รวมสีรถยนต์สุดฮิต ที่เป็นที่ต้องการ ณ เวลานี้

รวมสีรถยนต์สุดฮิต ที่เป็นที่ต้องการ ณ เวลานี้

รถเช่า ECOCAR จะมาเผยถึง สีรถยนต์ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ถึงจะเป็นเพียงรถยนต์ชื่อดัง สัญชาติอเมริกัน อย่าง "ฟอร์ด" แต่สีรถยนต์เหล่านี้ ก็ได้รับความนิยมเสมอๆ มาดูว่าจะเป็นสีไหนกัน

รวมสีรถยนต์สุดฮิต ณ เวลานี้ : สีขาว

เป็นสีที่ผู้คนนิยมใช้ ด้วยความที่เป็นสีเบื้องต้นที่จะได้มากที่สุด ไม่ว่ารถยนต์ยี่ห้อไหนๆ ทั้ง รถญี่ปุ่น หรือ รถยุโรป ขนาดรถยนต์ให้เช่าของ ECOCAR ก็จะหนักไปทางสีขาวซะส่วนใหญ่เลย


รวมสีรถยนต์สุดฮิต ณ เวลานี้ : สีดำ

เป็นสีที่ตีคู่กับสีขาวมาติดๆ ซึ่งจะเหมาะกับคนที่ไม่ค่อยล้างบ่อย ด้วยความเป็นสีทึบๆ ไม่ว่ารถยนต์ยี่ห้อไหนๆ ทั้ง รถญี่ปุ่น หรือ รถยุโรป เช่นเดียวกัน รถเช่า ECOCAR ก็มีรถยนต์สีดำให้บริการ


รวมสีรถยนต์สุดฮิต ณ เวลานี้ : Archon Bronze

เทียบได้ เหมือนกับสีบรอนซ์ทอง หรือจะบอกว่าเหมือน สีน้ำตาล ก็ได้ ไม่ว่ากัน ที่รถยนต์ทุกยี่ห้อ ทุกรุ่น ก็จะมีให้เลือก เหมาะสำหรับรถครอบครัว ที่ใครๆ พึงจะมี ซึ่งรถเช่า ECOCAR จำพวก Nissan Almera


รวมสีรถยนต์สุดฮิต ณ เวลานี้ : Shadow Gold

เทียบได้ เหมือนกับสีบรอนซ์เงิน หรือสีเทา ก็ได้ แล้วแต่สายตาคนมอง เป็นรถที่ได้รับความนิยมาซื้อ ใช้งานมากมาย ซึ่งทางรถเช่า ECOCAR ก็มีสีนี้ อาทิเช่น Toyota Vios กับ Isuzu Mu-X เป็นต้น


รวมสีรถยนต์สุดฮิต ณ เวลานี้ : สีแดง

ป็นสีสดใสๆ เหมาะกับคนที่ร้อนแรง และโดดเด่น เป็นอะไรที่หาเจอได้ง่าย และบางรุ่นก็ได้ผลิตสีนี้เอาไว้เป็นตัวเลือก หากไม่ชอบสีเทาๆ ทึบๆ ดำๆ อะไรพวกนี้

 

เป็นอย่างไร ที่ทาง รถเช่า ECOCAR สำหรับสีรถที่นิยมมีกัน อย่างไรแล้ว หากหารถเช่าไม่ได้ แวะมาหาได้ทุกเมื่อเลย ที่มีถึง 10 สาขาทั่วไทย คอยให้บริการแล้ว


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,105,792