เช่ารถพัทยา เที่ยวเมืองตากอากาศสุด คลาสสิก

เช่ารถพัทยา ECOCAR ชมทะเลใกล้กรุง 

เมืองพัทยา เมืองตากอากาศสุดคลาสสิกของไทย ที่มีทั้งชาวไทย และ ต่างชาติ เดินทางมากันไม่ขาดสาย ซึ่ง รถเช่าพัทยา ECOCAR ก็ได้รวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมภายในเมืองพัทยา เอาไว้ให้เป็นตัวเลือกในเช่ารถพัทยาไว้เดินทางท่องเที่ยวของคุณ !!

เช่ารถพัทยา ECOCAR ชมทะเลใกล้กรุง : เมืองจำลอง พัทยา

รถเช่าพัทยา ของ ECOCAR rent-a-car พร้อมจะเป็นเพื่อนร่วมเดินทางไปพร้อมกับคุณ เพราะเราเชื่อว่าชีวิตคือการเดินทาง

ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท ที่คุณจะได้เห็นแลนด์มาร์คสำคัญๆ จากทั่วโลก แบบเต็มตา ไม่ว่าจะเป็น เทพีเสรีภาพ สัญลักษณ์อันโด่งดังของ สหรัฐอเมริกา, หอไอเฟล ของ ฝรั่งเศส, สะพาน Tower Bridge ของ อังกฤษ, รูปปั้นสิงโตทะเล แลนด์มาร์คสุดฮิตของ สิงคโปร์ รวมไปถึงแลนด์มาร์คดังของไทย อย่าง พระบรมมหาราชวัง และ เสาชิงช้า ก็มีให้ชมเช่นเดียวกัน เปิดให้เข้าชมกันทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00-21.00 น.


เช่ารถพัทยา ECOCAR ชมทะเลใกล้กรุง : Art in Paradise Pattaya

ตั้งบนถนนพัทยาสายสอง อยู่เยื้องกับ ทิฟฟานี โชว์ เป็นพิพิธภัณฑ์รูปภาพสามมิติแห่งแรกของประเทศไทย ที่คุณจะได้สัมผัสกับรูปภาพสามมิติ ที่สรรค์สร้างโดยนักจิตรกรจากประเทศเกาหลีใต้ จนคุณทนไม่ไหว ต้องยกมือถือมาถ่ายลงอินสตาแกรม ไม่ก็ บันทึกลง IG Story ประจำวันว่าได้ไปที่แห่งนี้ เปิดให้เข้าชมกันทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-21.00 น.


เช่ารถพัทยา ECOCAR ชมทะเลใกล้กรุง : Teddy Bear Museum

ใครที่ชื่นชอบน้องหมี "เท็ดดี้แบร์" ด้วยแล้ว ที่นี่ตอบโจทย์ได้แท้ทรูแน่นอน ตั้งอยู่ที่ถนนเลียบหาด ใกล้กับโรงแรม Holiday Inn และอยู่ด้านในของโรงแรมมาร์คแลนด์ ซึ่งตัวพิพิธภัณฑ์น้องหมีสุดน่ารักแห่งนี้ ท่าจะได้เห็นน้องหมี ในชุดแฟนซีนานาชาติมากมาย ที่แบ่งได้ถึง 14 โซน ที่คุณต้องควักมือถือมาถ่ายเก็บไว้เป็นที่ระลึก พร้อมกันนี้ ยังมีตุ๊กตาหมี ไว้ติดไม้ติดมือกลับไปด้วย ใครพาแฟนมา รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน หากผิดหวัง ให้มาเอาเรื่องกับเราได้เลย (ล้อเล่นนะ) เปิดให้เข้าชมกันทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-22.00 น.


เช่ารถพัทยา ECOCAR ชมทะเลใกล้กรุง : Underwater World Pattaya

สัมผัสโลกใต้น้ำที่ใหญ่ที่สุดในเมืองพัทยา ที่มีปลาพันธ์ต่างๆ ให้ได้เห็น ผ่านอุโมงค์ใสขนาดใหญ่ ถึง 105 เมตร แถมได้เห็นรอบตัว 180 องศา ซึ่งมีถึง 3 โซน ได้ชม อาทิ โซนปะการัง, โซนปลาฉลาม และ โซนไจแอนท์ ออฟ สยาม พร้อมมีความรู้ให้รับทราบกัน เปิดให้เข้าชมกันทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น. ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท ติดกับ แม็คโคร พัทยาใต้


เช่ารถพัทยา ECOCAR ชมทะเลใกล้กรุง : ตลาดน้ำสี่ภาคพัทยา

หากคุณชอบเดินซื้อของกิน หรือ เสื้อผ้าแนวๆ แวะมาที่ตลาดน้ำสี่ภาคได้เลย ที่ได้รับความนิยมไม่น้อย ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท พร้อมด้วยป้ายบอกทางที่เด่นชัดเจน เปิดให้เดินช็อปปิ้งกันทุกวัน ตั้งแต่ 09.00-20.00 น.

เป็นอย่างไรบ้าง สำหรับ การเช่ารถเที่ยวพัทยา ที่อาจจะเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของคุณ อย่างแน่นอน หากต้องการรถเช่าของเรา แวะมาที่ รถเช่ากรุงเทพ ECOCAR ได้เลย ที่มีในเขต กทม. และปริมณฑล รวมไปถึง รถเช่าพัทยา เองด้วย ซึ่งเรามีที่พักบริเวณใกล้เคียงไว้ด้วย Click เข้าไปได้เลย !! 


#รถเช่าพัทยา  #เช่ารถ #รถเช่ากรุงเทพ


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,105,496