เที่ยวริมทางหลวงมอเตอร์เวย์ กับ รถเช่ากรุงเทพ ECOCAR

เที่ยวริมทางหลวงมอเตอร์เวย์ กับ รถเช่ากรุงเทพ 

ทางหลวงพิเศษ มอเตอร์เวย์ เป็นเส้นทางที่เราสามารถย่นระยะเวลาการเดินทางได้มากๆ ยามเดินทางในช่วงปกติ หรือ ช่วงเทศกาล ซึ่งในระหว่างทาง ก็ผ่านสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทาง รถเช่ากรุงเทพ ECOCAR จะมาแนะนำว่า ที่ไหน น่าสนใจเดินทางกันในการเช่ารถกรุงเทพของคุณ !?

เที่ยวริมทางหลวงมอเตอร์เวย์ กับ รถเช่ากรุงเทพ ECOCAR : Siam Serpentarium

อยู่ใกล้ทางหลวงพิเศษมอเตอร์เวย์ หมาเยลข 7 กรุงเทพ-ชลบุรี ช่วงถนนลาดกระบัง ด้านในจะมีจัดการแสดงงูในสายพันธุ์ต่างๆ พร้อมมีการแสดงความสามารถของคนกับอสรพิษร้ายแรงของโลก ที่มีระบบแสง สี เสียง อลังการ และเร้าใจ ใครที่ชอบงู น่าจะติดใจกันไม่น้อย เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 09.00-18.30 น.

รายละเอียดูได้ในนี้เลย CLICK เลย 


เที่ยวริมทางหลวงมอเตอร์เวย์ กับ รถเช่ากรุงเทพ ECOCAR : ตลาดคลองสวน 100 ปี

หากชอบความเก่าของบ้านริมคลอง ก็มาที่นี่ได้เลย และยังอยู่ในถนนเทพราช-ลาดกระบัง ไฮไลท์ของตลาดแห่งนี้ "แป๊ะหลี" กาแฟโบราณ ที่ผู้คนเดินทางมาเช็คอินกันไม่ขาดสาย โดยตลาดแห่งนี้ ห่างจากทางหลวงพิเศษมอเตอร์เวย์ หมายเลข 7 กรุงเทพ-ชลบุรี 15 กิโลเมตร ตั้งอยู่รอยต่อระหว่าง จ.สมุทรปราการ - จ.ฉะเชิงเทรา เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 7.00 - 17.00 น.


เที่ยวริมทางหลวงมอเตอร์เวย์ กับ รถเช่ากรุงเทพ ECOCAR : ศูนย์เรียนรู้ป่าในกรุง ปตท.

ตั้งอยู่ไม่ไกลจากทางหลวงพิเศษมอเตอร์เวย์ หมายเลข 9 บางนา-บางปะอิน ไม่ถึง 10 นาที ช่วงถนนสุขาภิบาล 2 เป็นโครงการพัฒนาพื้นที่สีเขียวของ การปิโตรเลียมแห่งประเทศไทย หรือ ปตท. ให้เป็นพื้นที่ป่านิเวศน์ที่สมบูรณ์ อันหลากหลาย ทั้งไม้พันธฺุ์ดั้งเดิม และพันธุ์หายากกว่า 250 ชนิด ซึ่งจะมีทางเดินชมเรือนยอดไม้ ที่ยาว 200 เมตร, กำแพงดิน และหอชมวิว เปิดให้เข้าชมกัน ตั้งแต่เวลา 9.00 - 18.00 น. ปิดทุกวันจันทร์

รายละเอียดดูได้ในนี้ CLICK เลย 


เที่ยวริมทางหลวงมอเตอร์เวย์ กับ รถเช่ากรุงเทพ ECOCAR : สวนสยาม ทะเลกรุงเทพ

สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย อยู่ไม่ไกลจากทางหลวงพิเศษ มอเตอร์เวย์ หมายเลข 9 บางนา-บางปะอิน ช่วงถนนรามอินทรา ภายในจะมีสวนสนุกมากมาย และสวนน้ำที่มาได้ทั้งครอบครัว และเพื่อนฝูง


เที่ยวริมทางหลวงมอเตอร์เวย์ กับ รถเช่ากรุงเทพ ECOCAR : Dream World

สวนสนุกที่ดีที่สุดในประเทศไทย มีเครื่องเล่นมากมายให้เลือกเล่น อยู่ไม่ไกลจากทางหลวงพิเศษมอเตอร์เวย์ หมายเลข 9 บางนา-บางปะอิน ช่วงถนนรังสิต-นครนายก ไม่เกิน 10 นาที เปิดให้เข้ามาเล่นเครื่องเล่นได้ตั้งแต่เวลา 10.00 - 17.00 น.


เป็นอย่างไรบ้าง หวังว่าจะได้ท่องเที่ยวใกล้ๆ ทางหลวงพิเศษมอเตอร์เวย์ กันสะดวกสบายมากขึ้น อย่างไรแล้ว หากจะหารถเช่าด้วยแล้ว แวะมาหาที่ รถเช่า ECOCAR ได้เลย


 

#รถเช่า #เช่ารถ #มอเตอร์เวย์


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,106,396