รถเช่าภูเก็ต



รถเช่าภูเก็ต อันดับ 1| ECOCAR rent-a-car

รถเช่าภูเก็ต โดย ECOCAR rent-a-car  เราเป็นบริษัทรถเช่า อันดับ 1  ที่มีสาขาให้บริการมากที่สุด วันนี้เราพร้อมให้บริการรถรับเช่าภูเก็ตล้ว  จุดเด่นด้านการบริการของเรา

  • บริการดี ลูกค้ามีการบอกต่อแบบปากต่อปากมากที่สุด
  • คุณภาพของรถยนต์ รถใหม่ เกรดเอ
  • ส่งมอบรถยนต์ตรงเวลา
  • ส่งมอบรถยนต์ ตรงเวลา
  • มีรถยนต์ให้บริการ 400 คัน
  • เปิดให้บริการมาแล้วกว่า 6 ปี
 

 

บริการรถเช่าภูเก็ต ECOCAR rent-a-car

หากคุณต้องการจะเดินทางไปเที่ยวที่จังหวัดภูเก็ต สถานที่ขึ้นว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่เป็นจุดการท่องเที่ยวหลักสำคัญของประเทศไทย ซึ่งแน่นอนว่า จังหวัดภูเก็ตนั้น จัดเป็นจังหวัดเดียวในประเทศไทยที่เป็นเกาะ และซึ่งเป็นแผ่นดินที่มีน้ำทะเลล้อมรอบ แต่ถึงจะอย่างไรนั้น จังหวัดภูเก็ตก็ยังคงเป็นจังหวัดที่มีจุดสถานที่แหล่งท่องเที่ยวอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นอาคารบ้านเรือนที่อยู่บนใจกลางของเกาะภูเก็ต สภาพบรรยากาศ หรือแม้กระทั้งจะเป็นสภาพสังคม ต่างก็มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจ แต่สิ่งที่น่าสนใจมากไปกว่านั้น ก็คงจะเป็นจุดชายหาดต่าง ๆ ที่มีอยู่บริเวณโดยรอบเกาะภูเก็ต ซึ่งบอกเลยว่า สถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ นั้น มีความสวยงดงามเป็นอย่างมาก ซึ่งบอกเลยว่านักท่องเที่ยวที่มาจากเมืองนอก หรือเป็นนักท่องเที่ยวบ้านเรา ต่างก็ชื่นชอบที่จะมายังจังหวัดภูเก็ต เพราะจังหวัดภูเก็ตเป็นจังหวัดที่ขึ้นชื่อ และมีความสวยงามจริง ๆ ซึ่งแน่นอนว่า การเดินทางไป ภูเก็ตนั้น สามารถเดินทางไปได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเอารถไป นั่งรถไฟไป นั่งรถทัวร์ นั่งเครื่องบินไป แน่นอนว่าสามารถทำได้ทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับความสะดวกของผู้ที่เดินทาง
 
 
บริการหลังการขายสำหรับการรถเช่าภูเก็ตของเรา

เรามีความมุ่งมั่นตามวิสัยทัศน์ที่จะเป็นรถเช่าที่คุณวางใจ ทีมผู้บริการได้ให้นโยบายที่สำคัญในการบริการหลังการขายสำหรับการเช่ารถาพร้อมคนขับดังนี้

1. มี Call center ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง หากคุณมีปัญหาในการใช้งานรถยนต์ หรือ รถยนต์ประสบอุบัติเหตุในระหว่างการเดินทางด้วยรถเช่าพร้อมคนขับ สามารถโทรขอความช่วยเหลือกับทางบริษัทได้ตลอดเวลา

2. บริการรถเช่าขับเองทดแทน ในกรณีที่รถเช่าของเราไม่สามารถใช้งานได้ โดยเราจะนำรถยนต์ไปเปลี่ยนให้ทันทีหรือภายใน 24 ชั่วโมง สำหรับพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล และภายใน 48 ชั่วโมงสำหรับพื้นที่ต่างจังหวัด โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มแต่อย่างใด
 
 
 
 
 
 
 
    • New !! ท่านที่สนใจจองรถเช่า ECOCARทาง LINE ได้ 24 ชม. เพื่อความสะดวกและรวดเร็ว จอง รถเช่า กับเรา 24 ชั่วโมง LINE ID : @ecocar หรือสแกน QR ด้านล่าง การจองรถเช่าขอให...
    • ECOCAR เราบริษัทรถเช่าในกรุงเทพและมีพันธมิตรบริษัทรถเช่าทั่วประเทศ โดยลูกค้าของเราที่ต้องการเช่ารถยนต์ที่ต่างจังหวัด สามารถติดต่อจองรถเช่ากับเราได้ โดยเรามีพันธมิตรบริษัทรถเช่าที่ม...

Visitors: 2,105,759