เที่ยวสมุทรสงคราม ปากน้ำแม่กลอง กับ รถเช่ากรุงเทพ ECOCAR

เที่ยวสมุทรสงคราม กับ รถเช่ากรุงเทพ ECOCAR

จ.สมุทรสงคราม จังหวัดที่มีแม่น้ำแม่กลองเป็นสายเลือดใหญ่ ท่ามกลางธรรมชาติ และความเป็นกันเองของผู้คนในเมืองนี้ ซึ่ง รถเช่ากรุงเทพ ECOCAR จะมารวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวภายในดินแดนปากน้ำแม่กลองแห่งนี้ ในการเช่ารถกรุงเทพของคุณ

เที่ยวสมุทรสงคราม กับ รถเช่ากรุงเทพ ECOCAR : อนุสรณ์สถานแฝดอิน-จัน

ตั้งอยู่เขตนอกเมืองของจังหวัด อนุสรณ์สถานของบุคคลที่ได้รับการพูดถึงว่าเป็น "แฝดสยาม" ที่มีตัวติดกันส่วนหน้าอกและตับร่วมกัน ซึ่งเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของ จ.สมทุรสงคราม โดยแท้จริง ก่อนที่จะมีชื่อเสียงในประเทศสหรัฐอเมริกา จนได้รับนามสกุลว่า "บังเกอร์" (Bunker) โดยด้านในจะมีสวนสาธารณะ ประดับประดาด้วยไม้ดอกไม้ประดับ พร้อมมีอาคารห้องโถงจัดแสดงชีวประวัติของแฝดสยามคู่นี้


เที่ยวสมุทรสงคราม กับ รถเช่ากรุงเทพ ECOCAR : ตลาดรถไฟแม่กลอง

อีกชื่อหนึ่งคือ "ตลาดร่มหุบ" ด้วยความที่เป็นจุดที่รถไฟจาก กรุงเทพมหานคร จะมาเทียบชานชาลาปลายทางที่ สถานีรถไฟแม่กลอง ที่เวลารถไฟจะเข้า หรือจะออก จะมีกางร่มหุบเข้าออกตลอด ภายในตลาด จะมีสินค้าท้องถิ่นของจังหวัดมากมายให้เลือกซื้อเป็นของฝากกลับบ้าน


เที่ยวสมุทรสงคราม กับ รถเช่ากรุงเทพ ECOCAR : ดอนหอยหลอด

ตั้งอยู่สามเหลี่ยมปากแม่น้ำแม่กลอง ที่จะเป็นป่าชายเลน น้ำกร่อย ที่จะมีร้านอาหารทะเลอันเลิศรส มากมาย จาก หอยหลอด และปลาทูหน้างอคอหัก 2 สินค้าชื่อดังของจังหวัดสมุทรสงคราม นอกจากนี้ยังมี "ศาลเจ้ากรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์" พระบิดาแห่งกองทัพเรือไทย ตั้งตระหง่านบริเวณสามเหลี่ยมปากแม่น้ำแม่กลอง ให้เข้ามาสักการะ พร้อมมีที่ให้จุดพลุประทัดใกล้ๆ ใครที่จะสักการะ เราก็มีบทสวดให้ทราบแล้ว CLICK เข้าไปดูในนี้เลย


เที่ยวสมุทรสงคราม กับ รถเช่ากรุงเทพ ECOCAR : ค่ายบางกุ้ง

ตั้งอยู่ในพื้นที่ของวัดบางกุ้ง อ.บางคนที เป็นพื้นที่มีความสำคัญในประวัติศาสตร์ไทย เป็นอย่างมาก เนื่องจากตรงนี้ เป็นพื้นที่สู้รบ ระหว่าง กองทัพสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ที่ผนึกกำลังกับ สมเด็จพระบวรราชเจ้ามหาสุรสิงหนาท พระอนุชาของพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช (รัชกาลที่ 1) กับ กองทัพเมืองอังวะของพม่า ซึ่งกองกำลังฝ่ายไทย จะเป็นกลุ่มชาวจีน ที่อาศัยอยู่ใน กาญจนบุรี, ราชบุรี, ชลบุรี และระยอง และสามารถขับไล่พม่าแตกพ่ายได้ ในช่วงที่พระยาตากได้สถาปนากรุงธนบุรี ขึ้นมาใหม่ๆ เมื่อปี พ.ศ.2311 หลังเสียกรุงศรีอยูธยา ครั้งที่ 2 เพียงปีเดียว


เที่ยวสมุทรสงคราม กับ รถเช่ากรุงเทพ ECOCAR : ตลาดน้ำอัมพวา

ตลาดยอดฮิตที่ใครๆ ต้องแวะมาเยือน ซึ่งจะมีอาหาร และของฝากประจำจังหวัดให้เลือกซื้อมากมาย นอกจากนี้ยังมีการล่องเรือชมวิถีชีวิตริม 2 ฝั่งคลองอัมพวา และได้เห็นฝูงหิ่งห้อย หากใครไปแล้วควรเช็คอินให้ดูบ้างละ

เป็นเช่นไรบ้าง หวังว่าจะได้เป็นตัวเลือกในการเช่ารถท่องเที่ยวของคุณ หากต้องการเช่ารถกรุงเทพแล้ว แวะมาใช้ รถเช่ากรุงเทพ ที่มีถึง 7 สาขา รีบมาใช้บริการเยอะๆ นะ ตอนนี้มีโปรโมชันดีๆ รอท่านอยู่ !!!


 

#รถเช่ากรุงเทพ  #เช่ารถกรุงเทพ #สมุทรสงคราม


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,105,317