เช่ารถ ECOCAR เที่ยวสงกรานต์แดนอีสาน แซบนัว

เที่ยวสงกรานต์แดนอีสาน แซบนัว

หลังจากที่ได้แนะนำ ที่เที่ยวสงกรานต์ในเขตภาคเหนือ ตอนนี้ ใครที่ชอบเบิ่งอีสาน ทาง รถเช่า ECOCAR ได้รวบรวมงานสงกรานต์ในเขตที่ราบสูงไว้แล้ว ซึ่งจะเป็นที่ไหน ลองไปเช็คได้เลยนะ จะได้ม่วนอีหลี !!

English Version that you can click here !!

เที่ยวสงกรานต์แดนอีสาน
ซิดกันสนั่นเมือง ม่วนซื่นสงกรานต์อุดร

เริ่มกันที่จังหวัดที่มีความเจริญไม่แพ้หัวเมืองไหนๆ ในเขตภาคอีสาน อย่าง จ.อุดรธานี ซึ่งก็มีงานสงกรานต์ที่ม่วนซื่นกันหลาย โดยจะจัดกันในระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน ณ ถนนเทศา สวนสาธารณะหนองประจักษ์ ศิลปาคม ใจกลางเมืองอุดร นับเป็นปีที่ 19 ที่ได้จัดงานเช่นนี้ ภายในงานจะจัดแบบย้อนยุค ไม่ว่าจะเป็น รำวงย้อนยุค มวยทะเล การละเล่นเดินกะลา และขาโถกเถก พร้อมมีการประกวดเทพีสงกรานต์ ด้วย


เที่ยวสงกรานต์แดนอีสาน
ถนนข้าวฮางสกลนคร ออนซอนวัฒนธรรม

ขยับมาที่ดินแดนแห่งเขาภูพาน และเมืองแห่งผ้าคราม อย่าง จ.สกลนคร ก็มีจัดงานสงกรานต์เช่นกัน ในงาน "ถนนข้าวฮางสกลนคร ออนซอนวัฒนธรรม มหกรรมอาหาร ปลอดภัยสนุกได้ไร้แอลกอฮอล์" ที่จะจัดกันในระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน ณ บริเวณสวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ฯ (สมเด็จย่า) สระพังทอง วัดพระธาตุเชิงชุมวรวิหาร ถนนสุขเกษม ถนนเจริญเมือง และถนนเรืองสวัสดิ์ ที่จะมีประเพณีสงกรานต์ อันม่วนหลายๆ พร้อมอาหารหลากหลาย ให้เลือกด้วย โดยเฉพาะ เนื้อโพนยางคำ ที่เป็นของขึ้นชื่อของเมืองภูไท

ที่เที่ยวใน จ.สกลนคร ทาง รถเช่า ECOCAR ก็ได้รวบรวมไว้แล้ว Click เลย 


เที่ยวสงกรานต์แดนอีสาน
ถนนข้าวปุ้นสงกรานต์แฟนซีวิถีไทย รื่นรมย์บุญปีใหม่ ไทย-ลาว 2561

เลยไปทาง จ.นครพนม ที่เป็นการจัดงานสงกรานต์จาก 2 ฝั่งโขง พร้อมสนุกสนานกับการเล่นน้ำสงกรานต์บนถนนข้าวปุ้น ใจกลางเมืองนครพนม พร้อมลิ้มลองข้าวปุ้น สินค้าดังของดินแดนเรณูนคร นอกจากนี้ยังจะได้ไหว้พระธาตุพนม เพื่อความเป็นสิริมงคลด้วย ซึ่งจะจัดกันในระหว่างวันที่ 11-15 เมษายนนี้

ที่เที่ยวใน จ.นครพนม ก็มีอีกเพียบ ลอง Click เลย 


เที่ยวสงกรานต์แดนอีสาน
เทศกาลดอกคูน-เสียงแคนและถนนข้าวเหนียว 2561

มากันที่จังหวัดที่เป็นศูนย์กลางทางการคมนาคมในเขตภาคอีสานทั้งมวล อย่าง จ.ขอนแก่น ที่มีงานสงกรานต์ที่ดังไม่แพ้ที่ไหนๆ ในเมืองไทย ภายใต้ชื่องาน "งานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคน และถนนข้าวเหนียว" ที่จะได้เห็นวัฒนธรรมของแดนอีสานได้เต็มตา พร้อมด้วยเสียงแคน ที่จะได้เซิ้งม่วนคักๆ รวมไปถึง ถนนข้าวเหนียว ที่มีบรรยากาศถอดมาจาก ถนนข้าวสารของเมืองกรุง เต็มๆ ก็มิปาน ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 15 เมษายน 

เมืองขอนแก่น ก็มีที่เที่ยวน่าสนใจด้วยนะ Click เลย 


เที่ยวสงกรานต์แดนอีสาน
สงกรานต์นครอุบลฯ 2561

ทางสาขาของ ECOCAR ในเขตภาคอีสาน ที่อยู่ใน จ.อุบลราชธานี ก็มีงานสงกรานต์นะ โดยจะจัดงานในชื่อ "งานประเพณีสงกรานต์ และเทศกาลอาหารไทย-อินโดจีน ประจำปี 2561" ซึ่งจะจัดกันในระหว่างวันที่ 11-15 เมษายนนี้ ณ รอบทุ่งศรีเมือง ใจกลางเมืองอุบล โดยจะมีอาหารไทย-อินโดจีน ให้ลิ้มลอง พร้อมประเพณีอันดีงาม มากมาย

อุบลราชธานี ก็มีที่เที่ยวน่าสนใจเพียบ Click เลย 


เที่ยวสงกรานต์แดนอีสาน
Buriram Songkran Carnival 2018

ปิดท้ายกับสถานที่เที่ยวสงกรานต์ในเขตภาคอีสาน ซึ่งหากไม่มีที่ จ.บุรีรัมย์ ก็คงกร่อยไม่น้อย ซึ่งปีนี้ทางด้านของสโมสรฟุตบอลชื่อดังของไทย อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็ได้จัดการพื้นที่หน้าสนาม ช้าง อารีนา หรือ ไอโมบาย สเตเดี้ยม เดิม จัดงานสงกรานต์ ที่จะมีการแสดงศิลปวัฒนธรรมของจังหวัด ที่ทุกอำเภอต่างเตรียมความพร้อมให้งานออกมาตระการตาที่สุด พร้อมคาร์นิวัลแบบยกมาจากดินแดนต้นตำรับ อย่าง ประเทศบราซิล ในระหว่างวันที่ 13-14 เมษายนนี้ งานนี้ ตามคำพูดของ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร "ปราสาทสายฟ้า" ว่า อยากสนุกก็ได้สนุก อยากเฮฮาได้เฮฮา อยากหาเรื่องได้เจอมาตรการโหดของเค้าแน่

บุรีรัมย์ เมืองปราสาทสองยุค มีอะไรให้เพียบอยู่นะ Click ดูละกัน 



เป็นอิหยังเด้อ สำหรับที่เที่ยวสงกรานต์ในเขตภาคอีสาน ที่เฮาคัดมาเด็ดๆ ทั้งนั้น อย่างไรแล้ว ขอให้ม่วนคัก ม่วนซื่น กันถ้วนหน้าเด้อ กับ รถเช่า ECOCAR รถเช่าที่คุณวางใจ ที่พร้อมให้บริการรถเช่าให้คุณแล้ว ตอนต่อไป จะเป็นที่ ภาคกลางและตะวันออก ดูว่าจะเป็นที่ไหนลองติดตามกันได้เลย !!


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,106,736