แหล่งตลาดกลางคืนทั่วกรุง และปริมณฑล

แหล่งตลาดกลางคืนทั่วกรุง และปริมณฑล 

ในช่วงเย็นๆ แดดร่มลมตก ด้วยแล้ว ใครที่ชอบการเดินดูของต่างๆ ซึ่งมาดูว่า ECOCAR จะแนะนำที่ไหน สำหรับตลาดกลางคืนชื่อดังในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล

ตลาดกลางคืนทั่วกรุง และปริมณฑล : ตลาดนัดมะลิ เลียบทางด่วนเมืองทอง

ตลาดกลางคืน ที่ได้รับความนิยมไม่น้อย แม้จะอยู่ในเขตนนทบุรี ก็ตาม ซึ่งภายในตลาดก็จะมีเสื้อผ้า และอาหารต่างๆ ให้เลือกซื้อ วันดีคืนดี เราอาจจะพบกับบรรดานักฟุตบอลชื่อดังของสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่อาจจะมาเดินแถวนี้ก็เป็นได้ เพราะตลาดแห่งนี้ อยู่ใกล้กับสนามฝึกซ้อม แถมอยู่ไม่ห่างจากสนามแข่งขันเท่าไหร่นัก อีกด้วย เปิดให้เดินกันตั้งแต่ 17.00 ถึง 24.00 น. อยู่บริเวณใกล้กับทะเลสาบเมืองทอง ไปทางถนนติวานนท์

 

ตลาดกลางคืนทั่วกรุง และปริมณฑล : ตลาดหัวมุม เกษตร-นวมินทร์

ตลาดกลางคืน ติดถนนเกษตร-นวมินทร์ ที่จะเห็นได้ชัดเจน ซึ่งจะมีร้านอาหาร บาร์ หรือสินค้าแฟชันมากมาย ให้เลือกซื้อ มีที่จอดรถได้เป็นจำนวนมาก เปิดให้เดินกันได้ตั้งแต่เวลา 17.00 ถึง 24.00 น.

 

ตลาดกลางคืนทั่วกรุง และปริมณฑล : ตลาดรถไฟ ศรีนครินทร์

หากชอบอะไรๆ ที่วินเทจ แนะนำมาที่แห่งนี้ได้เลย กับ ตลาดรถไฟ ศรีนครินทร์ ตั้งอยู่ในซอยศรีนครินทร์ 51 ด้านหลังของ ซีคอนสแควร์ ที่จะมีห้างร้านแนวชิลๆ และของใช้ต่างๆ รวมไปถึงมุมถ่ายรูปสุดคลาสสิก เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 17.00 ถึง 24.00 น. หยุดทุกวันจันทร์

ตลาดกลางคืนทั่วกรุง และปริมณฑล : ตลาดรถไฟ รัชดา

ตลาดนัดเปิดใหม่ ในเครือตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์ ตลาดนัดกลางคืน กับสไตล์เดิมๆ อยู่ด้านหลังห้างเอสพานาด รัชดาภิเษก ที่เดินทางกันได้สะดวก เพราะตั้งในเขตเมืองชั้นใน ย่านห้วยขวาง ซึ่งมีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT วิ่งผ่าน แค่ลงตรงสถานีศูนย์วัฒนธรรม ทางออกที่ 3 ก็ถึงแล้ว มีทั้ง อาหาร และเสื้อผ้าแฟชัน สไตล์แนวๆ ให้เลือกซื้อกันมากมาย ซึ่งเหมือนกับที่ตลาดรถไฟ ศรีนครินทร์ ทุกประการ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 17.00 ถึง 01.00 น. ของอีกวัน

ตลาดกลางคืนทั่วกรุง และปริมณฑล : Asiatique The Riverfront

จากท่าเรือและโกดังเก็บสินค้าในยุครัชสมัยรัชกาลที่ 5 ในถนนเจริญกรุง ที่เปลี่ยนพื้นที่เป็นตลาดกลางคืนที่ใหญ่ที่สุดใจกลางเมืองกรุง ติดริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา มีสินค้า และอาหารมากมาย พร้อมกันนี้มีชิงช้ายักษ์ "เอเชียทีค สกาย" ริมเจ้าพระยาที่สามารถเห็นวิวเมืองกรุงได้เต็มตา เปิดให้บริการตั้งแต่ 16.00 ถึง 24.00 น. แถมยังได้ชมการแสดงของหุ่นละครเล็ก "โจ หลุยส์ เธียร์เตอร์" และ ศิลปะแม้ไม้มวยไทย ที่เป็นศิลปะประจำชาติของไทย อีกด้วย

 

เป็นอย่างไรบ้าง หวังว่าคุณคงเก็บเอาไว้เป็นแผนท่องเที่ยวในครั้งต่อไปแล้ว หากใครยังไม่มีรถให้ใช้งาน แวะมาหา ECOCAR ได้เลยนะครับ ทั้งในเขตกรุงเทพมหานคร ที่จะพร้อมให้บริการทันที


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,105,780