ไปเที่ยวไหนดีในวันวาเลนไทน์ ไว้สวีทกับแฟน

เช่ารถไปเที่ยวไหนดีในวันวาเลนไทน์ ไว้สวีทกับแฟน

สัปดาห์นี้ เป็นสัปดาห์ที่คนที่มีแฟน ตั้งตารอเลยทีเดียว ที่จะเซอร์ไพรส์กันและกัน เนื่องในวันแห่งความรัก อย่าง วันวาเลนไทน์ ที่เป็นวันสากลทั่วโลก ซึ่ง ECOCAR จะมาแนะนำที่เที่ยวให้พาคนรู้ใจไปดื่มด่ำความรักให้หวานชื่นกัน แบบไม่ไกลจาก กทม.

ไปเที่ยวไหนดีในวันวาเลนไทน์ : Asiatique The Riverfront

ตลาดแนวๆ ใจกลางกรุง ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่มีมุมหวานแหววให้พาแฟนไปถ่ายรูปด้วยกัน พร้อมกับมีร้านอาหารอันเลิศรสริมเจ้าพระพระยา ให้เกิดความโรแมนติกมากขึ้น บวกกับชิงช้ายักษ์ "เอเชียทีค สกาย" ที่จะได้ถือโอกาสสารภาพรักได้พีคสุดๆ


ไปเที่ยวไหนดีในวันวาเลนไทน์ : บ้านบางเขน

 

หากชอบแนววินเทจๆ แนะให้มาที่นี่เลย กับ บ้านบางเขน ที่ตั้งอยู่ตรงข้าม กรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ หรือที่เรียกกันว่า "ราบ 11" ที่จะได้พาคุณย้อนเวลาไปในยุค 90s ที่รวบรวมของเล่น ข้าวของเครื่องใช้ในยุคก่อนๆ ที่อาจจะทันได้เห็น และได้สัมผัสกันมาแล้ว พร้อมมุมถ่ายรูปชิคๆ เก๋ๆ อวดให้มดกัดเบาๆ


ไปเที่ยวไหนดีในวันวาเลนไทน์ : ตลาดน้ำคลองลัดมะยม

หากอยากสัมผัสวิถีชนบทริมคลอง ที่ตลาดน้ำคลองลัดมะยม เป็นคำตอบที่สมเหตุสมผล สำหรับ คู่รักสายกิน และคู่รักสายชิล พร้อมมีให้บริการล่องเรือชมวิถีชีวิตริมคลองในสไตล์บ้านๆ ได้


ไปเที่ยวไหนดีในวันวาเลนไทน์ : ช่างชุ่ย

หากแฟนคุณแนวอาร์ตๆ ติสๆ ฮิปส์เตอร์ แวะมาได้ที่เที่ยวที่ไม่ไกลจากสถานีขนส่งสายใต้เก่า ปิ่นเกล้า ซึ่งที่แห่งนี้ คุณจะได้เห็นสิ่งประดิษฐ์อันครีเอต จากวัสดุเก่าๆ เป็นสถาปัตยกรรมที่ไม่ธรรมดา มากมาย ที่มีเครื่องบินเก่า ตั้งเด่นเป็นสง่า พร้อมมีมุมอื่นๆ ที่น่าเก็บภาพไว้เป็นที่ระลึก


ไปเที่ยวไหนดีในวันวาเลนไทน์ : ตลาดน้ำอัมพวา

ตลาดน้ำสุดคลาสสิก ในเขต จ.สมุทรสงคราม ที่เดินทางไปได้สะดวก ซึ่งจะมีอาหารอันเรียบง่ายให้บริการ โดยเฉพาะ ปลาทูหน้างอคอหัก สัญลักษณ์ของถิ่นปากแม่น้ำแม่กลอง นอกจากนี้ยังมีให้นั่งเรือดูหิ้งห้อย เพื่อเพิ่มความโรแมนติกเข้าไปอีก


ไปเที่ยวไหนดีในวันวาเลนไทน์ : สถานตากอากาศบางปู

หากอยากสัมผัสลมทะเลกรุงเทพ ก็แวะไปที่นี่ได้เลย ณ เขตบางปู จ.สมุทรปราการ ที่จะเป็นสะพานยาวยื่นออกไปทางทะเลป่าชายเลน ปากแม่น้ำเจ้าพระยา มีนกโพระดก บินไปมา พร้อมกันนี้ ยังมีร้านอาหารทะเล ณ สุดทางของสะพานอีกด้วย


เป็นอย่างไรบ้าง หวังว่าแต่ละที่ อาจจะถูกใจแก่หนุ่มสาวกันมากมายนะครับ หากชอบก็ไปกันได้ แต่หากไม่มีรถใช้ ก็แวะมาเช่ารถกับ ECOCAR ได้เลย ที่มีทั้ง 9 สาขา ไว้ให้บริการแล้ว 


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,107,092