เช่ารถเที่ยวสุพรรณ ไหว้พระนเรศ ณ ดอนเจดีย์

เช่ารถเที่ยวสุพรรณ ไหว้พระนเรศ ณ ดอนเจดีย์

ช่วงวันแห่งครอบครัวที่เริ่มกันตั้งแต่ต้นปีนี้ หากใครไม่รู้ว่าเช่ารถไปไหน ECOCAR จะมาแนะนำสถานที่ที่น่าสนใจ แถมไม่ไกลจาก กทม. ก็คือ จ.สุพรรณบุรี ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย พร้อมได้เดินงานประจำปี ที่มีต้นปีแบบนี้ มาดูว่า การเช่ารถเที่ยวสุพรรณ นั้น จะให้ไปตรงไหนกัน

เช่ารถเที่ยวสุพรรณ : บึงฉวาก

เป็นบึงหนองน้ำขนาดใหญ่ที่สุดของ จ.สุพรรณบุรี ห่างจากตัวเมืองสุพรรณ 64 กิโลเมตร ที่จะมีป้ายบอกทางตลอดทางหลวง 340 ตั้งอยู่ 2 อำเภอของ 2 จังหวัด คือ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี มีพื้นที่ 1,700 ไร่ และ อ.หันคา ของ จ.ชัยนาท ซึ่งได้มีการพัฒนาพื้นที่แห่งนี้เป็นสถานที่แสดงสวนสัตว์ และอุทยานสัตว์น้ำ เพื่อเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจ มาตั้งแต่ พ.ศ.2538 ในยุคของ ฯพณฯ บรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรี สมัยนั้น ที่เป็นบุคคลที่ชาวสุพรรณบุรี ยกย่องเป็นผู้พัฒนาให้เมืองอย่างแท้จริง


เช่ารถเที่ยวสุพรรณ : ตลาดสามชุก

ตั้งอยู่ในเขต อ.สามชุก ที่ห่างจากตัวเมือง 30 กิโลเมตร เป็นตลาดแบบห้องแถวไม้เก่า ติดริมแม่น้ำสุพรรณบุรี หรือ แม่น้ำท่าจีน ที่จะได้เลือกซื้ออาหาร และของฝากที่ระลึกมากมาย กันอย่างจุใจ เปิดให้เดินกันตั้งแต่ 7.00-18.00 น. หากใครจะมาก็มาหัววันหน่อย ราว 10 โมง ถึงบ่ายโมง จะเป็นช่วงเวลากำลังดีเลย


เช่ารถเที่ยวสุพรรณ : ศูนย์เรียนรู้พันธุ์ข้าวเฮียใช้

ห่างจากตัวเมืองสุพรรณบุรี เพียง 10 กิโลเมตร บนทางหลวง 322 พื้นที่ที่เราจะได้เห็นสายพันธุ์ข้าวหลากหลายชนิด ซึ่งจะได้รู้ว่า ข้าวไทย ที่เรารับประทานทุกวันนั้น มีกี่ชนิด และได้ทราบถึงวิถีความเป็นไทยได้อย่างลึกซึ้ง พร้อมกันนี้ ยังมีร้านกาแฟให้นั่งชิลๆ ริมทุ่งนา อีกด้วย


เช่ารถเที่ยวสุพรรณ : วัดป่าเลไลยก์วรวิหาร

ตั้งอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองมากนัก วัดที่ชาวสุพรรณบุรี ต่างให้ความศรัทธาเป็นอย่างมาก ซึ่งมี หลวงพ่อโต หรือ องค์พระป่าเลไล ประดิษฐานในวิหารหลวงพ่อโต ที่ให้คุณแวะมาสักการะเพื่อความเป็นสิริมงคลของตัวเอง


เช่ารถเที่ยวสุพรรณ : อนุสรณ์ดอนเจดีย์

อีกชื่อหนึ่งก็คือ "พระบรมราชานุสรณ์ดอนเจดีย์" เป็นพื้นที่ที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ชาติไทย เป็นอย่างมาก เนื่องจากพื้นที่ตรงนี้ เป็นพื้นที่ที่ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ทรงกระทำยุทธหัตถีเหนือต่อสมเด็จพระมหาอุปราชาของพม่า ได้ เมื่อปี พ.ศ.2135 ตั้งอยู่กลางตัว อ.ดอนเจดีย์ ที่ห่างจากตัวเมืองไป 30 กิโลเมตร ด้วยเส้นทางหลวง 322 ซึ่งในช่วงกลางเดือนมกราคม จะมี "งานอนุสรณ์ดอนเจดีย์และงานกาชาดจังหวัดสุพรรณบุรี" ที่จะมีการแสดงแสง สี เสียง เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของสมเด็จพระนเรศวรมหาราช พร้อมด้วยการออกร้านต่างๆ อีกด้วย 

 

อย่างไรแล้ว หากคุณอยากไปสัมผัสวิถีไทยๆ ใกล้กรุง แบบนี้ แวะมาใช้บริการของ ECOCAR ได้เลย ที่พร้อมจะให้บริการรถเช่าในสาขาต่างๆ ตามที่คุณสะดวกที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ลาดพร้าว, อ่อนนุช, ดอนเมือง, บางหว้า และล่าสุด ที่ นนทบุรี  


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,106,732