เช่ารถเที่ยวบุรีรัมย์ เมืองกีฬาแห่งอีสานใต้

เช่ารถเที่ยวบุรีรัมย์ เมืองกีฬาแห่งอีสานใต้

หากพูดถึงจังหวัดบุรีรัมย์ ณ เวลานี้ ต้องบอกเลยว่า เป็นจังหวัดที่มีการเติบโตทางเศรษฐกิจแบบก้าวกระโดด ชนิดล้ำหน้าเมืองท่องเที่ยวทั่วประเทศ แตกกระจุย รวมไปถึง อานิสงส์ของทีมฟุตบอลชื่อดัง อย่าง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มีคนตามเชียร์กันทั่วสารทิศ ซึ่งในจังหวัดที่ใครๆ พูดกันว่า "เมืองตำน้ำกิน" นั้น มีที่ไหนน่าไปท่องเที่ยวกันบ้าง เมื่อเดินทางวิ่งมาจาก กทม. ราว 5 ชั่วโมง  

เช่ารถเที่ยวบุรีรัมย์ : วนอุทยานเขากระโดง

ภูเขาสูงตระหง่าน บริเวณไม่ห่างจาก อ.เมืองบุรีรัมย์ เท่าไหร่นัก ที่นี่ ในอดีตเคยเป็นภูเขาไฟมาก่อนอีกด้วย ซึ่งก็ไม่ได้ปะทุเหมือนภูเขาไฟลูกไหนในโลกแล้ว เราสามารถได้เห็นปากปล่องภูเขาไฟอย่างเต็มตาแจ่มแจ้งแจ่มว้าว ได้แบบ HD หรือ ไฮ เดฟินิชันส์ ส่วนบรรยากาศรอบๆ ก็เต็มไปด้วยพืชพรรณอันร่มรื่น และผ่อนคลาย ยามที่มาเยือน

เช่ารถเที่ยวบุรีรัมย์ : พระสุภัทรบพิตร

เครดิตคลิป Youtube BURIRAM UNITED 

หลังจากที่ได้ชมทัศนียภาพของพื้นที่ที่เคยเป็นภูเขาไฟแล้ว บนยอดเขาวนอุทยานเขากระโดง ก็จะมี "พระสุภัทรบพิตร" พระพุทธรูปองค์ใหญ่ คู่บ้านคู่เมืองของชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ที่ให้ความศรัทธามากราบไหว้ นอกจากนี้ยังได้เห็นวิวรอบเมืองบุรีรัมย์ ทั้งเมือง ส่วนการขึ้นยอดเขาดังกล่าว ก็จัดไปอย่าให้เสีย เพียง 297 ขั้น รับรองคุณจะบริหารช่วงขาให้แข็งแรงแน่นอน 

เช่ารถเที่ยวบุรีรัมย์ : ปราสาทหินพนมรุ้ง

ถือว่านี่คือแลนด์มาร์คสุดคลาสสิกของจังหวัดบุรีรัมย์ หากใครมาเยือน ณ ที่แห่งนี้ จัดได้ว่า หากไม่มาที่นี่ ถือว่ามาไม่ถึง ไฮไลท์ของที่แห่งนี้ ก็คือ "ทับหลังนารายณ์บรรทมสินธ์" ที่ตั้งอยู่ในตัวปราสาทประธาน ที่ได้ต่อสู้ทางการทูตเพื่อนำกลับมาจากประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อปี พ.ศ.2531 ขนาด "แอ๊ด คาราบาว" ยังแต่งเพลงไปว่า "เอา ไมเคิล แจ็คสัน คืนไป เอา ทับหลังนารายณ์ คืนมา" มาแล้ว  


เช่ารถเที่ยวบุรีรัมย์ : ช้าง อารีนา (I-Mobile Stadium)

(เครดิตภาพ BURIRAM UNITED

สนามฟุตบอลที่มีมาตรฐานสูงระดับโลก รังเหย้าอันน่าเกรงขามของสโมสรชื่อดังของเมืองไทย อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ถูกบันทึกลง Guinness Book ว่าเป็นสนามที่ใช้ก่อสร้างแล้วเสร็จที่เร็วที่สุดในโลก เพียง 256 วัน บริเวณใกล้ๆ จะมี Buriram Unied Mega Store ที่จะมี เสื้อแข่งขัน, พวงกุญแจ และ เสื้อผ้าแฟชัน ให้คุณเลือกซื้อเป็นของติดไม้ติดมือ 

เช่ารถเที่ยวบุรีรัมย์ : Buriram Castle Shopping Mall

แหล่งช็อปปิ้งสุดเก๋ ใกล้ๆ สนาม ช้าง อารีนา ที่จะได้เห็นปราสาทหินพนมรุ้งจำลอง ตั้งตระหง่านภายในและได้วางตำแหน่งดวงอาทิตย์ขึ้นและตกให้ผ่านซุ้มประตูครบ 15 ช่อง เหมือนของจริงทุกประการ พร้อมด้วย "มหาศิวะลึงค์" อันโอ่อ่าจากการวางของหินภูเขาไฟ บนพื้นที่สีเขียว ที่มี "สวนศิวะ 12" ที่เป็นจุดกำเนิดของจักรวาล นอกจากนี้ ยังมีร้านชื่อดังมากมาย ที่มาเปิดให้บริการนักท่องเที่ยว

เช่ารถเที่ยวบุรีรัมย์ : Chang International Circuit

(เครดิตภาพ Chang International Circuit)

สนามแข่งรถทางเรียบมาตรฐานสากล ได้รับการรับรองจาก 2 หน่วยงานที่ควบคุมการแข่งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ระดับโลก ทั้ง FIA และ FIM  มีความยาวประมาณ 4.5 กิโลเมตร เป็นสังเวียนดวลความเร็วกันทุกรายการตลอดทั้งปี ทั้ง ระดับชิงแชมป์ประเทศไทย อย่าง Thailand Super Series, Super GT ศึกรถแข่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดจากประเทศญี่ปุ่น และ สนามแห่งนี้ จะเป็นหนึ่งใน 18 สนามแข่งขันทั่วโลก ในศึกมอเตอร์ไซค์ทางเรียบ ชิงแชมป์โลก หรือ Moto GP ในรายการ PTT Thailand Grand Prix 2018 ที่จะเริ่มขึ้นใน 5-7 ตุลาคมนี้ 

 

เป็นอย่างไรบ้างครับ หวังว่าจะเช่ารถจากเรา และออกเดินทางไปยังจังหวัดนี้ได้อย่างสนุดสุดเหวี่ยง และทางที่ดีเอาภาพมาฝากเราบ้างนะ เราใส่ใจเหมือนคนในครอบครัว มาเช่ากับ ECOCAR ได้เลย !!


 

#เช่ารถ #รถเช่า #เที่ยวบุรีรัมย์


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,105,767