เช่ารถเที่ยวประจวบ รับลมทะเลเมืองสามอ่าว

เช่ารถเที่ยวประจวบ รับลมทะเลเมืองสามอ่าว

หน้าร้อนทั้งที หากคุณต้องท่องเที่ยวในพื้นที่มีความหลากหลายด้านสถานที่ท่องเที่ยว และไม่ไกลจากเมืองกรุง รถเช่า ECOCAR จะมาแนะนำให้เช่ารถเที่ยว ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งมาดูว่าที่ไหนควรแวะไปเยี่ยมชมเป็นอย่างมาก ตรงจุดไหนบ้าง !? 

เช่ารถเที่ยวประจวบ : เพลินวาน

แหล่งท่องที่ยวที่ทุกคนต้องแวะมา ติดถนนใหญ่เยื้องกับพระราชวังไกลกังวล อ.หัวหิน เมืองตากอากาศสุดคลาสสิกของเมืองประจวบ ซึ่งคุณจะได้เห็นเสื้อผ้าแฮนด์เมด และของที่ระลึกต่างๆ รวมไปถึง ร้านขายของ และของเล่น ที่ทำให้นึกถึงวัยเด็กของคุณได้ พร้อมมีมุมถ่ายรูปแนวชิคๆ ลงไอจี เก๋ๆ 

 

เช่ารถเที่ยวประจวบ : วัดห้วยมงคล

วัดที่ใครๆ ควรแวะไปอย่างมาก นอกตัว อ.หัวหิน ไปทางหลวง 3218 ซึ่งประดิษฐานหลวงพ่อทวดองค์ใหญ่ที่สุดในโลก ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อน้อมเกล้าฯ ถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 6 รอบของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร นอกจากนี้ยังมี หลวงพ่อทวดเหยียบน้ำทะเลจืด ซึ่งแกะสลักจากได้ตะเคียนทองขนาดใหญ่อายุกว่า 1,000 ปี ให้สักการะบูชาของพุทธศาสนิกชนทั่วไป

 

เช่ารถเที่ยวประจวบ : อุทยานราชภักดิ์

ตั้งอยู่นอกตัวอำเภอหัวหิน ไม่ไกลนัก เป็นอุทยานที่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ทรงโปรดเกล้าฯ พระราชทานพระบรมราชานุญาตให้กองทัพบกจัดสร้างขึ้นเพื่อเป็น "พระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระบูรพกษัตริย์แห่งสยาม" เพื่อแสดงความจงรักภักดีต่อบุคคลที่สร้างคุณูปการต่อประเทศชาติ ซึ่งมีรูปปั้น 7 พระองค์ ได้แก่ พ่อขุนรามคำแหงมหาราช, สมเด็จพระนเรศวรมหาราช, สมเด็จพระนารายณ์มหาราช, สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช, พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช, พระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว และ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว

 

เช่ารถเที่ยวประจวบ : ชายหาดปราณบุรี

ชายทะเลทอดยาว ในเขต อ.ปราณบุรี อันเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว ห่างจากตัว อ.หัวหิน เพียง 30 กิโลเมตร เหมาะกับการมาพักผ่อน พักร้อนเป็นอย่างมาก ด้วยโรงแรมที่พักที่หลากหลาย คอยให้บริการนักท่องเที่ยว ใครที่อยากพาแฟน หรือ กิ๊ก มาที่นี่ ก็อาจจะตอบโจทย์ได้ไม่น้อย (หัวเราะ)

 

เช่ารถเที่ยวประจวบ : ชายหาดอ่าวมะนาว

ตั้งในเขต อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ที่อยู่ในการดูแลของกองบิน 53 กองทัพอากาศ เป็นหาดทรายขาว สะอาดตา มีร้านอาหารทะเล และโรงแรมหรู ราคาเป็นมิตรไว้ให้บริการ ซึ่ง ณ ที่แห่งนี้ มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ชาติไทย ไม่แพ้ที่ไหนๆ เพราะที่แห่งนี้ เป็นสมรภูมิเดือดในยุคสงครามโลก ครั้งที่ 2 ระหว่าง กองทัพอากาศไทย กับ กองกำลังทหารญี่ปุ่น ที่ยกพลขึ้นบก เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ.2484 ซึ่งจะมีการรำลึกเป็นประจำทุกปี

 

เช่ารถเที่ยวประจวบ : วัดเขาช่องกระจก

วัดที่ตั้งบนเขาริมทะเล ใจกลางเมืองประจวบ ที่มีที่มาว่า ยอดเขาจะมีช่องทะลุคล้ายกรอบกระจก จนชาวบ้านเรียกสถานที่นี้ว่า "เขาช่องกระจก" นับตั้งแต่นั้นมา ภายบนยอดเขาจะประดิษฐานพระพุทธบาทจำลองและพระบรมสารีริกธาตุ ซึ่ง พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ได้เสด็จมาประกอบพิธีบรรจุด้วยพระองค์เอง เมื่อปี พ.ศ.2501 นับเป็นแหล่งยึดเหนี่ยวจิตใจของชาวประจวบคีรีขันธ์ เป็นอย่างมาก

 

เช่ารถเที่ยวประจวบ : สะพานสราญวิถี

สะพานปลาสีแดง อันเก่าแก่ของ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ที่สามารถเห็นวิวทะเลอันกว้างใหญ่ของอ่าวประจวบคีรีขันธ์ ได้เต็มตา และสูดอากาศจากลมทะเลเข้าไปอย่างเต็มปอด หากชอบถ่ายรูปก็ไปถ่ายมาเยอะๆ ละ นอกจากนี้ในทุกวันศุกร์ และ วันเสาร์ จะมีถนนคนเดินประจวบ ใกล้ๆ สะพานสราญวิถี ตั้งแต่เวลา 17.00 – 23.00 น. ที่จะมีอาหารให้เลือกซื้อรับประทานกันมากมาย

 

เป็นอย่างไรบ้าง หวังว่า เมืองสามอ่าวนี้ อาจจะทำให้คุณสนใจเช่ารถมากขึ้น หากต้องการรถด้วยแล้ว มาเช่ารถของ ECOCAR ที่มี 6 สาขาทั่วกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล ที่คอยให้บริการแล้ว ณ เวลานี้ 


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,106,619