เช่ารถเที่ยวตราด สุดชายทะเลตะวันออก

เช่ารถเที่ยวตราด สุดเขตชายทะเลตะวันออก

หากคุณสนใจที่ไปท่องทะเลที่สงบ และสวยงาม ที่นี่ อาจจะตอบโจทย์คุณ ซึ่ง ECOCAR จะมาแนะนำที่เที่ยวใน จ.ตราด ดินแดนชายทะเลตะวันออกสุดของแดนสยาม ว่า มีที่ไหนน่าสนใจบ้าง

เช่ารถเที่ยวตราด : จุดชมวิวแหลมงอบ

ตั้งอยู่ที่ อ.แหลมงอบ เป็นท่าเรืออันเก่าแก่ที่เคยเป็นท่าเทียบเรือที่จะเดินทางไปยังเกาะช้าง ซึ่งจะมีประภาคารที่ตั้งตระหง่าน พร้อมมีป้ายที่มีคำว่า "สุดแผ่นดินตะวันออก" ไว้ให้ถ่ายรูปเช็คอิน เป็นที่ระลึก


เช่ารถเที่ยวตราด : อนุสรณ์สถานยุทธนาวีเกาะช้าง

อยู่ไม่ห่างจากจุดชมวิวแหลมงอบมากนัก ซึ่งจะมีอนุสรณ์สถานไว้รำลึกเหตุการณ์ที่สำคัญในประวัติศาสตร์ชาติไทย ที่ได้มีการสู้รบทางเรือ ระหว่าง กองทัพเรือไทย กับ กองทัพเรือฝรั่งเศส ซึ่งกองทัพนาวีแดนสยาม เสียเปรียบเรื่องเทคโนโลยียุทโธปกรณ์ทุกขุม แต่กลับต่อสู้ได้อย่างห้าวหาญ เพื่อปกป้องอธิปไตยของชาติเอาไว้จากการรุกรานของอริราชศัตรู ซึ่งภายในบริเวณดังกล่าว จะมีอนุสาวรีย์ "กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์" ผู้ที่ได้รับสมญานามว่า "พระบิดาแห่งกองทัพเรือไทย" ให้นักท่องเที่ยวมากราบไหว้สักการะ ทั้งนี้ กองทัพเรือ จะมีการจัดงานรำลึกวีรกรรมอันกล้าหาญของบรรพบุรุษนาวีไทย ในระหว่างวันที่ 17-21 มกราคมของทุกปี


เช่ารถเที่ยวตราด : มหัศจรรย์ป่าชายเลน บ้านท่าระแนะ

อยู่ไม่ห่างจากตัวอำเภอเมืองตราด เป็นพื้นที่ที่อุดมไปด้วยป่าชายเลนที่สมบูรณ์ที่สุดแห่งหนึ่งของไทย เราสามารถไปชมความสวยงามของป่าชายเลนแห่งนี้ พร้อมได้เห็นวิถีของชาวบ้านที่อาศัยการดำรงชีวิตด้วยการประมง แถมยังได้มีลิ้มลองชาท้องถิ่นอันลือชื่อ อย่าง "ชาสมุนไพรร้อยรู" ที่ว่ากันว่ารักษาโรคมะเร็งได้ ซึ่งชาวบ้านพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "จิบชาร้อยรู จะอยู่ได้ร้อยปี" เลยทีเดียว


เช่ารถเที่ยวตราด : หาดบานชื่น

ตั้งอยู่ในเขต อ.คลองใหญ่ พื้นที่ที่มีอัตราฝนตกชุกมากที่สุดในประเทศไทย และมีสภาพอากาศเหมือนภาคใต้ เป็นหาดที่มีชื่อเสียงที่สุดใน จ.ตราด ด้วยความสวยงามไม่แพ้ชายหาดที่ไหนๆ ในประเทศไทย ซึ่งมีหาดทรายไว้เล่นน้ำ และมีร้านอาหารไว้ให้บริการแก่นักท่องเที่ยว


เช่ารถเที่ยวตราด : ส่วนที่แคบที่สุดในประเทศไทย

อยู่ไม่ห่างจากตัวหาดบานชื่น ก็จะถึงพื้นที่หนึ่ง ที่มีเนื้อที่ที่แคบที่สุดระหว่างชายแดนกัทมพูชาที่มีสันเขาบรรทัดกับชายฝั่งทะเล เพียง 450 เมตร ซึ่งคุณสามารถจอดรถมาถ่ายรูป วางเช็คอินลงอินสตาแกรมได้ พร้อมป้ายตัวหนังสือ TRAT บนเนินเขา ที่จะเห็นทัศนียภาพของทะเลได้เต็มตา


อย่างไรแล้ว หวังว่าจะได้สนุกกับทะเลสุดแดนบูรพาของสยามอย่างมีความสุขกันมากๆ นะครับ หากต้องการรถเช่าด้วยแล้ว แวะมาที่ รถเช่าพัทยา หรือ รถเช่ากรุงเทพ ที่ใกล้บ้านคุณได้เลย กับ รถเช่า ECOCAR 


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,105,745