รวมเรื่องแปลกๆ ของรถยนต์ที่ทำคุณหัวร้อนได้ ตอนจบ

รวมเรื่องแปลกๆ ของรถยนต์ที่ทำคุณหัวร้อนได้ ตอนจบ

หลังจากที่ ได้เผยถึงเรื่องแปลกของรถยนต์ ที่ทำให้คุณหัวร้อนได้ ทั้ง ตอนที่ 1 กับ ตอนที่ 2 และแล้ว ECOCAR จะมาเผยส่วนที่เหลือซึ่งจะเป็นตอนจบ ว่าจะเป็นเรื่องอะไร ไปติดตามกันเลย

เรื่องแปลกๆ ของรถยนต์ที่ทำคุณหัวร้อน : คราบสกปรกบนรถ Station Wagon

สิ่งที่คนที่มีรถครอบครัว อย่าง รถยนต์ Station Wagon ต้องเจออย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ก็คือ คราบสกปรก ที่ติดกับสิ่งที่บรรทุกด้านหลังรถ และยากที่จะทำความสะอาดอีก หากเป็นเบาะพรม

 

เรื่องแปลกๆ ของรถยนต์ที่ทำคุณหัวร้อน : ปัญหาเรื่องกระจก ตอนที่ 1

ยามที่คุณขับรถและติดกับสัญญาไฟจราจร ในสภาพอากาศที่ไม่สู้ดีนัก เช่น ตอนฝนตกโปรยปราย ทำให้กระจกที่คุณขับรถ เกิดฝ้า ทำให้วิสัยการมองเห็นแย่ลง ทำให้เกิดความสับสนได้ ว่า สิ่งที่เห็นนั้น เป็นไฟสีอะไร “เขียว-เหลือง-แดง” ย่อมจะเกิดอุบัติเหตุได้ง่ายๆ

 

เรื่องแปลกๆ ของรถยนต์ที่ทำคุณหัวร้อน : ปัญหาเรื่องกระจก ตอนที่ 2

พอมาเจอสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวย แน่นอน มักจะเกิดปัญหาเรื่องฝ้า แถมปุ่มกดไล่ฝ้า ทำได้ไม่ดีนัก ซึ่งจะมีผลต่อเนื่องไปยังตอนที่แล้ว ที่ทำให้วิสัยทัศน์การมองเห็นแย่ลง

 

เรื่องแปลกๆ ของรถยนต์ที่ทำคุณหัวร้อน : ปัญหาเรื่องกระจก ตอนที่ 3

สิ่งที่เป็นข้อผิดพลาดมาโดยตลอดสำหรับนักออกแบบ นวัตกรรมยานยนต์ ในส่วนของกระจกหลัง เมื่อเกิดเหตุฝนตก หรือ หมอกจากอากาศหนาว ทำให้การมองเห็นมาทันที เป็นปัญหาทำให้เราเกิดอุบัติเหตุได้ ซึ่งหลายคนอยากจะบอกว่า ขอละ ขอให้ทำกระจกให้ดีๆ หน่อย และระบบแก้ฝ้าให้มีประสิทธิภาพให้มากกว่านี้ จะเป็นพระเดชพระคุณมาก

 

เรื่องแปลกๆ ของรถยนต์ที่ทำคุณหัวร้อน : กะโปรงรถ เจ้ากรรม เจ้าปัญหา

เคยมั้ย !? ที่คุณต้องเผชิญกับเรื่องโลกแตกกับกะโปรงรถที่ทำให้คุณไม่สบอารมณ์ บางทีจะเปิด ก็เปิดไม่สุด พอจะปิดกลับที่เดิม กลับต้องมาใจเต้นตุ้มๆ ต่อมๆ ว่า ปิดสนิทหรือยังนะ !? ทำให้คิดมากไปใหญ่ งานนี้กล้ามเนื้อแขน จะพองโตแน่ โดยไม่ต้องเข้าฟิตเนสเลย

 

เป็นอย่างไรบ้าง กับเรื่องแปลกๆ ที่คนมีรถยนต์ ถึงกับอาการหัวร้อนสุดๆ หวังว่าหากเป็นไปได้ อย่าเผชิญกับเรื่องพวกนี้ดีกว่า ส่วนใครที่อยากทราบว่า ตอนที่ 1 กับ ตอนที่ 2 ได้พูดเรื่องอะไรบ้างสามารถย้อนไปดูได้เลย

ข้อมูลอ้างอิง : www.bild.de


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,105,458