รถเช่าภูเก็ต บริการให้เช่ารถยนต์ราคาถูกโดย Ecocar rent a car

รถเช่าภูเก็ต

 
จังหวัดภูเก็ต นับเป็นจังหวัดหนึ่งของทางภาคใต้ในประเทศไทย โดยแบ่งเป็นเกาะขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งตั้งอยู่ในทะเลอันดามัน จังหวัดที่ใกล้เคียงทางทิศเหนือ ได้แก่ จังหวัดพังงา โดยทางทิศตะวันออก นั่นก็คือ จังหวัดพังงาและจังหวัดกระบี่ ทั้งเกาะล้อมรอบด้วยมหาสมุทรอินเดีย และยังมีเกาะที่อยู่ในอาณาเขตของจังหวัดภูเก็ตทางทิศใต้และตะวันออก การเดินทางเข้าสู่ภูเก็ตนอกจากทางเรือแล้ว สามารถเดินทางโดยรถยนต์ซึ่งมีเพียงเส้นทางเดียวผ่านทางจังหวัดพังงา โดยข้ามสะพานสารสินและสะพานคู่ขนาน คือ สะพานท้าวเทพกระษัตรีและสะพานท้าวศรีสุนทร เพื่อเข้าสู่ตัวจังหวัด และทางอากาศโดยมีท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ตรองรับ ท่าอากาศยานนี้ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะ
 
รถเช่าภูเก็ต

 

การให้บริการของรถเช่าภูเก็ต


ภูเก็ต เป็นจังหวัดต้นๆ สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศ เนื่องจาก จ.ภูเก็ต มีทั้งน้ำทะเลสีมรกต เพราะอยู่ในทะเลฝั่งอันดามัน อีกทั้งยังมีเกาะมากมายให้เที่ยวดำน้ำ ดูปูปลา มีอาหารพื้นเมือง และมีอาคารแบบชิโนโปรตุกิสให้ชม จึงไม่แปลกที่จะเป็น จ. ในฝันของใครหลายๆ คน

การเดินทางใน จ. ภูเก็ต ยังไม่มีการคมนาคมของรัฐบาลที่ดีมากนักเหมือนในกรุงเทพ แต่ยังมีรถโดยสารประจำทางอยู่บ้าง แต่ก็ไม่สะดวกสบายมากนัก การเช่ารถ จึงเป็นอีก 1 ทางเลือก ของนักท่องเที่ยวชาวไทย

บริการ รถเช่าภูเก็ต เช่าขับเอง หรือ รถเช่าพร้อมคนขับ เราขับรถไปรอรับคุณถึงสนามบินภูเก็ต เช่ารถภูเก็ต ขากลับคุณสามารถคืนรถที่รถเช่าสนามบินภูเก็ตได้เลย ไม่ต้องเสียเวลาขับวนไปมา ประหยัดเวลาเดินทาง ให้คุณมีเวลาท่องเที่ยวหรือทำธุระได้มากขึ้น รถเช่าภูเก็ต

 

รถเช่าภูเก็ต

รถเช่าภูเก็ต โดย Ecocar rent a car มีบริการให้เช่ารถที่สนามบินภูเก็ต รวมถึงผู้ให้บริการบางเจ้าก็ยังสามารถนัดหมายขอเช่ารถที่สนามบินได้อีกเช่นกัน ซึ่งข้อดีก็คือ คุณจะสามารถมีรถขับไปเที่ยวหรือไปที่พักได้ในทันทีที่แลนด์ดิ้งลงภูเก็ต หากคุณหาบริการเช่ารถไม่เจอ ก็อาจจะสอบถามกับพนักงานที่สนามบินก็ได้เช่นกัน แต่เพียงแค่ต้องสอบถามราคาและข้อมูลอื่นๆ ให้ชัดเจนเท่านั้นเอง


หากคุณไม่ต้องการเช่ารถที่สนามบิน หรือไม่ได้ทำการจองล่วงหน้า หรือต้องการรถเช่ากระทันหัน รถเช่าหาดใหญ่ คุณก็สามารถมาหาร้านรายทางได้ทั่วไปได้เช่นกัน ซึ่งราคามักจะถูกกว่าที่คุณทำการเช่าล่วงหน้า หรือเช่าจากสนามบิน แต่สำหรับคุณภาพและมาตรฐานต่างๆ อาจจะดูไม่น่าเชื่อถือหรือยังดีไม่เท่ารถเช่าล่วงหน้า หรือรถเช่าจากสนามบินนั่นเอง แต่ยังไงก็ศึกษาข้อมูลให้ดีๆ ก่อนตัดสินใจเลือกผู้ใช้บริการด้วย
 
 
Visitors: 2,105,345