จับพวงมาลัยแบบนี้ บอกนิสัยได้

จับพวงมาลัยแบบนี้ บอกนิสัยได้

การขับรถในแต่ละครั้ง ทุกๆ คน ก็คงมีการจับพวงมาลัยตามความถนัดแตกต่างกันออกไป แต่รู้หรือไม่ว่า การจับพวงมาลัยแบบนั้นแบบนี้ สามารถบ่งบอกถึงนิสัยใจคอของคนขับได้เลย หากสังเกตุดีๆ ซึ่งทาง รถเช่า ECOCAR จะมาชำแหละว่า มีการจับพวงมาลัยแบบไหน และสื่อว่าคนๆ นั้น มีนิสัยเช่นไร ไปดูกันเลย !!

จับพวงมาลัยแบบนี้ บอกนิสัยได้ : จับพวงมาลัย 3 หรือ 9 นาฬิกา อีกข้างเตรียมบีบแตร

หากคนขับรถจับพวงมาลัยแบบนี้ บอกเลยว่า เป็นคนที่ใจร้อนมากๆ ฉะนั้นหากเจอแบบนี้เลี่ยงได้ก็เลี่ยงละกัน ไม่งั้นได้เจ็บตัวแน่ๆ


จับพวงมาลัยแบบนี้ บอกนิสัยได้ : จับก้านพวงมาลัยทั้ง 2 ข้าง

หากคนขับรถจับพวงมาลัยแบบนี้ บอกเลยว่า เป็นคนที่นิ่งๆ เรียบๆ ไม่ค่อยออกอาการโวยวาย ซึ่งเป็นคนที่ไว้ใจได้ในระดับหนึ่ง แต่ก็ไม่ค่อยดีแน่ๆ หากอยู่ในสภาพเงียบๆ บนรถ ก็ต้องมีการพูดคุยกันบ้าง เพื่อไม่เกิดอาการหลับใน


จับพวงมาลัยแบบนี้ บอกนิสัยได้ : จับใต้พวงมาลัยแบบคว่ำมือ มุม 5 กับ 7 นาฬิกา

หากเจอคนขับแบบนี้ รู้เลยว่าคนๆ นั้น เป็นคนที่ถ้อยทีถ้อยอาศัย กระตือรือร้น ในการสนใจอะไรๆ เป็นพิเศษ แบบนี้ จะดีมากๆ หากมีเพื่อนแบบนี้ เพราะอยู่ด้วยแล้วสบายใจ


จับพวงมาลัยแบบนี้ บอกนิสัยได้ : จับใต้พวงมาลัยแบบหงายมือ

หากเจอคนขับแบบนี้ รู้เลยว่าคนๆ นั้น เป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูงมากๆ มีความยำเกรง แต่อาจจะนิสัยเสียตรงชอบสั่ง บ้าอำนาจไปหน่อย


จับพวงมาลัยแบบนี้ บอกนิสัยได้ : มือจับก้านพวงมาลัยข้างใดข้างหนึ่ง

เป็นคนที่รักในการเดินทางสุดๆ ชอบความท้าทาย ผจญภัย ชอบเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ตลอด แบบชอบเที่ยวภาคเหนือ ก็อยากขับรถลงภาตใต้บ้าง หรือวิ่งไปทางภาคอีสาน เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ต่อตนเอง


จับพวงมาลัยแบบนี้ บอกนิสัยได้ : จับพวงมาลัยด้วยมือข้างใดข้างหนึ่งเพียงข้างเดียว

หากเจอคนขับรถจับแบบนี้ แสดงว่าเป็นคนที่ชิลๆ สบายๆ ไม่เยอะ ใครที่นั่งรถกับคนประเภทนี้ ก็สบายใจได้ เพราะเขาจะขับรถได้นิ่มนวล และถึงที่หมายได้ปลอดภัยแน่นอน


จับพวงมาลัยแบบนี้ บอกนิสัยได้ : จับพวงมาลัยด้านบนแบบคว่ำมือเพียงข้างเดียว

การจับพวงมาลัยแบบนี้ จะเป็นผู้ชายเป็นส่วนมาก มันบ่งบอกเลยว่าเป็นคนที่แอบเหยียดนิดๆ ชอบโชว์พาว ซึ่งอาจจะทำตอนมีสาวๆ มานั่งข้างๆ หรือไม่ก็แล้วแต่บริบท ส่วนมองว่าขี้เก๊กมั้ย ก็แล้วแต่บริบทด้วยเช่นกัน


จับพวงมาลัยแบบนี้ บอกนิสัยได้ : จับพวงมาลัยทั้ง 2 ข้าง ขนานกับต้นขา

เป็นการจับพวงมาลัยขั้นพิ้นฐานที่สุด ซึ่งมีความปลอดภัยสูง หากมองคนขับด้วยแล้ว จัดว่าเป็นคนที่มีความสมบูรณ์แบบ ไม่ชอบให้มีความผิดพลาดเกิดขึ้นแม้แต่วินาทีเดียว แบบนี้ คุณมั่นใจได้เลยว่าคุณสบายใจได้ในการเดินทาง



เป็นอย่างไร หวังว่าจะได้ทราบถึงนิสัยของคนขับรถเช่นคุณได้มากเลยนะครับ ซึ่งทาง รถเช่า ECOCAR จะถามว่า คุณชอบจับพวงมาลัยขับรถแบบไหน ก็คงได้รู้แล้วนะว่าเป็นคนแบบนี้หรือไม่ ลองมาบอกกันละ !!


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,105,764