นิสัยการขับรถของคนเกิด 12 ราศี

นิสัยการขับรถของคนเกิด 12 ราศี

การขับรถในตอนนี้ สามารถบ่งบอกได้ว่ามีนิสัยเป็นอย่างไร ซึ่ง ECOCAR ได้นำบทวิเคราะห์จาก Debbie Frank โหราจารย์ชื่อดัง ชาวอังกฤษ ที่ได้มาชำแหละว่า คนเกิด 12 ราศี มีนิสัยในการขับรถเป็นเช่นไร !? แต่ขอบอกไว้ก่อนว่า เป็นความเชื่อส่วนบุคคล อย่างไรก็ใช้วิจารณญาณในการอ่านและวิเคราะห์ไว้ด้วยละ

การขับรถของคนเกิด 12 ราศี : ราศีเมษ - 13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม

คนเกิดราศีแกะ เป็นราศีจะมีนิสัยที่เอียงไปทางไม่ค่อยสู้ดีนักในการเอื้่อเฟื้อเผื่อแผ่ ซึ่งเป็นคนที่ชอบการแข่งขันอยู่แล้ว ฉะนั้นพวกนี้ จะต้องการรถที่มีสมรรถนะที่ดีที่สุดกว่าใครๆ แถมคนเกิดราศีนี้ มักจะเร่งรีบอยู่เสมอๆ และอาจจะพาคนอื่นเดือดร้อนได้ หากขาดสติ ทางที่ดีให้ควบคุมจิตใจตัวเองให้ดีไว้ ยามนั่งหลังพวงมาลัย


การขับรถของคนเกิด 12 ราศี : ราศีพฤษก - 15 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน

คนเกิดราศีวัว เป็นคนที่หัวรั้นสุดๆ แถมไม่ยอมลดราวาศอก ยิ่งมาขับรถด้วยแล้ว อาจจะทำให้คนอื่นเกิดความลำบากใจว่า จะทำตามกฏจราจรหรือไม่ เนื่องจากเป็นคนที่พร้อมจะทำอะไรๆ ที่อาจจะไปล้ำเส้นของกฏหมายได้เสมอๆ ฉะนั้นคนเกิดราศีนี้ ควรทำประกันรถให้หนักๆ จะได้ไม่ต้องเจ็บตัว และเจ็บใจกับค่าเสียหายที่ตามมา


การขับรถของคนเกิด 12 ราศี : ราศีเมถุน - 15 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม

ราศีฝาแฝด เป็นราศีที่แสดงถึงการเดินทางอย่างแท้จริง เป็นราศีที่มีนิสัยใจเย็นในการขับรถค่อนข้างสูง ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใดๆ ทั้งชิลๆ หรือ หน้าสิ่วหน้าขวาน เหมาะที่จะเป็นคนขับรถแท็กซีได้เลย ที่ต้องขับสัญจรไปไหนมาไหนๆ ในท้องถนนที่ติดขัด ติดแหง็กไม่ขยับในเมืองใหญ่ๆ


การขับรถของคนเกิด 12 ราศี : ราศีกรกฏ - 15 กรกฎาคม ถึง 15 สิงหาคม

ด้านคนเกิดในราศีปู จะเป็นคนที่ระมัดระวังตัวโดยธรรมชาติ ยิ่งขับรถด้วยแล้ว จะขับอยู่ในกรอบและขอบเขตสุดๆ เพื่อไม่ให้ตกอยู่ในสถานการณ์อันตราย และจะขับอย่างมีสติอยู่เสมอ ฉะนั้นใครนั่งกับคนเกิดราศีนี้ สบายใจได้เลยว่า เขาพาคุณถึงที่หมายอย่างปลอดภัยแน่นอน

 

การขับรถของคนเกิด 12 ราศี : ราศีสิงห์ - 16 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน

คนเกิดราศีสิงโตนี้ มองว่าเป็นคนที่มีความช่ำชอง และไม่หวั่นเกรงต่อสิ่งใดๆ ตามนิสัยของสิงโต ที่เป็นเจ้าป่า ฉะนั้นในการขับรถของคนราศีนี้ จะเป็นคนที่มีความเจนจัดมาก แถมเป็นพวกขาซิ่งอีกด้วย ใครที่นั่งกับคนขับรถที่เกิดราศีนี้ จะทำให้คุณนึกว่าดูหนังเรื่อง Fast and Furious ได้เลย พูดจริงๆ ไม่ได้ขู่นะ


การขับรถของคนเกิด 12 ราศี : ราศีกันย์ - 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม

คนเกิดราศีสาวบริสุทธิ์นี้ จะถูกควบคุมโดยดาวพุธ ที่เป็นดวงดาวแห่งนวัตกรรม ซึ่งการขับรถของคนราศีนี้ จะค่อนข้างเซฟตัวเองมาก ตามคุณลักษณะของหญิงสาว ที่ไม่ทำอะไรที่เกินความพอดี ใครที่นั่งกับคนขับรถที่เกิดราศีนี้ การันตีได้ว่า ปลอดภัยแน่นอน


การขับรถของคนเกิด 12 ราศี : ราศีตุลย์ - 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน

คนขับรถที่เกิดในราศีตาชั่ง จะเป็นคนที่สามารถทำให้คุณเสียวไส้ได้เสมอ ซึ่งขัดกับนิสัยของคนเกิดราศีตาชั่งที่รักสันโดษ แต่อย่างไรเสียคนขับรถที่เกิดราศีนี้ จะตระหนักเรื่องการขับรถให้รักษ์โลกให้มากที่สุดด้วย มันย้อนแย้งจริงๆ ว่ามั้ย !?


การขับรถของคนเกิด 12 ราศี : ราศีพิจิก - 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม

ราศีแมงป่อง เป็นราศีที่มีความรอบคอบสูง แถมมีการตัดสินใจที่ตกผลึกสุดๆ ว่าควรทำสิ่งใดดีกว่ากัน ซึ่งในการขับรถด้วยแล้ว จะเป็นคนที่มีสมาธิที่สูงมาก ฉะนั้นหากมากับคนขับรถที่เกิดราศีนี้ ก็อย่าส่งเสียงรบกวนเค้าละกัน ด้วยความปรารถนาดี

 

การขับรถของคนเกิด 12 ราศี : ราศีธนู - 16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม

คนเกิดราศีธนู เป็นคนที่เรียบง่ายและไม่หวือหวาในการขับรถ จัดว่าเป็นราศีที่โชคดีที่สุดในบรรดา 12 ราศี ที่มีทัศนะคติในการขับรถที่ค่อนข้างบวกเสมอๆ แปลง่ายๆ ว่า มีนิสัยเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ นั่นเอง


การขับรถของคนเกิด 12 ราศี : ราศีมังกร - 15 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์

คนเกิดราศีแพะทะเล เป็นคนที่รักษากฏระเบียบอย่างเคร่งครัด ฉะนั้นในการขับรถด้วยแล้ว จะขับรถอยู่ในกรอบ ไม่ออกนอกเรื่องแต่อย่างใด แบบนี้ ทำงานในฝ่ายตำรวจจราจรรุ่งแน่นอน ฟันธง !!


การขับรถของคนเกิด 12 ราศี : ราศีกุมภ์ - 13 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม

ด้านคนที่เกิดราศีคนโทน้ำ จะเป็นคนที่ไม่สนใจแยแสอะไรมากนักในเรื่องหน้าตารถยนต์ของตัวเอง แถมเป็นคนที่ติดความโอ่อ่า หรูหรา ขั้นเทพ นอกจากนี้ คนขับรถที่เกิดในราศีนี้ จะชอบทำสิงที่ให้จดจำ เพื่อไม่ต้องการให้ใครลืมเขา เรียกง่ายๆ ชอบเรียกร้องความสนใจ นั่นเอง


การขับรถของคนเกิด 12 ราศี : ราศีมีน - 15 มีนาคม ถึง 12 เมษายน

ปิดท้ายด้วย คนเกิดราศีปลา ที่จะเป็นคนที่รักษาความสะอาดสุดๆ เนื่องด้วยราศีนี้มีสัญลักษณ์เป็นน้ำ ฉะนั้นอย่าไปทำอะไรให้สกปรกเลยทีเดียว นอกจากนี้ คนเกิดราศีนี้ ชื่นชอบรถที่มีเครื่องยนต์แรงๆ อีก ต่างหาก

 

โดยสรุปแล้ว ทุกราศี ก็มีจุดดี และจุดเสียแตกต่างกันไปในการขับรถ แต่อย่างไรแล้ว ก็ขอให้ทุกๆ ท่าน ขับรถอย่างมีสติก็เป็นพอ แค่นี้ก็ขับรถอย่างปลอดภัยแล้ว ด้วยความ ปรารถนาดีจาก ECOCAR รถเช่าที่คุณวางใจ


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,105,316