จะติดฟิล์มรถยนต์ ใช้ยี่ห้ออะไรดี !?

จะติดฟิล์มรถยนต์ ใช้ยี่ห้ออะไรดี !?

เมื่อคุณมีรถยนต์แล้ว สิ่งที่จะช่วยคุณให้ขับรถได้สบายใจ ก็คือ ฟิล์มติดรถยนต์ ที่จะกรองแสงจากด้านนอกเข้ามาด้านใน ไม่รู้ว่าแบรนด์ใด หรือ จ้าวไหน จะเป็นฟิล์มรถยนต์ที่ดีที่สุด ซึ่งทาง รถเช่า ECOCAR  จะมาแนะนำเรื่องการติดฟิล์มรถยนต์ให้แล้ว

จะติดฟิล์มรถยนต์ ใช้ยี่ห้ออะไรดี : Lamina

ฟิล์มกรองแสงชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา ซึ่งรุ่นที่แนะนำ ที่คนขับรถที่มีรายได้ระดับกลางๆ สามารถจับจ่ายได้ คือ Lamina Pop Series รุ่นเริ่มต้น ที่รับประกันถึง 7 ปี มีให้เลือกถึง 9 เฉดสีฟิล์มติดรถยนต์ อาทิ ซิลเวอร์, นิวทรัลไลท์, ไลท์ แบล็ค, นิวทรัล ดีพ, ชาโคลเข้ม, นิวทรัล กรีน, นิวทรัล บรอนซ์, ดีพ แบล็ค และ นิวทรัลเข้ม ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3,500 บาท

รายละเอียดดูได้ที่ Facebook ของ Lamina Films หรือติดต่อได้ที่ 02-885-2500


จะติดฟิล์มรถยนต์ ใช้ยี่ห้ออะไรดี : Xtra-Cole

ฟิล์มกรองแสงชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา อีกยี่ห้อที่น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยรุ่นที่แนะนำให้มาติดเบื้องต้น ก็คือ Xtra-Cole Smart Series ที่รับประกันถึง 7 ปี มีให้เลือกถึง 7 เฉดสีฟิล์มติดรถยนต์ อาทิ นิกเกิลเข้ม, ธรรมชาติ, ทอง, นิกเกิลกลาง, ฟ้าเคลือบเงา, ทองใบรา และ ฟ้าอ่อน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3,000-4,000 บาท

รายละเอียดดูได้ที่ Facebook ของ Xtra-Cole หรือติดต่อได้ที่ 02-449-0118, 02-885-2257


จะติดฟิล์มรถยนต์ ใช้ยี่ห้ออะไรดี : 3M

ต้นตำรับฟิล์มติดรถยนต์รายแรกของโลก จากสหรัฐอเมริกา ที่มีอายุยืนยงนานร่วม 5 ทศวรรษ โดยรุ่นเบื้องต้นที่สามารถหามาติดได้ คือ 3M Ceramic Series ที่มีความหนาและทนทานที่สุดในบรรดาตระกูล 3M Ceramic ป้องกันได้ทั้งรังสี UV และ รังสีอินฟราเรด ซึ่งมีเพียงสีเดียว คือ สีเทา รับประกับนานถึง 7 ปี ซึ่งราคาติดฟิล์มรถยนต์นั้น แล้วแต่รุ่นของรถยนต์ของคุณเองครับ

รายละเอียดดูได้ที่ Facebook ของ 3M Thailand หรือติดต่อได้ที่ 02-260-8577


จะติดฟิล์มรถยนต์ ใช้ยี่ห้ออะไรดี : Super Hi-Cool

ฟิล์มติดรถยนต์เทคโนโลยีระดับสูงจากสหรัฐอเมริกา ที่มีราคาจำหน่ายตามคุณภาพ โดยรุ่นที่แนะนำ จะเป็นรุ่น Super Hi-Cool Hybrid Series ที่ใช้เทคโนโลยีแบบกระจกเครื่องบิน ด้วยสารเคลือบ ITO ที่ป้องกันรังสีอินฟราเรดได้สูง รับประกันนานถึง 7 ปี มีถึง 4 เฉดสีฟิล์มติดรถยนต์ อาทิ ควัน, ฟ้า, ชา และ ชากลาง ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 9,800-15,800 บาท

รายละเอียดดูได้ที่ Facebook ของ Hi-Kool Film Thailand หรือติดต่อได้ที่ 02-482-8888

 

เป็นอย่างไรบ้าง สำหรับการติดฟิล์มรถยนต์ ที่ รถเช่า ECOCAR ได้มาแนะนำเสนอ หวังว่าจะเป็นวิทยาทานให้กับคุณได้มากนะครับ ซึ่งใครที่จะหาเช่ารถด้วยแล้ว แวะมาที่ รถเช่ากรุงเทพ ของ ECOCAR  ได้เลย


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,106,487