เช่ารถหาดใหญ่ ECOCAR ชมอุทยานธรณีสตูล

เช่ารถหาดใหญ่ ชมอุทยานธรณีสตูล

บินลงมาเที่ยวปักษ์ใต้แบบนี้ แต่ไม่อยากอยู่ใน อ.หาดใหญ่ จะไปไหนดีละ ก็ต้องหาที่เช่ารถไว้ขับเดินทางไปไหนมาไหน เราจะขอแนะนำที่ที่ใกล้กับตัวสาขา ถเช่าหาดใหญ่ มากที่สุด อย่าง จ.สตูล ที่ห่างกันเพียง 94 กิโลเมตร เท่านั้น มาดูว่า การเช่ารถหาดใหญ่ เที่ยว จ.สตูล ควรไปไหนบ้าง !?

เช่ารถหาดใหญ่ ECOCAR เที่ยวสตูล : น้ำตกปาหนัน

น้ำตกขนาดใหญ่อยู่ในเขต อ.ควนกาหลง อยู่ในการดูแลของเขตพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติหัวกาหมิง อยู่ใกล้ๆ กับโรงไฟฟ้าพลังน้ำคลองดุสน ซึ่งสามารถเดินทางมาท่องเที่ยวและพักผ่อนได้ง่ายจากทางแยกที่จากทางหลวงหมายเลข 406 สายหาดใหญ่-สตูล ที่มีป้ายบอกชัดเจน เป็นอะไรที่ง่ายมากๆ ในการเช่ารถหาดใหญ่ เที่ยวจังหวัดนี้ 

เช่ารถหาดใหญ่ ECOCAR เที่ยวสตูล : บ่อน้ำพุุร้อนทุ่งนุ้ย

เช่ารถหาดใหญ่ มาแถวนี้ ทั้งที่ ก็แวะเลย เหมือนได้ไปอีกหนึ่งที่ที่อยู่ไม่ไกลจากตัวน้ำตกปาหนันมากนัก ภายใต้การดูแลของ องค์การบริหารส่วนจังหวัดสตูล ซึ่งมีมุมให้แช่น้ำเพื่อคลายร้อนได้ แต่ถ้าหากไม่อาบน้ำ ก็มีบ่อให้แช่เท้าได้ พร้อมร้านค้า และร้านอาหารไว้ให้บริการ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 05.00 - 20.00 น. พวกชอบดื่มดำกับธรรมชาติก็ไปได้นะ

เช่ารถหาดใหญ่ ECOCAR เที่ยวสตูล : น้ำตกรานี

น้ำตกขนาดเล็ก ที่อยู่ในพื้นที่ของอุทยานแห่งชาติทะเลบัน อ.ควนโดน มีน้ำไหลตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะอยู่ในช่วงหน้าร้อน หรือหน้าฝน เพราะตั้งอยู่ในอาณาบริเวณทิวเขาสันกาลาคีรี ที่เป็นพรมแดนธรรมชาติระหว่างไทยกับมาเลเซีย เช่ารถหาดใหญ่ มาที่นี่เหมือนปลีกวิเวกเลยทีเดียว  

เช่ารถหาดใหญ่ ECOCAR เที่ยวสตูล : หาดปากบารา

ตั้งอยู่ในเขต อ.ละงู ชายทะเลอันขาวสะอาด ในฝั่งทะเลอันดามัน ที่เงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักร้อนชิลๆ ที่มีโรมแรม และรีสอร์ท พร้อมให้บริการ รวมไปถึงร้านอาหารทะเลอันเลิศรสให้ลิ้มลองด้วย เป็นสิ่งที่ใครๆ ต้องมาแน่นอนในการเช่ารถหาดใหญ่ เที่ยวจังหวัดนี้ 

เช่ารถหาดใหญ่ ECOCAR เที่ยวสตูล : ถ้ำภูผาเพชร 

หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อติดอันดับโลกเลยทีเดียว ตั้งอยู่ในการดูแลของเขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าเขาบรรทัด อ.มะนัง ด้านในของถ้ำ จะได้เห็นความสวยงามของหินงอกหินย้อย ในรูปทรงแปลกตา และส่องแสงราวเพชรเลยมิปาน จนเป็นที่มาของชื่อ "ถ้ำภูผาเพชร" โดยไฮไลท์อยู่ที่ "ห้องแสงมรกต" ที่จะมีแสงจากข้างนอกส่องมาถึงตัวด้านในของถ้ำ และมากระทบกับหินสีเขียวก้อนใหญ่ แล้วสะท้อนแสงเป็นสีเขียวสุดออร่าราวแสงมรกต เลยทีเดียว จัดว่าต้องแวะมาให้ได้ในการเช่ารถหาดใหญ่ เที่ยวที่นี่

ชมความงามทั้งหมด ไปที่ยกเป็น Credit เลยครับ

เช่ารถหาดใหญ่ ECOCAR เที่ยวสตูล : ถ้ำเลสเตโกดอน

จัดว่าเป็นที่ที่คุณต้องมาเลยในการเช่ารถหาดใหญ่ ซึ่งที่นี่ ตั้งอยู่ในเขต อ.ทุ่งหว้า ริมทางหลวงหมายเลข 416 สาย อ.เมืองสตูล-อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ซึ่งคุณจะได้เห็นความสวยงามของหินงอกและหินย้อย อันสวยงาม ผ่านทางเรือแคนู ที่มีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการ พาชมซากฟอสซิลของช้างยักษ์ “สเตโกดอน” ช้างยักษ์ในยุคดึกดำบรรพ์  จนเป็นที่มาของชื่อถ้ำเลแห่งนี้ ที่ว่ากันว่าเป็นถ้ำเลที่มีความยาวที่สุดในประเทศไทย เพราะมีความยาวกว่า 4 กิโลเมตร ใครที่ชอบการผจญภัย และรักษ์โลก มาที่นี่ได้เลย รับรองไม่ผิดหวัง

 

เป็นอย่างไรบ้าง สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวใน จ.สตูล คงได้แนวทางในการเช่ารถเที่ยวกันแล้ว หากสนใจใช้บริการรถเช่าหาดใหญ่ ของ ECOCAR ไว้เดินทางท่องเที่ยวสตูล ก็มาหาเราได้เลยที่บูทเช่ารถหาดใหญ่ ของ ECOCAR สีเขียว ภายในสนามบินนานาชาติหาดใหญ่ 


 

#เช่ารถหาดใหญ่  #รถเช่าหาดใหญ่ #เช่ารถ


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,105,713