เช่ารถกรุงเทพฯไปเที่ยว ลพบุรี ใน 1 วัน

ลพบุรี ไม่ได้มีดีและโดดเด่นแค่ทุ่งทานตะวัน แต่เป็นเมืองเก่าที่ทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์เทียบเท่ากับอยุธยา สุโขทัย มีโบราณสถานเก่าแก่ที่สวยงามและน่าหลงใหลที่ทำให้อยากมาย้อนเวลาสัมผัสความรู้สึกในอดีต นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติสวยงามที่ทำให้ต้องว้าว เป็นเมืองใกล้กรุง สามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปี ควรค่าแก่การปักหมุดเที่ยวถ่ายภาพกันแบบสวยๆ วันนี้เรา ecocar จะพาท่านไปดูสถานที่น่าไปในลพบุรี

เช่ารถตู้ขับเอง ไปเที่ยวลพบุรีใน 1 วันกับครอบครัว เพื่อให้เกิดความสุขในการเดินทางอย่างเต็มที่ โดยข้อดีของการเช่าประเภทนี้ คงอยู่ที่เดินทางไปยังที่เดียวกันเป็นกลุ่มเป็นก๊วน โดยไม่ต้องต้องใช้รถยนต์ส่วนตัวเลย ให้เปลืองน้ำมันโดยเปล่าประโยชน์ในการเช่ารถกรุงเทพฯคลิก 

สถานที่ท่องเที่ยวในลพบุรี

พระปรางค์สามยอด

พระปรางค์สามยอด ตั้งอยู่ที่ตำบลท่าหิน อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี  เป็นโบราณสถานและแหล่งท่องเที่ยวทาง ประวัติศาสตร์และโบราณคดีที่สำคัญแห่งหนึ่งของจังหวัดลพบุรี ปราสาทศิลาแลงแบบเขมรเรียงต่อกัน 3 องค์ เชื่อมต่อกัน ลักษณะเป็นปราสาทเขมรในศิลปะบายน มีการประดับลวดลายปูนปั้นที่งดงาม

ข้อมูลและภาพเพิ่มเติม คลิ๊ก  พระปรางค์สามยอด

พระนารายณ์ราชนิเวศน์

พระนารายณ์ราชนิเวศน์ หรือ พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติสมเด็จพระนารายณ์ เป็นพระราชวังที่สมเด็จพระนารายณ์มหาราชโปรดให้สร้างขึ้น เพื่อใช้เป็นที่ประทับ ล่าสัตว์ ออกว่าราชการ และต้อนรับแขกเมือง ปัจจุบันได้จัดแสดงศิลปโบราณวัตถุตามอาคารและพระที่นั่งต่างๆ ภายในพิพิธภัณฑ์เป็นจำนวนกว่า 1,864 รายการ

ข้อมูลและภาพเพิ่มเติม คลิ๊ก  พระนารายณ์ราชนิเวศน์

กระเพราคอฟฟี่

กระเพรา & Coffee ตั้งอยู่ใน อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี บริเวณปากทางเข้าเขาจีนแล ซึ่งเป็นจุดชมทุ่งดอกทานตะวันชื่อดังของลพบุรี เป็นร้านยอดนิยมที่โดดเด่น เพราะบรรยากาศหลังร้านวิวดีมาก มีสะพานไม้ทอดยาวท่ามกลางทุ่งดอกดาวกระจายสีเหลืองและดอกคอสมอสตัดกับท้องฟ้าสีฟ้าสดใส ซึ่งจะสวยงามที่สุดในฤดูหนาว โดยมีเขาจีนแลภูเขาหินปูนรูปร่างสวยงามเป็นฉากหลัง

ข้อมูลและภาพเพิ่มเติม คลิ๊ก กระเพราคอฟฟี่

ทุ่งทานตะวันเขาจีนแล

เป็นทุ่งทานตะวันที่มีพื้นที่กว้างใหญ่มาก กว่า 1400 ไร่ ตั้งอยู่บริเวณเขาจีนแล ใกล้วัดเวฬุวัน ตำบลโคกตูม อำเภอเมืองและเป็นทุ่งทานตะวันที่ใกล้ตัวเมืองลพบุรีมากที่สุดประมาณ 10 กิโลเมตรเท่านั้น ด้านหลังสวยงามด้วยภูเขาเรียกว่า เขาจีนแลถือว่าเป็นทุ่งทานตะวันที่สวยที่สุดของจังหวัดลพบุรี หากได้มาเที่ยวจะสนุกสนานกับการถ่ายรูปทุ่งตะวันที่ยิ่งใหญ่มีวิวทิวทัศน์ไกลสุดตา แถมด้วยภูเขาที่มีรูปร่างแปลกตาด้านหลัง พร้อมสัมผัสอากาศหนาว และลมเย็นที่พัดมาสัมผัสร่างกายเราอยู่ตลอดเวลา

ตลาดวิถีชุมชนบ้านโคกตูม

เป็นตลาดนัดชุมชนที่ตั้งอยู่ในบริเวณศูนย์การเรียนรู้บ้านดินมดแดง ซึ่งเป็นแหล่งเรียนรู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องปั้นดินเผาขึ้นชื่อของลพบุรี  บรรยากาศภายในตลาดน่ารักอบอุ่นเป็นกันเอง พ่อค้าแม่ค้าใจดีต้อนรับด้วยรอยยิ้มที่สดใส โดยขายสินค้าของชุมชนสามารถเลือกซื้อเลือกหาสินค้าราคาชาวบ้านที่มีทั้งของกินของใช้ ของฝากมากมาย จุดเด่นของตลาด คือ การได้ชมเครื่องปั้นดินเผาที่ประดับอยู่เกือบทุกมุมตลอดทางเดิน ชวนให้ยิ้มไปกับความน่ารักของเครื่องปั้นดินเผาแบบต่างๆ แถมมีอุโมงค์ต้นไม้สุดเก๋ที่จัดเป็นพื้นที่พักผ่อนและถ่ายภาพสวยได้อย่างเพลิดเพลินใจอีกด้วย

ข้อมูลและภาพเพิ่มเติม คลิ๊ก ตลาดวิถีชุมชนบ้านโคกตูม

บ่อน้ำเดือด

บ่อน้ำเดือด บ่อน้ำใสสีมรกต ตั้งอยู่ในบริเวณวัดบ่อน้ำเดือด ตำบลน้ำสุด อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี มีลักษณะเป็นบ่อน้ำขนาดเล็ก สีฟ้าใสจนมองเห็นผืนทรายสีขาวที่อยู่เบื้องล่าง  บริเวณพื้นที่ของบ่อมีต้นไม้น้อยใหญ่ร่มรื่น  โดยมีการปรับภูมิทัศน์จัดทำสะพานข้ามบ่อน้ำและรั้วกั้นรอบบ่อสามารถเดินชมทัศนียภาพโดยรอบได้อย่างสวยงาม

ข้อมูลและภาพเพิ่มเติม คลิ๊ก  บ่อน้ำเดือด 

Visitors: 2,106,726