โดนใบสั่ง จะจ่ายค่าปรับที่ไหน หากไม่อยากไปโรงพัก

โดนใบสั่ง จะจ่ายค่าปรับที่ไหน 

หากคุณกำลังใช้งานรถของคุณอยู่ และดวงไม่ดี โดนใบสั่งจ่ายค่าปรับจากพี่ๆ คุณตำรวจ และไม่อยากไปจ่ายที่สถานีตำรวจ มีที่ไหนจะสามารถจ่ายค่าปรับได้บ้าง ทาง รถเช่า ECOCAR จะมาบอกให้ทราบแล้ว

จ่ายค่าปรับที่ไหน : จุดตรวจ หรือ ด่านตรวจที่ถูกใบสั่ง

เป็นอะไรที่ทันทีทันใดเลย ซึ่งจะเกิดขึ้นเมื่อ ตำรวจ เข้ามาบอกซึ่งๆ หน้า หากเราไม่อยากคาราคาซัง ก็จ่ายค่าปรับ ณ พื้นที่นั้นๆ ไปเลย


จ่ายค่าปรับที่ไหน : Counter Service

หากไม่อยากเจอหน้าตำรวจ เราก็สามารถไปจ่ายค่าปรับได้ ณ ร้านสะดวกซื้อ 7-ELEVEn ที่มี Counter Service ก็จ่ายไปเลย


จ่ายค่าปรับที่ไหน : CenPay ของเครือ CENTRAL Group

หากพอดีเดินห้างอะไรๆ อยู่ ก็สามารถจ่ายค่าปรับได้เช่นกัน กับ ส่วนที่เป็น CenPay ซึ่งมีอยู่ที่ Central, Robinson, ร้านหนังสือ B2S, ไทวัสดุ, Power Buy, Super Sports รวมไปถึงห้างสะดวกซื้อ Family Marts ก็จ่ายได้เช่นกัน


จ่ายค่าปรับที่ไหน : ธนาคารกรุงไทย

ธนาคารเดียวที่รับจ่ายค่าปรับจากใบสั่งจราจร ซึ่งทำได้ทุกสาขา ทั่วประเทศ รวมไปถึงตู้ ATM หรือ แอพพลิเคชัน KTB NETBANK ทางสมาร์ทโฟน


จ่ายค่าปรับที่ไหน : ที่ทำการไปรษณีย์

ศูนย์ที่ให้บริการส่งจดหมายและพัสดุ ก็ทำได้เช่นกัน ซึ่งสามารถจ่ายได้ทุกสาขาทั่วประเทศ หากใกล้ที่ไหน ก็ไปจ่ายได้เลย ยกตัวอย่างเช่น หากคุณอยู่บ้านในถนนลาดพร้าว ก็ไปจ่ายได้ที่ ที่ทำการไปรษณีย์ลาดพร้าว หรือ หากอยู่ในบริวเณถนนพหลโยธิน-บางเขน ก็ไปจ่ายได้ที่ ที่ทำการไปรษณีย์จตุจักร เป็นต้น



เป็นอย่างไรบ้าง หวังว่าจะช่วยให้มีทางเลือกมากขึ้นนะครับ แต่อย่างไรแล้ว ก็ขอให้ขับรถกันอย่างมีสติ และถูกต้องตามกฏจราจรดีที่สุด หากไม่อยากมาเสียเวลาจ่ายค่าปรับเช่นนี้ สำหรับใครที่จะหารถเช่าด้วยแล้ว แวะมาหา ECOCAR ได้เลย ที่มีถึง 10 สาขา ทั่วประเทศ พร้อมให้บริการ

 


#ค่าปรับ #รถเช่า #เช่ารถ

#1 โดย: ใครก้อได้ [IP: 182.232.196.xxx]
เมื่อ: 2019-05-21 10:49:52
ถ้าใบขับขี่โดนยืน แล้วเราจ่ายอ่อนไลเสด
เค้าจะส่งใบขับขี่มาหรือป่าวครับ

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,105,769