เช่ารถเที่ยวศรีราชา

เช่ารถเที่ยวศรีราชา รับลมทะเล

หากคุณไม่ชอบความวุ่นวายอึกทึกแบบเมืองพัทยา ECOCAR จะขอแนะนำสถานที่ที่คุณได้เช่ารถของเราไปท่องเที่ยวที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี กัน ซึ่งที่นี่น่าจะตอบโจทย์คุณได้เลย หากต้องการความสงบ เป็นการส่วนตัว ไม่วุ่นวายด้วยผู้คนจอแจ



เช่ารถเที่ยวศรีราชา - Little Osaka



เป็นย่านหนึ่งในตัวอำเภอศรีราชา บริเวณถนนศรีราชานคร 2 / 4 / 5 / 6 / 7 หลัง โรบินสัน ศรีราชา หากมาเส้นสุขุมวิท ทางหลวงหมายเลข 3 ซึ่งในบริเวณนั้น จะเต็มไปด้วยร้านค้า และร้านอาหารด้วยภาษาญี่ปุ่น เหมือนหลุดเข้าไปในเมืองโอซาก้า เมืองใหญ่อันดับ 2 ของประเทศญี่ปุ่น มิปาน ด้วยความที่ อ.ศรีราชา เป็นย่านที่มีโรงงานอุตสาหกรรมสัญชาติแดนปลาดิบ เข้ามามากมาย ทั้งนี้ก็ต้องพาครอบครัวมาอยู่ จึงได้มีแหล่งเพื่อพบปะสังสรรค์ ตามประสาซามูไรมาจากแดนไกล หากคุณชอบแนวญี่ปุ่น ที่นี่อาจตอบโจทย์คุณได้ไม่น้อย โดยเฉพาะช่วงเดือนพฤศจิกายน ที่จะมีงานเทศกาลประจำปีของสมาคมชาวญี่ปุ่นในเขตภาคตะวันออก ณ ที่แห่งนี้


เช่ารถเที่ยวศรีราชา - สวนเสือศรีราชา



แหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของ อ.ศรีราชา ซึ่งจะมีเสือโคร่งหลายตัว ที่อยู่ในสวนเสือแห่งนี้ ซึ่งคุณสามารถถ่ายรูปกับเสือตัวเป็นๆ พร้อมได้ป้อนนมให้ลูกเสือ พร้อมทั้งมีโชว์ต่างๆ สัตว์แสนรู้ อาทิ เสือ จระเข้ และ ช้าง อีกด้วย ส่วนเส้นทางที่จะไปให้วิ่งมาทางถนนอัสสัมชัญ และไปทางโรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา ออกซ้ายวิ่งยาวไปตลอดทาง เปิดให้ชมทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00 - 18.00 น. 

 

เช่ารถเที่ยวศรีราชา - อ่างเก็บน้ำบางพระ



หากคุณชอบแบบดื่มด่ำกับธรรมชาติอันร่มรื่น ที่นี่อาจจะใช่สำหรับคุณ ด้วยพื้นที่ที่มีความอุดมสมบูรณ์ของระบบนิเวศ พร้อมได้เห็นนกพันธุ์หายากมากมาย จากที่นี่ หากวันไหน มีดอกเสลายบานสะพรั่ง จะสวยงามมากขึ้นเป็นเท่าตัว ซึ่งคุณสามารถถ่ายรูปเซลฟีลงไอจี ได้เลย เป็นสถานที่ที่นิยมกันมาก สำหรับครอบครัว หรือ กลุ่มถ่ายภาพ Pre Wedding ก็มักจะใช้ที่แห่งนี้ มาถ่ายภาพไว้เป็นอนุสรณ์แห่งความรัก ด้านการเดินทางก็ไม่ยาก ให้คุณวิ่งออกมาทางถนนสุขุมวิท และจะมีป้ายบอกทางอย่างชัดเจน ไม่ห่างจากตัวอำเภอศรีราชา ไม่เกิน 10 กิโลเมตร

 

เช่ารถเที่ยวศรีราชา - วัดบางพระวรวิหาร



วัดที่ชาวอำเภอศรีราชา และชาวชุมชนบางพระ ต่างให้ความเคารพสักการะ โดยมีมณฑปพระพุทธบาทบางพระ ซึ่งเป็นที่ประดิษฐานรอยพระพุทธบาทจำลอง ซึ่งในช่วงเดือน 3 ของทุกปี จะมีการจัดงานนมัสการพระพุทธบาทของชุมชนบางพระ อีกด้วย ส่วนที่ตั้ง จะอยู่ตรงข้ามทางไปอ่างเก็บน้ำบางพระ เข้ามาทางซอยเทศบาล 1 ก็จะไปถึงวัดได้เลย

 

เช่ารถเที่ยวศรีราชา - ร้านอาหารทะเล เจ๊แอ๊ด ซีฟู๊ด



หลังจากที่คุณเดินทางเที่ยวรอบศรีราชา หรือคุณรู้สึกหิวแล้ว เราขอแนะนำร้านอาหารทะเลชื่อดังของ อ.ศรีราชา ที่ร้าน "เจ๊แอ๊ด ซีฟู๊ด" ที่จะมีอาหารทะเลสดใหม่ มาให้คุณลิ้มลอง บรรยากาศโปร่งสบาย รับลมทะเลเต็มปอด เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. หากไปลิ้มลองให้วิ่งมาทางเส้นสุขุมวิท เลี้ยวขวาตรงเข้าซอยถนนสุรศักดิ์ 3 และเลี้ยวซ้ายเข้าซอยที่ 2 ไปทางเส้นเจิมจอมพล 22 และวิ่งไปสุดทาง ซึ่งต้องระมัดระวังเล็กน้อย เพราะถนนแคบมาก และเดินเข้าไปหน่อยก็ถึงแล้ว สอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 038-311-036 กับ 089-007-6772


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,107,128