รวมจุดถ่ายรูปต้นคริสต์มาส รับปีใหม่ 61

รวมจุดถ่ายรูปต้นคริสต์มาส รับปีใหม่ 61 ใจกลางเมืองกรุง

We wish you a Merry Christmas .. We wish you a Merry Christmas and Happy New Year ถ้าได้ยินเพลงนี้ ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้มีความสุขกันทั่วหน้า ซึ่งแน่นอนสิ่งที่ขาดไม่ได้คือ ต้นคริสต์มาส ที่จะมีการประดับกันสวยงาม ECOCAR จะมารวบรวมว่า ต้นคริสต์มาสยักษ์นั้น มีที่ไหนกัน ทั่วเมืองกรุง เพื่อให้คุณเก็บภาพ ก่อนที่จะเข้าสู่ปีใหม่ 2018

จุดถ่ายรูปต้นคริสต์มาส รับปีใหม่ :
Harry Potter - Christmas in the Wizarding World  

หากใครชื่นชอบวรรณกรรมเยาวชนที่มีจินตนาการอันล้ำเลิศ อย่าง พ่อมดที่มีแผลเป็นรูปสายฟ้า นามว่า "แฮร์รี พ็อตเตอร์" ด้วยแล้ว ก็แวะมาที่นี่ได้เลย ซึ่งจะมีการจัดต้นคริสต์มาสในธีมโลกเวทมนต์ พร้อมกันนี้ยังมีสินค้าของที่ระลึกมากมาย ที่จะยกโรงเรียนเวทมนต์ "ฮ็อกวอร์ตส" มาให้เลือกซื้อ พร้อมถ่ายรูปในมาดนักเรียนจากโรงเรียนจอมเวทย์ ว่าคุณจะเหมาะอยู่ในบ้านไหน อาทิ กริฟฟินดอร์ (เหลือง-แดง), เรเวนคลอว์ (เหลือง-น้ำเงิน), ฮัฟเฟิลพัฟ (เหลือง-ดำ) หรือ สลิธีริน (เขียว-เงิน) หากจะแวะมาก็มากันที่ สยาม พารากอน ได้เลย

 

จุดถ่ายรูปต้นคริสต์มาส รับปีใหม่ : Thailand Illumination Festival 2017  

หากอยากต้องการดูความตระการตาด้วยดวงไฟ LED ที่สรรค์สร้างเป็นต้นคริสต์มาส อันสวยงาม ก็มาได้ที่นี่เลย บริเวณลานกว้าง รัชดาภิเษก ซอย 8 ที่จะมีการแสดงดวงไฟอันสวยงาม ซึ่งจะมีนิทรรศการ แสง เสียง ที่เกี่ยวกับพระราชประวัติของพระบาทสมเด็นพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เพื่อซาบซึ้งพระมหากรุณาธิคุณ อย่างหาที่สุดมิได้

 

จุดถ่ายรูปต้นคริสต์มาส รับปีใหม่ : Gaysorn Christmas Village 2017

มากันที่ห้างหรูใจกลางเมือง อย่าง เกษร พลาซา กันบ้าง ก็มีการจัดงานเกี่ยววันคริสต์มาส ไม่แพ้ที่ไหนๆ ซึ่งจะมีการประดับประดาไฟ และของใช้เกี่ยวกับวันแห่งความสุขทั้งหมด ทั้งห้าง ซึ่งใครชอบมุมไหน ก็ถ่ายรูปลงไอจี กันตามใจชอบเลย 

 

จุดถ่ายรูปต้นคริสต์มาส รับปีใหม่ : Winter Wonderland the Grand Celebration

หากอยากซึมซับบรรยากาศคริสต์มาส และต้อนรับวันขึ้นปีใหม่ด้วยแล้ว แวะมาที่งานของ Emporium และ Emquartier ที่ร่วมกันจัดงานนี้ ซึ่งจะมีการจัดต้นคริสต์มาส และซุ้มทางเดินสุดชิคสุดเก๋ ให้คุณเก็บภาพได้เต็มที่ พร้อมด้วยหมีขาวยักษ์ ที่สูงถึง 9 เมตร คอยต้อนรับผู้มาเยือน

 

ท้ายสุดนี้ ทาง ECOCAR ก็ขอให้ทุกๆ คน “สุขสันต์วันคริสต์มาส” และขอ “HappyNew Year” ด้วยกันนะ หากต้องการรถเช่า ก็มาหาเราได้เลย ที่มี 5 สาขาให้บริการ อาทิ ลาดพร้าว, บางหว้า, ดอนเมือง, อ่อนนุช และ นนทบุรี รวมไปสาขาทางภูมิภาคที่ให้บริการ ทั้งใน เชียงใหม่, อุบลราชธานี และ พัทยา


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,105,742