สีรถถูกโฉลก

เลือกสีรถอย่างไรให้ถูกโฉลก

การเลือกสีรถให้ถูกโฉลก เป็นศาสตร์ความเชื่ออย่างหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับดวงชะตาของคนขับรถ การเลือกสีของรถอาจจะช่วยส่งเสริมให้เกิดสิ่งดี ๆ หรือจะช่วยสนับสนุนให้เกิดสิ่งร้ายๆ และมีผลต่อการดำเนินชีวิตในชีวิตประจำวัน บรรดาผู้ศึกษาศาสตร์ความเชื่อเหล่านี้มักให้คำแนะนำแก่ผู้ที่ต้องการซื้อรถหรือออกรถใหม่ว่าควรเลือกสีของรถให้ตรงตามโฉลกหรือวันเกิดของเจ้าของรถและผู้ขับขี่เป็นหลัก

 

 

การเลือกสีรถให้ถูกโฉลกจึงมักเลือกสีรถกันตามวันเกิดทั้ง 7 วัน ดังนี้ 

การเลือกสีรถให้ถูกโฉลกกับคนที่เกิดวันอาทิตย์

รถสีแดง

 

การเลือกสีรถให้ถูกโฉลกกับคนที่เกิดวันอาทิตย์นั้น ควรเลือกสีรถที่เป็นสีส้ม สีแดง หรือสีเขียว สีเหล่านี้จะช่วยส่งผลเกี่ยวกับเรื่องของการเดินทาง การค้าขายประสบความสำเร็จ เพื่อนฝูงมิตรสหาย เรื่องของดวงชะตาและโชคลาภต่าง ๆ

 

การเลือกสีรถให้ถูกโฉลกกับคนที่เกิดวันจันทร์

รถสีขาว

 

            การเลือกสีรถให้ถูกโฉลกกับคนที่เกิดวันจันทร์ ควรเลือกสีรถที่เป็นสีฟ้า สีดำ สีขาว หรือสีเขียว ซึ่งจะช่วยส่งเสริมในเรื่องของอำนาจบารมี การปกครองคน หน้าที่การงานมีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ และความปลอดภัยของการเดินทาง 

 

การเลือกสีรถให้ถูกโฉลกกับคนที่เกิดวันอังคาร

            สำหรับการเลือกสีรถให้ถูกโฉลกกับคนที่เกิดวันอังคาร ได้แก่ สีทอง สีส้ม สีน้ำเงิน หรือสีเขียว เพื่อส่งเสริมความเป็นสิริมงคล โชคลาภต่าง ๆและทางด้านความขยันหมั่นเพียรความอุตสาหะทั้งยังช่วยส่งเสริมในด้านของความอายุยืนปราศจากโรคภัย

 

การเลือกสีรถให้ถูกโฉลกกับคนที่เกิดวันพุธ (กลางวัน)

            ในส่วนของผู้ที่เกิดวันพุธจะแบ่งออกเป็น 2 ช่วง ได้แก่ วันพุธกลางวัน คือตั้งแต่เวลา 06:00 - 18:00น. และวันพุธกลางคืน ตั้งแต่เวลา 18:01 - 06.00 น. การเลือกสีรถให้ถูกโฉลกกับคนที่เกิดวันพุธกลางวัน ควรใช้สีเขียวหรือโทนสีเขียว สีเหลืองอ่อน สีส้ม สีทอง หรือสีขาว เพื่อช่วยส่งเสริมด้านบริวาร อำนาจบารมี มีผู้คนคอยช่วยเหลือและเมตตา

 

การเลือกสีรถให้ถูกโฉลกกับคนที่เกิดวันพุธ (กลางคืน)

คนที่เกิดวันพุธกลางคืนคือช่วงเวลาตั้งแต่ 18:01 - 06.00 น. เป็นช่วงเวลาที่เรียกว่าราหู การเลือกสีรถให้ถูกโฉลกกับคนที่เกิดวันพุธกลางคืน ควรจะเป็นสีโทนสีดำ สีม่วง สีขาว สีบรอนซ์เข้ม ซึ่งจะช่วยส่งเสริมในด้านอำนาจบารมี ความเป็นสิริมงคลและโชคลาภต่าง ๆ ให้กับผู้ขับขี่

 

การเลือกสีรถให้ถูกโฉลกกับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี

การเลือกสีรถให้ถูกโฉลกกับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี ควรเลือกสีรถที่เป็นสีโทนแดงสด สีส้ม สีชมพู สีโอโรส เพื่อหนุนนำในเรื่องของความอุตสาหะ ความขยันหมั่นเพียร ทั้งยังเพิ่มความเป็นสิริมงคลด้านโชคลาภให้กับผู้ที่เป็นเข้าของรถหรือผู้ขับรถอีกด้วย

 

การเลือกสีรถให้ถูกโฉลกกับคนที่เกิดวันศุกร์

การเลือกสีรถให้ถูกโฉลกกับคนที่เกิดวันศุกร์นั้นควรเลือกสีน้ำเงิน ฟ้า คราม สีเขียว หรือสีโทนเหลือง เพื่อส่งเสริมด้านอำนาจอิทธิพล บริวารให้การช่วยเหลือ มีผู้ให้ความเมตตา และส่งเสริมด้านทรัพย์สมบัติ และเงินทองให้กับคนที่เกิดวันศุกร์

 

การเลือกสีรถให้ถูกโฉลกกับคนที่เกิดวันเสาร์

รถสีดำ

การเลือกสีรถให้ถูกโฉลกกับคนที่เกิดวันเสาร์ สีที่ถูกโฉลกของคนที่เกิดวันเสาร์ คือ สีดำ สีน้ำตาลเข้ม สีดำสลัว สีบรอนซ์เงินหรือสีโทนน้ำเงิน ซึ่งจะช่วยส่งเสริมด้านบารมี มีผู้คอยช่วยเหลือค้ำจุนและมีผู้คนเกรงใจ ทั้งยังช่วยส่งเสริมด้านความขยันหมั่นเพียรและช่วยเพิ่มโชคลาภทางการเงินให้กับผู้ขับขี่ที่เกิดในวันเสาร์

 

วิธีเลือกสีรถ (สีต้องห้าม สีไม่ถูกโฉลก)

 

นอกจากจะมีสีที่ถูกโฉลกกับคนที่เกิดในวันต่าง ๆ แล้ว แน่นอนว่าต้องมีสีที่ไม่ถูกโฉลกและไม่ควรเลือกใช้กับคนที่เกิดในแต่ละวันด้วย ดังนี้

คนเกิดวันอาทิตย์ สีรถที่ไม่ถูกโฉลกและไม่ควรเลือกใช้ คือ โทนสีน้ำเงิน

 

คนเกิดวันจันทร์ สีรถที่ไม่ถูกโฉลกและไม่ควรเลือกใช้ คือ โทนสีแดงสด

 

คนเกิดวันอังคาร สีรถที่ไม่ถูกโฉลกและไม่ควรเลือกใช้ คือ โทนสีเหลือง

 

คนเกิดวันพุธ(กลางวัน) สีรถที่ไม่ถูกโฉลกและไม่ควรเลือกใช้ คือ โทนสีชมพู สีแดงอ่อน

 

คนเกิดวันพุธ(กลางคืน) สีรถที่ไม่ถูกโฉลกและไม่ควรเลือกใช้ คือ โทนสีแสด

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี สีรถที่ไม่ถูกโฉลกและไม่ควรเลือกใช้ คือ โทนสีดำ สีม่วง สีทึบ

 

คนเกิดวันศุกร์ สีรถที่ไม่ถูกโฉลกและไม่ควรเลือกใช้ คือ โทนสีดำสลัว

 

คนเกิดวันเสาร์ สีรถที่ไม่ถูกโฉลกและไม่ควรเลือกใช้ คือ โทนสีเขียว

 

บทสรุป ของการเลือกสีรถให้ถูกโฉลก 

อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนรถใหม่หรือการทำสีรถเพื่อให้ถูกโฉลกกับวันเกิดของตนเองนั้นมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างแพง เราอาจใช้เทคนิคโดยใช้สีของอุปกรณ์ตกแต่งรถหรืออุปกรณ์ประดับยนต์ต่าง ๆ มาไว้ในรถเพื่อแก้เคล็ดก็ได้เช่นกัน ศาสตร์ความเชื่อนี้จะเชื่อว่าหากผู้ที่เป็นเจ้าของรถหรือผู้ขับขี่เลือกสีรถที่ไม่เป็นมงคลแล้วนั้น จะทำให้การทำงานหรือการดำเนินชีวิตติดขัดหรือพบเจอปัญหามากมาย แต่ก็ยังไม่มีข้อพิสูจน์ความเชื่อนี้อย่างแท้จริง

จะเห็นได้ว่าการเลือกสีรถให้ถูกโฉลกนั้นเป็นเพียงความเชื่อเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะส่งผลกับการใช้ชีวิต ดังนั้น การมีสติอยู่เสมอ ตั้งอยู่ในความไม่ประมาทและเคารพกฎจราจรอย่างเคร่งครัด รวมถึงการดูแลบำรุงรักษารถคันโปรดให้มีสภาพที่สามารถใช้งานได้ดีอยู่เสมอนั้นจะช่วยให้เกิดความปลอดภัยในการขับขี่มากที่สุด.

 

Story by Platoo.

ECOCAR เพราะชีวิตคือการเดินทาง


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,105,629