เช่ารถ ECOCAR เที่ยวสงกรานต์ปักษ์ใต้ให้หรอยแรง

เที่ยวสงกรานต์ปักษ์ใต้ให้หรอยแรง

หลังจากที่ได้แนะนำที่เที่ยวสงกรานต์ในเขต ภาคเหนือ, ภาคอีสาน และ ภาคกลาง-ตะวันออก แล้ว ตอนนี้ รถเช่า ECOCAR  มาถึงสถานที่ท่องเที่ยวในเขตภาคใต้ ที่มีความสนุกไม่แพ้หัวเมืองภาคอื่นๆ มาดูว่า ลงใต้ทั้งที่ ควรแวะไปไหนกัน ตามที่คุณอยากจะไป !!

English Version that you can click here !!

เที่ยวสงกรานต์ปักษ์ใต้ให้หรอยแรง
มหาสงกรานต์แห่นางดานเมืองนคร 2561

เทศกาลสงกรานต์ที่จัดกันอย่างยิ่งใหญ่ที่สุด ครั้งหนึ่งของ จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งจะจัดกันไปจนถึง 15 เมษายน 2561 โดยจะมีการแห่นางดานเมืองนคร ณ ตลาดริมน้ำเมืองลิกอร์ สนามหน้าเมือง ใจกลางเมืองคอน พร้อมกับอัญเชิญพระพุทธสิหงค์ ณ หอพระพุทธสิหิงค์ ศาลากลางจังหวัดนครศรีธรรมราช ทั้งนี้ สามารถเลยไปไหว้วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร พระธาตุคู่บ้านคู่เมืองคอนได้เลย

ที่เที่ยวเมืองคอน ที่ทาง ECOCAR แนะนำไว้ให้แล้ว Click เลย


เที่ยวสงกรานต์ปักษ์ใต้ให้หรอยแรง
มิดไนท์สงกรานต์ หาดใหญ่ 2561

กิจกรรมที่ได้รับความนิยมไม่น้อยในเขตหัวเมืองภาคใต้ ที่จะทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ โดยเฉพาะ ชาวมาเลเซีย และชาวสิงคโปร์ มาร่วมเล่นน้ำสงกรานต์อย่างกลมกลืน ซึ่งจัดกันถึงเที่ยงคืนเลยทีเดียว สามารถสนุกสนานได้ถึงวันที่ 15 เมษายน

รถเช่า ECOCAR จะเปิดสาขาใหม่ ณ อ.หาดใหญ่ ต้นเดือนพฤษภาคมนี้ Click เลย


เที่ยวสงกรานต์ปักษ์ใต้ให้หรอยแรง
สงกรานต์ย้อนยุค นำสุขสู่ชุมชน จ.ตรัง

หากยังอินกับชุดไทยย้อนยุค ที่นี่ตอบโจทย์ได้เลย ที่ ณ วัดเขาแก้ว อ.สิเกา จ.ตรัง ระหว่างวันที่ 13-14 เมษายน ซึ่งจะมีประเพณีตักบาตรน้ำหอม ที่จัดกันมาเป็นปีที่ 13 แล้ว ที่จะมีนัยยะได้ 2 ส่วน คือ น้ำ จะประกอบด้วย น้ำใจ น้ำคำ (คำพูด) น้ำพักน้ำแรง น้ำเงิน (เงินทอง) และน้ำหอม ส่วนหอม คือกลิ่นที่ทุกคนปรารถนา ได้ชุ่มฉ่ำ และได้บุญด้วย

หากเที่ยวต่อทาง ECOCAR ก็มีข้อมูลการท่องเที่ยว จ.ตรัง ให้แล้ว Click เลย


เที่ยวสงกรานต์ปักษ์ใต้ให้หรอยแรง
ภูเก็ตดีงาม สืบสานสงกรานต์บาบ๋า

มากันที่ดินแดน "ไข่มุกแห่งอันดามัน" อย่าง จ. ภูเก็ต ก็มีการจัดงานสงกรานต์ที่ยิ่งใหญ่ในเขตภาคใต้เช่นเดียวกับจังหวัดอื่นๆ ซึ่งจะเน้นคอนเซ็ปต์ว่า "ดีบุกชื่นฉ่ำใจ เดินหลาด กินดืย แลอาร์ต เก๋ไก๋สไตล์บาบ๋า" ณ ถนนดีบุก จากสี่แยกลกเทียน ถึงอังมอหลาวหลวงอำนาจ ที่ได้ย้อนยุค กับตึกรามบ้านช่องในสไตล์ชีโน-โปรตุกีส ยามเย็น ในเวลา 17.00-22.00 น. ที่มีกิจกรรมมากมายที่ทำให้คุณฟินได้ ซึ่งจะจัดกันในระหว่างวันที่ 14-15 เมษายนนี้


เป็นอย่างไรบ้างนิ สำหรับที่เที่ยวสงกรานต์ในเขตปักษ์ใต้ ที่น่าสนใจไม่แพ้ หัวเมืองไหนๆ ในเมืองไทย หากใครที่ยังไม่มีรถเช่า แวะมาที่ รถเช่า ECOCAR ได้เลย ณ ตอนนี้ จะได้หรอยแรงกันรับปีใหม่ไทยนะครับ


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,106,375