูกค้าไม่สามารถใช้งานได้ แต่ธุรกิจยังต้องดำเนินต่อไป เราจัดเตรียมรถยนต์สำรองในรุ่นเดียวกับที่ลูกค้าใช้งาน ร้อยละ 10 ของจำนวนรถยนต์ที่ให้เช่า และบริการรถยนต์ทดแทนภายใน 24 ชั่วโมง

5. ทางเลือกที่มากกว่า เมื่อเช่ารถยนต์ครบสัญญาเช่าแล้ว สามารถต่อสัญญาเช่าคันใหม่ หรือซื้อรถยนต์คันเดิมกลับไปใช้งานได้อีก ในราคาที่ยุติธรรม

6. ด้านการประชาสัมพันธ์องค์การ ลูกค้ารถเช่าระยะยาว สามารถติดโลโก้ หรือข้อความโฆษณา บนตัวรถยนต์ได้ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กร

7. ฟรี ค่าบำรุงรักษา ตลอดอายุสัญญาเช่า ECOCAR rent-a-car  เรามีพันธมิตรที่ให้บริการซ่อมบำรุงรักษาทั่วประเทศ มากกว่า 1,000 ศูนย์บริการ มั่นใจได้ว่า รถยนต์ที่เช่าระยะยาว จะมีคุณภาพดีตลอดอายุการใช้งาน

 

แหล่งข้อมูลอ้างอิง 
1.เช่ารถระยะยาว BANANA rent-a-car 
2.เช่ารถระยะยาว ECOCAR rent-a-car 

 

แบบฟอร์มการจองรถ

เมื่อท่านต้องการจองรถ กรุณากรอกรายระเอียดที่นี่
#1 โดย: เอฟ [IP: 119.76.32.xxx]
เมื่อ: 2020-05-14 20:55:41
อยากเช่ารถยนต์ระยะยาว
สำหรับนิติบุคคล
รถกระบะตู้ทึบ ประมาณ 50 คัน
สัญญาเช่า 3 ปี
รับไหมค่ะ
#2 โดย: เอก [IP: 171.97.48.xxx]
เมื่อ: 2020-05-18 21:06:03
ที่บริษัทอยากเช่ารถระยะยาว ครับ
#3 โดย: แนน [IP: 124.120.152.xxx]
เมื่อ: 2020-05-28 09:45:39
สนใจเช่กระบะระยะยาว 100 คันค่ะ
#4 โดย: อัษฎาวุฒิ หลีบแก้ว [IP: 27.55.69.xxx]
เมื่อ: 2022-01-18 23:41:45
อยากเช่ารถระยะยาวครับ จำนวน 3คัน บริษัทเซาท์เทค อิเล็คทริค แอนด์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด

ชื่อผู้ตอบ:


  • เช่ารถยนต์รายวัน-รอบเมืองกรุง.jpg
    เช่ารถยนต์รายวัน รอบเมืองกรุง เช่ารถยนต์รายวัน เป็นการเช่ารถที่สามารถนำรถเช่ากรุงเทพ จากที่หนึ่ง มาคืนที่หนึ่งได้ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ซึ่งมีถึง 6 สาขา ทั่วกรุงเทพมหานคร และ ปร...

  • เช่ารถสนามบิน-สุวรรณภูมิ-ดอนเมือง-ฟรี.jpg
    เช่ารถสนามบิน สุวรรณภูมิ-ดอนเมือง ฟรี เช่ารถสนามบิน มันเป็นอะไรที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะจะได้ความสะดวกสบาย ยามที่เท้าลงพื้น แต่ปัญหาคือ เวลามารับ จะมารับรถ ณ สนามบินสุวรรณภูมิ แต่เวล...

  • เช่ารถสนามบิน-สุวรรณภูมิ-ดอนเมือง-ฟรี.jpg
    รถรับส่งสนามบิน สุวรรณภูมิ-ดอนเมืองฟรี รถรับส่งสนามบิน มันเป็นอะไรที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะจะได้ความสะดวกสบาย ยามที่เท้าลงพื้น แต่ปัญหาคือ เวลามารับ จะมารับรถ ณ สนามบินสุวรรณภูมิ แต่...

  • เช่ารถพร้อมคนขับ-คืออะไร.jpg
    เช่ารถพร้อมคนขับ คืออะไร !? เช่ารถพร้อมคนขับ คือ การให้บริการรถเช่ารายวัน หรือ รถเช่ารายเดือนที่มีให้บริการโชเฟอร์ส่วนตัวให้คุณ คอยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการเดินทาง ในการทำธุร...

  • เช่ารถตู้พร้อมคนขับ-ECOVAN.jpg
    ติดต่อขอใช้บริการรถเช่าพร้อมคนขับ กับเรา ต้องทำอย่างไร หากลูกค้าต้องการขอใช้บริการรถเช่าพร้อมคนขับ กับเราสามารถจองรถยนต์ผ่านเว็บไซด์ หรือโทรจองรถยนต์ ที่ Call center ของเรา Whatsap...

  • เช่ารถรายปี.jpg
    เช่ารถรายปี กับ ECOCAR rent-a-car เช่ารถรายปี สำหรับบุคคล และนิติบุคคล ที่ต้องการเช่ารถยนต์ไว้ใช้ระยะเวลา 1 ปี ECOCAR rent-a-car พร้อมให้บริการ เช่ารถรายปี ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ ซึ่งเ...

  • รถเช่าใกล้พระราม9 | ECOCAR  รถเช่า พระราม 9 โดย ECOCAR เราเป็นบริษัทเช่ารถยนต์ ที่มีสาขามากที่สุดในกรุงเทพ ซึ่งลูกค้าที่อยู่แถวพระราม 9.jpg
    รถเช่าใกล้พระราม9 | ECOCAR รถเช่า พระราม 9 โดย ECOCAR เราเป็นบริษัทเช่ารถยนต์ ที่มีสาขามากที่สุดในกรุงเทพ ซึ่งลูกค้าที่อยู่แถวพระราม 9 สามารถรับรถยนต์ใกล้บ้านได้แล้ว ที่ถนนลาดพร้าว...

  • ราคาถุก.jpg
    ติดต่อขอใช้บริการเช่ารถขับเอง กับเรา ต้องทำอย่างไร !? หากลูกค้าต้องการขอใช้บริการรถเช่าพร้อมคนขับ กับเราสามารถจองรถยนต์ผ่านเว็บไซด์ หรือโทรจองรถยนต์ ที่ Call center ของเรา ตลอด 24 ...

  • bird-01-01.jpg
    รถเช่าราคาถูก คืออะไร !? รถเช่าราคาถูก หมายถึง การให้บริการ รถเช่ารายวัน ราคาถูก ที่ลูกค้าสามารถเช่ารถยนต์ขับไปท่องเที่ยวหรือเช่ารถยนต์ไปทำธุระส่วนตัวที่ไหนก็ได้ทั่วไทย โดยไม่จำกัด...

  • บริการเช่ารถรายวัน กับเราสามารถจองรถยนต์ผ่านเว็บไซด์
    เช่ารถรายวัน ECOCAR rent-a-car ยินดีต้อนรับ เช่ารถรายวัน ยินดีให้บริการรถยนต์ให้เช่า ในระยะสั้นๆเพื่อใช้งานเป็นยานพาหนะในการเดินทางที่คณสามารถออกแบบได้เอง มีรถยนต์หลากหลายรุ่น อาทิ...

  • เช่ารถรายเดือน ECOCAR รถเช่ารายเดือน.jpg
    เช่ารถรายเดือน ราคาถูก ไม่ใช้บัตรเครดิต เช่ารถรายเดือน คือ การเช่ารถยนต์ที่อาจจะใช้งานร่วม 1 เดือน แต่ระยะเวลาไม่เกิน 3 เดือนจุดเด่นของการเช่ารถรายเดือน คือ การประหยัดค่าใช้จ่ายมาก...

  • เช่ารถเที่ยวพัทยา-คุณหมวย.jpg
    เช่ารถเก๋ง อันดับ 1 กับ ECOCAR rent-a-car หากต้องการราคาเช่ารถเก๋งรุ่นอื่นๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่LINE@:@ecocarที่จะได้ทราบถึงค่าเช่ารถเก๋ง ราคาถูกก่อนใครหากไม่สะดวกก็ให้ติดต่อได...

  • jumbo eco-01.jpg
    เช่ารถ 4 ล้อจัมโบ้ขับเอง | ECOCAR rent-a-car เช่ารถ4ล้อจัมโบ้ขับเอง จะวิ่งทดแทนหรือรถเสริม เพื่อไม่ให้งานขนส่งของคุณสะดุด ด้วยจุดเด่นของเรา ดังนี้ จัมโบ้ 4 ล้อ ISUZU ELF lite เช่า...

  • รถเช่าขับเองราคาถูก
    ติดต่อขอใช้บริการรถเช่าขับเอง ราคาถูก กับเรา ต้องทำอย่างไร หากลูกค้าต้องการขอใช้บริการเช่ารถราคาถูก กับเราสามารถจองรถยนต์ผ่านเว็บไซด์ หรือโทรจองรถยนต์ ที่ Call center ของเรา โทร 02...

  • เช่ารถกระบะ,ให้เช่ารถกระบะ,เช่ารถกระบะ รายวัน รายเดือน รายปี ราคาถูก เช่ารถกระบะตู้ทึบ เช่ากระบะนนทบุรี เช่ากระบะสมุทรปราการ
    เช่ารถกระบะ คืออะไร!? เช่ารถกระบะเรา คือ ผู้ให้บริการเช่ารถกรุงเทพประเภท รถกระบะรายวัน-รายเดือน เพื่อให้คุณนำไปบรรทุกของต่างๆ ในการย้ายบ้าน หรือ ย้ายหอด้วยสมรรถนะที่สูง อีกทั้งเป็น...

  • เช่ารถกระบะตู้ทึบขับเอง
    เช่ารถกระบะตู้ทึบขับเอง | ECOCAR rent-a-car เช่ารถกระบะตู้ทึบขับเอง เพื่อทดแทนรถกระบะคันเก่งของคุณ ไม่ให้งานขนส่งของคุณสะดุด ด้วยจุดเด่นของเรา ดังนี้ มีรถกระบะตู้ทึบขับเอง ให้เช่า...

  • เช่ารถกระบะ นนทบุรี ราคาถูก
    เช่ารถกระบะ นนทบุรี | ECOCAR rent-a-car เช่ารถกระบะ นนทบุรี หากคุณอยู่จังหวัดนนทบุรี แล้วมองหารถกระบะ เพื่อใช้ในการขนส่ง หรือ การเดินทางของคุณ ECOCAR rent-a-car เราคือผู้ให้บริการเ...

  • เช่ารถกระบะ สมุทรปราการ
    เช่ารถกระบะ สมุทรปราการ| ECO Truck rental เช่ารถกระบะ สมุทรปราการ ซึ่งเป็นแหล่งอุตสาหกรรม ที่มีกิจกรรมขนส่งสินค้า จำนวนมาก หากรถกระบะของคุณไม่พอ หรือ ไม่พร้อมใช้งาน สามารถเช่ารถกระ...

  • รถเช่าระหว่างซ่่อม ECOCAR เช่ารถระหว่างซ่อม.jpg
    จุดเด่นและเงื่อนไขของการให้บริการเช่ารถเช่าระหว่างซ่อม ขับเอง ของ ECOCAR จะให้บริการ รถเช่าระหว่างซ่อม ที่มีคุณภาพ และผ่านการตรวจสภาพให้มีความสมบูรณ์ที่สุด ก่อนถึงมือคุณ สามารถวิ่...

  • รถเช่าไม่ใช้บัตรเครดิต  ECOCAR เช่ารถไม่ใช้บัตรเครดิต.jpg
    เช่ารถไม่ใช้บัตรเครดิต คืออะไร เช่ารถไม่ใช้บัตรเครดิต เป็นรูปแบบการใช้บริการรถเช่าขับเอง ที่เหมาะสำหรับลูกค้าที่ไม่มีบัตรเครดิต ยกตัวอย่าง นักศึกษา, พนักงานบริษัท หรือ ข้าราชการที่...

  • ราคาย่อมเยา เช่ารถราคาถูก ECOCAR.jpg
    ติดต่อขอใช้บริการเช่ารถราคาถูก กับเรา ต้องทำอย่างไร หากลูกค้าต้องการขอใช้บริการรถเช่าพร้อมคนขับ กับเราสามารถจองรถยนต์ผ่านเว็บไซด์ หรือโทรจองรถยนต์ ที่ Call center ของเรา ตลอด 24 ชั...

  • Thaikasem-Apartment-10.jpg
    ห้องเช่ารายวัน* แอร์ 1 เครื่อง สำหรับห้อง Standard* ผ้าม่าน ห้องเช่ารายวัน* Wi-Fi*ฟิตเนสห้องเช่ารายวัน*กล้องวงจรปิดห้องเช่ารายวัน*เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงอุปกรณ์ในห้อ...

  • ECOCAR  rental Thailand
    ECOCAR Car Rental Thailand If you have a business meeting or traveling in Bangkok or other places. We provide our ECOCAR car rental Thailand with the convenient transportation near...

  • รถเช่าภูเก็ต อันดับ 1| ECOCAR rent-a-car รถเช่าภูเก็ต โดย ECOCAR rent-a-car เราเป็นบริษัทรถเช่า อันดับ 1 ที่มีสาขาให้บริการมากที่สุด วันนี้เราพร้อมให้บริการรถรับเช่าภูเก็ตล้ว จุดเด...
Visitors: 2,105,837