เช่ารถเชียงใหม่ ชมธรรมชาติบนดอย

เช่ารถเชียงใหม่ ชมธรรมชาติริมดอย 

จ.เชียงใหม่ นับเป็นจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติมากมาย ซึ่งทาง รถเช่าเชียงใหม่ ของ ECOCAR  ได้รวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวชมธรรมชาติ และสัตว์ป่า ที่น่าสนใจและเป็นที่นิยมของผู้มาเยือนในการเช่ารถเชียงใหม่ของเรา 

เช่ารถเชียงใหม่ ชมธรรมชาติริมดอย : ศูนย์ฝีกช้างเชียงดาว

ตั้งอยู่ริมถนนหมายเลข 107 เชียงใหม่-ฝาง อ.แม่แตง ในหลัก กม.56 คุณจะได้เห็นฝูงช้างในอากัปกิริยาในการลากไม้ท่อนซุง และการอาบน้ำช้าง พร้อมให้คุณนั่งบนหลังช้างชมทิวทัศน์ของป่าไม้ อันร่มรื่น เปิดให้เข้าชมตั้งแต่เวลา 07:00 - 21:00 น.


เช่ารถเชียงใหม่ ชมธรรมชาติริมดอย : 
ปางช้างแม่สา

ตั้งอยู่ระหว่างทางไปยัง "ม่อนแจ่ม" บนทางหลวง 1096 เป็นหมู่บ้านช้างที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ที่คุณจะได้สัมผัสกับการนั่งช้างชมธรรมชาติ พร้อมกับมีการแสดงต่างๆ และมีการอาบน้ำให้ช้าง เพื่อความเพลิดเพลิน เปิดให้เข้าชมตั้งแต่เวลา 08:00 - 16:00 น.

รายละเอียดดูได้ในนี้ Mae Sa Elephant Camp

เช่ารถเชียงใหม่ ชมธรรมชาติริมดอย : น้ำตกแม่สา

น้ำตกที่มีชื่อเสียงที่สุดใน อ.แม่ริม ที่มีสายน้ำชุ่มฉ่ำตลอดทั้งปี พร้อมบรรยากาศอันร่มรื่นจากป่าไม้มากมาย อยู่ในการดูแลของเขตวนอุทยานน้ำแม่สา อุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ-ปุย โดยน้ำตกจะมีความสูงถึง 10 ชั้น ซึ่งสามารถเดินขึ้นได้ทั้งหมด จุดที่สวยที่สุด จะอยู่บนชั้นที่ 5-7 แต่ก็ควรระมัดระวังในลงเล่นน้ำด้วยละกัน เปิดให้มาลงเล่นน้ำได้ตั้งแต่ 08:00 - 17:00 น.

ส่วนรายละเอียดในการหาที่พัก CLICK เข้าดูได้เลย


เช่ารถเชียงใหม่ ชมธรรมชาติริมดอย : น้ำตกแม่กลาง

ตั้งอยู่บริเวณตีนดอยอินทนนท์ ภูเขาที่สูงที่สุดในประเทศไทย ในเขต อ.จอมทอง มีธารน้ำไหลตลอดปี แต่อย่างไรแล้ว ควรระมัดระวังด้วย หากไปเล่นน้ำในช่วงหน้าฝน นอกจากนี้ ยังสามารถยังน้ำตกอื่นๆ อาทิ น้ำตกแม่ยะ, น้ำตกวชิรธาร และ น้ำตกศิริธาร ที่อยู่ในการดูแลของอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ ได้เช่นเดียวกัน เปิดให้มาลงเล่นน้ำได้ตั้งแต่ 08:00 - 16:30 น.


เช่ารถเชียงใหม่ ชมธรรมชาติริมดอย : สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์

สวนพฤกษศาสตร์แห่งแรกของประเทศไทย ตั้งอยู่ไม่ไกลจากปางช้างแม่สา มากนัก เป็นศูนย์การศึกษาวิจัยและให้ความรู้เกี่ยวกับพฤกษศาตร์ จำพวกพืชพันธุ์ไม้ต่างๆ ของประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2537 ไฮไลท์ที่ผู้มาเยือนชื่นชอบ ก็คือ สะพานลอยฟ้า  Canopy Walkway  เส้นทางเดินชมธรรมชาติที่ยาวที่สุดในประเทศไทย ด้วยระยะทางกว่า 400 เมตร และระดับความสูงกว่า 20 เมตร บริเวณด้านบนของเรือนยอดไม้ของสวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ที่ได้เห็นพรรณไม้ต่างๆ ครบ 360 องศา เปิดให้เข้าชมได้ตั้งแต่ 08:30 - 16:30 น. 

รายละเอียดดูได้ที่เว็บไซต์  อ.ส.พ. หรือ องค์การสวนพฤกษศาสตร์  พร้อมแผนที่ภายใน CLICK นี้



เป็นอย่างไรบ้าง หวังว่าจะเป็นตัวเลือกในการเดินทางชมธรรมชาติในเขต จ.เชียงใหม่ อย่างไรแล้ว ก็แวะมาใช้บริการ รถเช่าเชียงใหม่ ของ ECOCAR กันเยอะๆ นะ ถึงจะโลว์ซีซัน ก็น่าเที่ยวไม่แพ้ช่วงไฮซีซัน นะครับ


#รถเช่าเชียงใหม่  #รถเช่า  #เช่ารถเชียงใหม่


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,105,520