เช่ารถ ECOCAR เที่ยวสงกรานต์ภาคกลางและตะวันออก

เที่ยวสงกรานต์ภาคกลางและตะวันออก

หลังจากที่ รถเช่า ECOCAR ได้แนะนำที่เที่ยงสงกรานต์ในเขต ภาคเหนือ และ ภาคอีสาน แล้ว สำหรับคนที่ไม่ชอบไปไหนไกลๆ ก็มีที่เที่ยวในเขตภาคกลาง และตะวันออก ให้มาเป็นตัวเลือกในการเช่ารถเที่ยวในเทศกาลสงกรานต์ปีนี้

English Version that you can click here !!

เที่ยวสงกรานต์ภาคกลางและตะวันออก
สงกรานต์เมษาผ้าขาวม้า ยกสยาม

กิจกรรมใจกลางเมืองกรุงเทพ ที่ทำให้คุณสนุกสนาน ซึ่งหากคุณเล่นจนเหนื่อย หรือหิว ก็สามารถแวะเข้าห้างมาบุญครอง หรือไป สีลม ต่อได้เลย โดยในงานจะมีการเปิดเพลง 3 ช่า กับดีเจชื่อดัง พร้อมคาร์ราวานซุปตาร์ 3 ช่า แต่งชุดไทย เพื่อสัมผัสบรรยากาศสงกรานต์แบบไทยๆ ที่แท้จริง ในระหว่างวันที่ 13-15 เมษายนนี้ ณ ศูนย์การค้า สยามสแควร์


เที่ยวสงกรานต์ภาคกลางและตะวันออก
ประเพณีสงกรานต์กรุงเก่า

กิจกรรมสงกรานต์ที่ชาวอยุธยา พร้อมใจกันจัด และได้รับความนิยมไม่น้อย ด้วยความที่ไม่ไกลจากเมืองกรุง ซึ่งจะได้เล่นกันในเกาะเมืองอยุธยา ที่จะมีเหล่าช้างแสนรู้จากเพนียดคล้องช้าง จะมาร่วมเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งไปเล่นกันได้ในระหว่างวันที่ 13-15 เมษายนนี้

หากยังติดใจละคร "บุพเพสันนิวาส" แวะมาได้นะ ออเจ้า ลอง Click ตรงนี้เลย


เที่ยวสงกรานต์ภาคกลางและตะวันออก
งานประเพณีสงกรานต์มอญ สังขละบุรี

งานสงกรานต์ที่ยังคงรักษาเอกลักษณ์ได้เหนียวแน่น สำหรับงานสงกรานต์ของชาวมอญ บริเวณใกล้ๆ สะพานมอญ สำหรับคนที่ชื่นชอบประเพณีอันเก่าแก่ ก็สามารถไปได้ ณ วัดวังก์วิเวการาม และลานด้านหน้าเจดีย์พุทธคยา อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี ในระหว่างวันที่ 12-17 เมษายน นี้

เมืองกาญนะจ๊ะ ก็มีที่เที่ยวดีๆ เพียบ ลอง Click เข้าดูสิ 


เที่ยวสงกรานต์ภาคกลางและตะวันออก
เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์ สุพรรณบุรี

เป็นงานที่ชาวสุพรรณบุรี ร่วมใจกันจัดงาน ซึ่งจะมีขบวนการแดสงศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่นจาก 10 อำเภอของจังหวัดสุพรรณบุรี ในระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน ณ ถนนอาทิวราห์ พร้อมกับขบวนแห่หลวงพ่อโตทองคำ วัดป่าเลไลยก์ เพื่อประชาชนสรงน้ำ และสักการะบูชา ทั้งนี้จะมีกิจกรรมเล่นน้ำสงกรานต์ให้ผู้มาเยือนสนุกสนาน พร้อทมีการแสดงต่างๆ ที่ขนมาอย่างเต็มเหนี่ยว

เมืองสุพรรณ ยังมีที่เที่ยวอีกมากมาย ลอง Click ไปดูหน่อย ก็ไม่เสียหาย 


เที่ยวสงกรานต์ภาคกลางและตะวันออก
งานวันไหล ชลบุรี

หากไม่ชอบไปตอนสงกรานต์ทั่วไป แวะมาที่นี่ได้เลย ณ จ.ชลบุรี จังหวัดที่มีความสำคัญทางด้านการท่องเที่ยวในเขตทะเลตะวันออก โดยเฉพาะในเขตบางแสน และพัทยา ที่มีคนแห่ไปกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งจะมีการประกวดเจดีย์ทราย พร้อมกิจกรรมการละเล่นพื้นบ้าน อย่างเช่น ชกมวยทะเล และการแข่งขันแกะหอยนางรม พร้อมได้ลิ้มลองอาหารทะเลอันเลิศรสด้วย หากชอบไปใกล้ๆ ก็ไปได้เลย ในระหว่างวันที่ 16-17 เมษายนนี้


เที่ยวสงกรานต์ภาคกลางและตะวันออก
ประเพณีสงกรานต์พระประแดง

ประเพณีสงกรานต์ที่เผื่อคนที่อยากเที่ยวหลังสงกรานต์ปกติ ก็มาที่นี่ได้เลย พร้อมชมการแสดงศิลปวัฒนธรรม และวิถีชีวิตของชุมชนชาวมอญ ที่อาศัยอยู่ใน อ.พระประแดง รวมไปถึงการละเล่นพื้นเมือง (สะบ้ารามัญ) ณ หมู่บ้านรามัญ บวกกับได้ซื้อ กาละแม ของดีเมืองประประแดง อีกด้วย โดยจะจัดกันในระหว่างวันที่ 20-22 เมษายนนี้ ณ ที่ว่าการอำเภอพระประแดง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ



สำหรับที่เที่ยวสงกรานต์ในเขตภาคกลางและตะวันออก ที่คัดมาเด็ดๆ ทั้งนั้น อย่างไรแล้ว ขอให้สนุกสนานกันถ้วนหน้า กับ รถเช่า ECOCAR รถเช่าที่คุณวางใจ ที่พร้อมให้บริการรถเช่าให้คุณแล้ว ตอนต่อไป ที่จะเป็นตอนสุดท้ายแล้วในช่วงสงกรานต์ 2561 โดยจะนำเสนอที่เที่ยวในเขตภาคใต้ ดูว่าจะเป็นที่ไหนลองติดตามกันได้เลย !! 


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,106,544