รวมที่เที่ยวสำหรับคนนั่งรถวีลแชร์ ใกล้กรุง

รวมที่เที่ยวสำหรับคนนั่งรถวีลแชร์ ใกล้กรุง

หากคุณกำลังมองที่เที่ยวสำหรับคนที่นั่งรถวีลแชร์ด้วยแล้ว เป็นอะไรที่มองหาได้ยากไม่น้อย แต่อย่างไรแล้ว ทาง รถเช่า ECOCAR ได้รวบรวมที่เที่ยวสำหรับคนนั่งรถวีลแชร์ไว้ให้แล้ว แถมใกล้เมืองกรุงอีกต่างหาก มาดูว่า มีที่ไหนบ้าง !?

รวมที่เที่ยวสำหรับคนนั่งรถวีลแชร์ : เกาะเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

เกาะขนาดใหญ่ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ที่เป็นสถานที่เที่ยวเชิงวัฒนธรรม ที่คุณจะได้เห็นวิถีชีวิตของชาวมอญ แถมได้ชื่นชมวิธีการทำเครื่องปั้นดินเผา ที่เป็นภูมิปัญญาของชาวมอญ พร้อมได้ลิ้มลองอาหารชาววังเด่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ข้าวแช่ หรือ ทอดมันหน่อกะลา ทั้งนี้ผู้ที่นั่งรถวีลแชร์ สามารถเดินทางได้สะดวกสบาย ตั้งแต่ลงเรือบนแผ่นดินใหญ่ จนถึงโป๊ะท่าเทียบเรือของเกาะ ไปไหว้พระ 7-9 วัดรอบๆ เกาะ ก็ไม่มีปัญหา


รวมที่เที่ยวสำหรับคนนั่งรถวีลแชร์ : ฟาร์มโชคชัย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

ฟาร์มปศุสัตว์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และเอเชีย ติดถนนมิตรภาพ ห่างจาก กทม. เพียง 159 กิโลเมตร ที่จะได้เห็นการแสดงต่างๆ ของเหล่าคาวบอย, ซื้อผลิตภัณฑ์สดๆ จาก ฟาร์ม รวมไปได้ชมพิพิธภัณฑ์ความเป็นมาของฟาร์มแห่งนี้ ซึ่งที่นั่งรถวีลแชร์ จะได้รับความสะดวกสบาย ตั้งแต่ปากทางเข้า ตรงที่จะมีที่จอดรถสำหรับผู้พิการให้แล้ว พร้อมทางเดินลาดไว้ให้ เพื่ออำนวยความสะดวก


รวมที่เที่ยวสำหรับคนนั่งรถวีลแชร์ : ณ สัทธา อุทยานไทย อ.บางแพ จ.ราชบุรี

สถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ ที่ช่วยให้ส่งเสริมพระพุทธศาสนา บนพื้นที่ 42 ไร่ อีกทั้งมีการแสดงหุ่นขี้ผึ้งไฟเบอร์กลาส 60 รูป พร้อมกับบรรยากาศที่กลมกลืนกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ว่า "เราอยากให้ที่นี่เป็นที่พักผ่อนใจ มาเก็บรับเอาความสุขกลับไป" เปิดให้เข้าชมทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00 - 16.30 น. เสาร์-อาทิตย์ วันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 08.30 - 17.00 น. ใครนำรถวีลแชร์มา จะมีทางลาดภายในอาคาร คอยอำนวยความสะดวกไว้ให้


รวมที่เที่ยวสำหรับคนนั่งรถวีลแชร์ : สถานตากอากาศ บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

สะพานยาวออกไปท้องทะเล ที่ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายได้ ไม่ไกลจากเมืองกรุงเท่าไหร่ นอกจากนี้ ยังมีร้านอาหารทะเลคอยให้บริการตรงปลายสุดทางของสะพาน เหมาะสำหรับการที่ใช้เวลาอยู่กับคนในครอบครัว นอกจากนี้ยังเดินทางไปยังพื้นที่ใกล้เคียง ทั้ง เมืองโบราณ และ ฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สมุทรปราการ ได้อีกด้วย


รวมที่เที่ยวสำหรับคนนั่งรถวีลแชร์ : Hua Hin Hill Vineyard อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

ใครบอกว่า หัวหิน มีแต่ทะเล คนๆ นั้น คิดผิดแล้ว เพราะที่นี่ยังมีไร่องุ่นด้วย อย่าง Hua Hin Hill Vineyard ไร่องุ่นแห่งแรกและแห่งเดียวในหัวหิน คุณได้ลิ้มลองไวน์จากไร่สดๆ พร้อมมีร้านอาหารไว้ให้บริการ และของที่ระลึกให้เลือกซื้อติดไม้ติดมือ สำหรับผู้ใช้รถวีลแชร์ ทางไร่องุ่นแห่งนี้ ก็มีทางลาดตั้งแต่ลานจอดรถ จนถึงตัวอาคาร หากจะเข้าห้องน้ำ ขอแนะนำให้มีคนพาไปด้วยนะ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 18.00 น. อยู่ใกล้ๆ กับทางไปน้ำตกป่าละอู



เป็นเช่นไรบ้าง หวังว่าจะได้เป็นตัวเลือกในการเช่ารถท่องเที่ยวของคุณ หากต้องการรถเช่าแล้ว แวะมาใช้ รถเช่า ECOCAR ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ที่มีถึง 6 สาขา รีบมาใช้บริการเยอะๆ นะ ตอนนี้มีโปรโมชันดีๆ รอท่านอยู่ และมี กิจกรรมร่วมสนุก ในเพจของรถเช่า ECOCAR แวะมาละ !!


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,105,843