เช่ารถ เอาแบบประหยัดน้ำมันที่สุด มีรุ่นอะไรน่าเช่าบ้าง ?

                   รถเช่าราคาถูก

   เช่ารถยนต์ แบบประหยัดน้ำมัน มีรุ่นอะไรน่าใช้บ้าง ?

  ปัจจัยในการเลือกเช่ารถยนต์ หลายคนที่เคยเช่ารถอาจมองข้ามเรื่องนี้ อาจจะไปเน้นเรื่องราคา 

  แต่อย่าลืมว่าการเช่ารถนั้นต้องตืนน้ำมันเต็มถัง การเลือกรุ่นรถยนต์นั้นก็สำคัญ เพราะบางคนก็

  อาจจะดูแค่ดีไซน์ รูปลักษณ์ภายนอก และก็มีบางส่วนที่มองเรื่องการใช้งานระยะยาว 

  เราจึงอยากให้ดูเรื่องของอัตราการประหยัดน้ำมันเป็นตัวตั้ง เพราะรถที่มีอัตราการสิ้นเปลือง

  พลังงานต่ำจะช่วยในเรื่องของการประหยัดค่าใช้จ่ายไม่ว่าจะระยะสั้น-ระยะยาวได้เป็นอย่างดี

  และในยุคนี้ก็มีรถยนต์มากมายที่ผลิตออกมาเพื่อตอบโจทย์ด้านความประหยัด วันนี้เรามานำ

  เสนอข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจแก่ผู้ที่กำลังมองหารถ

  ประหยัดน้ำมัน ไปดูพร้อมๆกันเลย

  Mazda2 

   

   อัตราการประหยัดน้ำมัน 26.30 กิโลเมตร/ลิตร

   ขวัญใจคนเมืองที่ตอบโจทย์การขับขี่ที่เหนือชั้นในทุกระดับ ด้วยดีไซน์ที่มีสไตล์ ผสานรับการออกแบบภายในที่ สร้างสรรค์ออกมาอย่างพิถีพิถัน ติดตั้งเครื่องยนต์ SKYACTIV-D 1.5 พร้อมเทอร์โบแปรผันอินเตอร์คูลเลอร์ ให้อัตรา เร่งด้วยแรงบิดสูงถึง 250 นิวตัน-เมตร พร้อมหัวฉีดโซลีนอยด์ ที่ฉีดน้ำมันได้แม่นยำและมีประสิทธิภาพอัตราส่วนการอัดต่ำเพียง 14.8:1 เผาไหม้หมดจด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผ่านมาตรฐานข้อบังคับมลพิษระดับ Euro 5 ของยุโรป ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) ต่ำเพียง 100 กรัม/กม. โดดเด่นที่สุดเรื่องการประหยัดน้ำมันถึง 26.3 กม./ลิตร เหนือชั้นด้วยเทคโนโลยี  i-ACTIVSENE ให้ความนุ่มนวลและเกาะถนนมากยิ่งขึ้นควบคุมทุกการเข้าโค้งได้อย่างแม่นยำ

เช่ารถ MAZDA 2 กับเรา คลิก

Toyota Camry

เช่า camry กรุงเทพฯ

อัตราการประหยัดน้ำมัน 25 กิโลเมตร/ลิตร

ความสมบูรณ์แบบที่ผสานระหว่างการออกแบบที่พิถีพิถันด้วยดีไซน์สปอร์ต หรูหรา เพื่อสื่อถึงความคล่องตัว ปราดเปรียว กับสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือไปอีกขั้น ด้วยสถาปัตยกรรมยานยนต์รูปแบบใหม่ TNGA ที่เสริมสร้างประสบการณ์ขับขี่ให้ลงตัวอย่างมีระบบ ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายและมีมาตรฐานในความปลอดภัยระดับสากล พร้อม 2 เลือกเครื่องยนต์ 4 สูบ ประกอบด้วย 6AR-FSE 2.0 ลิตรเกียร์อัตโนมัติิ 6 จังหวะ และ A25A-FKS 2.5 ลิตร เกียร์อัตโนมัติิ 8 จังหวะ มอบสัมผัสการขับขี่ที่นุ่มนวลและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

เช่ารถ TOYOTA Camry คลิก

Toyota VIOS

อัตราการประหยัดน้ำมัน 22.5 กิโลเมตร/ลิตร

นับตั้งแต่เปิดตัวไปจนถึงช่วงเวลาล่าสุดที่ได้ออกจำหน่าย Toyota VIOS ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั่วทั้งตลาดโลก ที่มียอดขายกว่า 2 ล้าน 5 แสนคันเป็นสิ่งยืนยันความสำเร็จของ VIOS ได้เป็นอย่างดี ด้วยความเป้นรถยนต์ที่มีรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวชวนดึงดูด อีกทั้งมีเทคดนโลยีล้ำสมัยที่ช่วยลดการสร้างผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและประหยัดเชื้อเพลิง ให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม และถึงแม้ว่าปัจจุบัน Toyota VIOS จะยกเลิกการจำหน่ายในไทยแล้ว แต่ในตลาดรถมือสองยังคงมีวางจำหน่ายและได้รับความสนใจ เป็นหนึ่งในตัวเลือกของรถประหยัดน้ำมันที่หลายคนยกเอาไว้เป็นที่ 1 ในใจ

เช่ารถ TOYOTA VIOS คลิก

NISSAN ALMERA

 

อัตราการประหยัดน้ำมัน 23.3 กิโลเมตร/ลิตร

 Nissan Almera  จะใช้เครื่องยนต์เบนซิน แบบ 3 สูบ ขนาด 1.0 ลิตร เทอร์โบ กำลังสูงสุด 100 แรงม้า ที่ 5,000 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 152 นิวตันเมตร ที่ช่วง 2,400-4,000 รอบ/นาที ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ CVT อัตราสิ้นเปลือง 23.3 กิโลเมตร/ลิตร ในส่วนของระบบความปลอดภัย Nissan Almera ทุกรุ่นย่อยจะได้ถุงลมนิรภัยคู่หน้า ระบบเบรก ABS พร้อมกระจายและเสริมแรงเบรก, เข็มขัดนิรภัย 3 จุด ทุกที่นั่ง, จุดยึดเบาะเด็ก ISOFIX, ระบบควบคุมการทรงตัว, ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน เป็นอุปกรณ์มาตรฐานส่วนระบบช่วยเตือนการชนด้านหน้าและช่วยเบรกฉุกเฉิน, กล้องมองภาพรอบคัน ระบบเตือนจุดอับสายตา, ถุงลมนิรภัยด้านข้าง และม่านถุงลมนิรภัย จะขึ้นอยู่กับรุ่นย่อย

เช่า Nissan Almera คลิก

    จะเห็นได้ว่าหลายรุ่นเลยทีเดียวที่ จึงทำให้รถประหยัดน้ำมันหลาย ๆ คันแลกมากับค่าเช่านั้นมีหลายราคา แต่หากเราคิดคำนวณในระยะยาวแล้ว จะพบว่าค่าใช้จ่ายรายปีที่ต้องจ่ายในส่วนของค่าน้ำมันหากถัวเฉลี่ยแล้วจะอยู่ในระดับที่เรียกว่าประหยัดได้มากกว่าจริง ๆ ซึ่งหากคิดจะลงทุนเพื่อการตอบโจทย์เรื่องของความประหยัด ที่ไม่มีกำลังทรัพย์ในการลงทุนที่ราคาสูง รถประหยัดน้ำมันหลาย ๆ รุ่นเป็นอีกทางเลือกที่จะช่วยเรื่องของความคุ้มค่าตั้งแต่ตอนแรกไปจนถึงการใช้งานต่อไป ช่ารถราคาถูก คลิก

Visitors: 2,106,806