เช่ารถกรุงเทพ ECOCAR เที่ยวน้ำตก รับลมหนาว

เช่ารถกรุงเทพ ECOCAR เที่ยวน้ำตก รับลมหนาว 

เข้าสู่ช่วงเวลาปลายฝนต้นหนาวกันแล้ว ซึ่งทุกคนคงมีแผนไปน้ำตกกัน ซึ่งทาง รถเช่ากรุงเทพ ECOCAR ก็ได้รวบรวมแหล่งน้ำตกที่จะทำให้คุณชุ่มฉ่ำ พร้อมรับลมหนาวไว้ให้คุณแล้วในการเช่ารถกรุงเทพของเรา !! 

เช่ารถกรุงเทพ ECOCAR เที่ยวน้ำตก รับลมหนาว : น้ำตกนางรอง

เริ่มกันที่ที่ใกล้เมืองกรุงที่สุด อย่าง จ.นครนายก ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย โดยเฉพาะ น้ำตก ซึ่งที่แรกคือ น้ำตกนางรอง ที่อยู่ใกล้กับบริเวณฝั่งตะวันตกของสันเขื่อนขุนด่านปราการชล

 

เช่ารถกรุงเทพ ECOCAR เที่ยวน้ำตก รับลมหนาว : น้ำตกวังตะไคร้

ตั้งอยู่ไม่ไกลกับน้ำตกนางรองมากนัก เป็นน้ำตกที่มีผู้คนเดินทางมาเล่นน้ำเป็นจำนวนมาก ใครที่ชอบเล่นเรือล่องแก่งละก็ ที่นี่ตอบโจทย์ได้เลย โดยไม่ต้องสงสัย

สนใจเที่ยวที่อื่น เข้าไปดูที่ เช่ารถเที่ยวนครนายก ได้เลย

 

เช่ารถกรุงเทพ ECOCAR เที่ยวน้ำตก รับลมหนาว : น้ำตกเจ็ดสาวน้อย

ขยับมาทางเหนือหน่อยๆ ที่เขต อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี ที่อยู่รอยต่อกับ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ก็มีน้ำตกที่ได้รับความนิยมของนักท่องเที่ยวไม่น้อย อย่าง น้ำตกเจ็ดสาวน้อย ที่มีสายน้ำลำธารอันเย็นสบายให้ลงเล่น ยิ่งมาช่วงหน้าฝน จะสวยงามสุดๆ เลยด้วย

สนใจเที่ยวที่อื่น เข้าไปดูที่ เช่ารถเที่ยวสระบุรี ได้เลย

 

เช่ารถกรุงเทพ ECOCAR เที่ยวน้ำตก รับลมหนาว : น้ำตกพลิ้ว

ขยับลงมาที่ฝั่งตะวันออก ที่ใครๆ คิดว่ามีแต่ทะเลชายหาด แต่เรื่องสถานที่ท่องเที่ยวจำพวกน้ำตกนั้น ก็มีอยู่เช่นกัน โดยเฉพาะ น้ำตกพลิ้ว ที่อยู่ในเขต อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี ที่ไม่ไกลจากตัวเมืองจันทบูร เท่าไหร่ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีน้ำให้เล่นกันตลอดปี

สนใจเที่ยวที่อื่น เข้าไปดูที่ เช่ารถเที่ยวจันทบุรี ได้เลย

 

เช่ารถกรุงเทพ ECOCAR เที่ยวน้ำตก รับลมหนาว : น้ำตกไทรโยคใหญ่

ข้ามไปยังฝั่งตะวันตกของไทย ดินแดนที่มีน้ำตกชื่อดัง ที่มีชื่อเสียงอยู่ไม่น้อย โดยจะไปกันที่ น้ำตกไทรโยคใหญ่ ที่ตั้งอยู่ในเขต อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมไม่ว่าจะเป็น ชาวไทย และชาวต่างชาติ ยิ่งช่วงหน้าฝนด้วย น้ำจะเยอะเป็นพิเศษ แต่อย่างไรแล้วก็เพิ่มความระมัดระวังเอาไว้ด้วย จะดีมากๆ

สนใจเที่ยวที่อื่น เข้าไปดูที่ เช่ารถเที่ยวกาญจนบุรี ได้เลย

 

เช่ารถกรุงเทพ ECOCAR เที่ยวน้ำตก รับลมหนาว : น้ำตกเก้าโจน

ขยับมาหน่อยในเขต อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ฮิตไม่น้อย โดยน้ำตกแห่งนี้ เป็นน้ำตกขนาดกลาง แบ่งเป็น 9 ชั้น มีน้ำตลอดปี จุดที่สวยที่สุดคือน้ำตกในชั้นที่ 6 ยิ่งหน้าฝนด้วย จะสวยงามมากๆ แต่เดิมเป็นที่รู้จักของชาวกะเหรี่ยง ที่อาศัยตามตะเข็บชายแดน ไทย-เมียนมา แต่ภายหลังที่อำเภอสวนผึ้ง กับกลุ่มองค์กรท้องถิ่นต่างๆ ได้พัฒนาจนเป็นที่ท่องเที่ยวให้กับประชาชนทั่วไป จนถึงปัจจุบัน

สนใจเที่ยวที่อื่น เข้าไปดูที่ เช่ารถเที่ยวราชบุรี กับ อ.สวนผึ้ง ได้เลย

 

เป็นอย่างไรบ้าง สำหรับน้ำตก ที่ไม่ไกลจากเมืองกรุง แถมได้รับลมหนาวในช่วงปลายปี เช่นนี้ หวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของแผนการเดินทางท่องเที่ยวของคุณในการเช่ารถไว้ท่องเที่ยวปลายปีนี้  หากคิดได้แล้ว แวะมาเช่ารถกรุงเทพ กับ รถเช่ากรุงเทพ ECOCAR ได้เลย เพราะเราเชื่อว่า ทุกชีวิต คือการเดินทาง 


 

#รถเช่ากรุงเทพ  #เช่ารถกรุงเทพ #น้ำตก 


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,105,690