เช่ารถหาดใหญ่ เที่ยวตรัง ถิ่นกำเนิดยางพาราไทย

เช่ารถหาดใหญ่ เที่ยวตรัง ถิ่นกำเนิดยางพาราไทย

จ.ตรัง เป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงามมากมายในเขตภาคใต้ พร้อมได้ลิ้มลองของฝากขึ้นชื่อ ซึ่งทาง รถเช่าหาดใหญ่ ECOCAR ได้รวบรวมสถานที่ที่เราได้ เช่ารถหาดใหญ่ ควรแวะแล้ว (เครดิต : Thai PBS) 

เช่ารถหาดใหญ่ เที่ยวตรัง
ต้นยางพาราต้นแรกของประเทศไทย

ตั้งอยู่ใกล้กับสำนักงานสหกรณ์การเกษตรกันตัง จำกัด ใน อ.กันตัง ห่างจากตัวเมืองตรัง เพียง 35 กิโลเมตร เป็นต้นยางที่พระยารัษฎานุประดิษฐ์มหิศรภักดี (คอซิมบี้ ณ ระนอง) ได้นำมาปลูกไว้ในประเทศไทย เป็นต้นแรก ในรัชสมัยรัชกาลที่ 5 และนับตั้งแต่นั้น ก็กลายเป็นพืชเศรษกิจ และส่งออกไปยังต่างประเทศมาจนถึงทุกวันนี้ หากเช่ารถหาดใหญ่ มาเที่ยวที่นี่แล้ว ก็แวะมาละกัน 


เช่ารถหาดใหญ่ เที่ยวตรัง
สถานีรถไฟกันตัง

สถานีรถไฟในบรรยากาศสุดคลาสสิก ในยุครัชกาลที่ 5 เป็นสถานีรถไฟปลายทาง สาย กรุงเทพ-กันตัง เหมาะแก่การถ่ายรูปลงไอจีเอาไว้เลย เพราะที่แห่งนี้ จัดเป็น 1 ใน 20 โบราณสถานอันเก่าแก่ของ จ.ตรัง ที่ไม่ควรพลาด ใครที่ชอบถ่ายรูปแล้วไซร้ ที่นี่ตอบโจทย์คุณแน่นอน ในการเช่ารถหาดใหญ่ เที่ยวเมืองตรัง 


เช่ารถหาดใหญ่ เที่ยวตรัง
ถ้ำเลเขากอบ

อยู๋ในพื้นที่ของ อ.ห้วยยอด ห่างจากตัวเมือง 30 กิโลเมตร นับเป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามแห่งหนึ่งของ จ.ตรัง ที่มีหินงอกหินย้อยมากมาย และได้จัดเป็น "Unseen Thailand" โดยจะมีเรือแคนูท้องแบน ไปชมความงดงามภายใน ซึ่งบางช่วงเราต้องนอนหงายดูความงามต่อหน้าแบบกระชั้นชิดต่อหน้าเลย ในระยะทาง 800 เมตร สามารถเข้ามาชมได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00 ถึง 17.00 น. ชอบเช่ารถหาดใหญ่ ชมธรรมชาติ ก็ที่นี่เลย !! 


เช่ารถหาดใหญ่ เที่ยวตรัง
Cinta Walking Street

ตลาดกลางคืน แหล่งรวมขาโจ๋วัยจ๊าบของเมืองตรัง ซึ่งคำว่า "Cinta" มีความหมายว่า "รัก" ในภาษามลายู ใครทึ่ชอบบรรยากาศแนวๆ มุมถ่ายรูปเก๋ๆ เดินดูของชิลๆ แวะมาได้เลย ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 ถึง 23.00 น. เหล่าผู้เช่ารถหาดใหญ่ สายชิล สายช็อป น่าจะชอบใจ 


เช่ารถหาดใหญ่ เที่ยวตรัง
หาดปากเมง

ตั้งในพื้นที่การดูแลของอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม อ.สิเกา ที่คุณสามารถเล่นน้ำทะเล พร้อมมีร้านอาหารทะเล และที่พักตากอากาศไว้ให้บริการมากมาย ตามความชอบ ห่างจากตัวเมือง 38 กิโลเมตร ด้วยเส้นทางหลวง 4046 และแยกมาทางหลวง 4162 ตรงสามแยกต้นมะม่วง พวกชอบเล่นน้ำทะเล น่าจะชอบไม่น้อยในการเช่ารถหาดใหญ่ เที่ยวทะเลเมืองตรัง 


เช่ารถหาดใหญ่ เที่ยวตรัง
ของฝากเมืองตรัง

เช่ารถหาดใหญ่ เที่ยวเมืองตรัง ทั้งที หากจะไม่มาซื้อของฝากของ จ.ตรัง ก็แปลกๆ กระไรอยู่ โดยของดีเมืองตรังที่คุณต้องซื้อคือ หมูย่างเมืองตรัง ที่เป็นสินค้าพรีเมียมที่สุด ของที่นี่ รวมไปถึง ขนมเปี๊ยะ ซอย 9, เค้กมะพร้าวอ่อน และ กะปิท่าข้าม ไม่เว้นแม้แต่ หอยลายปุ้มปุ้ยปลายิ้ม ที่มีสินค้าน่าสนใจให้เลือกซื้อติดไม้ติดมือ  



เป็นอย่างไรบ้าง สำหรับแหล่งท่องเที่ยวของ จ.ตรัง เตรียมตั้งตารอไว้ได้ แวะมาใช้บริการ เช่ารถหาดใหญ่ กันเยอะๆ นะครับ ณ รถเช่า ECOCAR ที่ตั้งอยู่ในสนามบินนานาชาติหาดใหญ่ 


 

#เช่ารถหาดใหญ่ 


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,105,446