เช่ารถเที่ยวภูเก็ต 1 วันกับ ECOCAR

 หลายคนกำลังแพลนทริปไปเที่ยว ภูเก็ต แบบชิลๆ ทะเลสวย ไหว้พระทำบุญ ถ่ายรูปเก๋ๆ ครั้งนี้เราจะเดินทางไปเช่ารถที่จังหวัดภูเก็ตกัน และต้องไปเช็คอิน 5 ที่ที่เราจะแนะนำคุณต่อไปนี้ให้คุณลิสต์กันไว้แพลนเที่ยวเลย ไม่ว่าจะเป็น ทะเลภูเก็ต เกาะสวยต่างๆ บรรยากาศในเมืองเก่า วัดสวยภูเก็ต ที่น่าแวะไป จะมีที่ไหนกันบ้าง เรามาดูการเช่ารถภูเก็ตกับ ECOCAR กันก่อนดีกว่า

 

ECOCAR rent-a-car สาขาภูเก็ต

 ECOCAR rent-a-car สาขาภูเก็ต ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ หรือ รถรับส่งสนามบิน เพื่อนำคุณเดินทางไปสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย และทันเวลาที่กำหนด นี่คือ พันธกิจของพวกเราชาว รถเช่าภูเก็ต ECOCAR rent-a-car พร้อมให้บริการ

 

บริการรถเช่าแบบไหนให้เลือกบ้างที่จังหวัดภูเก็ต ?
ECOCAR rent-a-car สาขาภูเก็ต ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ กรณีที่ลูกค้าทำการจองรถกับเราเสร็จสิ้น (จองรถผ่านไลน์ 24 ชม. คลิก) ลูกค้าสามารถรับรถได้ที่สนามบิน เรามีทีมงานไว้คอยบริการรับ-ส่งรถให้ฟรีไม่เสียค่าบริการ แต่ถ้าลูกค้าต้องการที่จะรับ-ส่งรถนอกสถานที่ เรามีอัตตราค่าบริการเพิ่มแค่ 500 บาทเท่านั้น ภายในเขตตัวเมืองจังหวัด ภูเก็ต เท่านั่น ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม หรือ บ้านพักต่างอากาศ เราพร้อมบริการ รถพร้อมใช้งาน ตรงต่อเวลา มั่นใจได้เลย 

เช่ารถที่ภูเก็ต มีราคาเท่าไหร่บ้าง?

เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการรถเช่าภูเก็ต เพื่อลูกค้าในราคาที่ย่อมเยาและราก็หยืดหยุ่นที่สุด จ.ภูเก็ต เพราะเรามั่นใจว่าคุณภาพบริการ/รถยนต์ของเรา คุ้มค่าแน่นอน เรามีรถให้เช่าหลากหลายราคาขึ้นอยู่กับการใช้งานของลูกค้า และมีการบริการระดับมืออาชีพ ราคาสบายกระเป๋าแน่นอน มีราคารายวันและราคารายเดือน คุณเองก็สามารถวางแผนได้ว่าจะใช้ระยะเวลาเท่าไหร่ในการเช่า *รายการเช่านี้เป็นราคาขับเอง สนใจคลิก

จุดไฮท์ไลท์ของ ภูเก็ต ก็คือ ทะเล ซึ่งมีหาดมากมายหลายขณานับ  เช่น หาดกะตะ กะรน ราไวย์ ป่าตอง ไม้ขาว หาดสุรินทร์ และอื่นๆอีกมากมาย

 Rock Beach Swing

Rock Beach Swing ที่เที่ยวแห่งใหม่ในภูเก็ต 2020 มุมถ่ายรูปเยอะมากกก - Mamy  Booking - Blog

Rock Beach Swing อีกหนึ่งจุดถ่ายภาพริมทะเลแห่งใหม่ล่าสุด ที่มีมุมให้ถ่ายภาพมากมาย ทั้งรังนกสไตล์บาหลี แปลชิงช้า โซฟา แปลริมชายหาด รวมทั้งโซฟาไม้แบบอลังการ และมุมไฮไลท์บันไดสวรรค์สีขาวริมทะเล ไม่ต้องไปไกลถึงบาหลีแค่มาภูเก็ตก็ได้ภาพคูลๆ แต่งตัวให้แซ่บมาครีเอทท่าสวยกันได้เลย

หาดนุ้ย ภูเก็ต

หาดนุ้ย จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย

หาดนุ้ย หาดเล็กๆที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ตั้งอยู่ระหว่างจุดชมวิวหาดกะรนและหาดในหาน  นอกจากจะมีน้ำทะเลสีฟ้าใส หาดทรายขาวละเอียดเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติแล้ว ยังมีจุดเช็คอินให้ถ่ายภาพ ทั้ง รังนกบาหลี  ชิงช้าบาหลี หลายจุด เบื้องหน้ามองเห็นวิวทะเลของหาดนุ้ย เรียกได้ว่าเดินหามุมถ่ายภาพกันจนอิ่ม

จุดชมวิวเขาช่องขาด

จุดชมวิวเขาขาด จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย

จุดชมวิวเขาช่องขาด เป็นจุดชมวิวอีกแห่งหนึ่ง ของจังหวัดภูเก็ต ตั้งอยู่ในอำเภอเมืองในบริเวณ อ่าวมะขามใกล้กับแหลมพันวา จุดชมวิวเขาขาดเป็นจุดชมวิวที่สวยงามอีกแห่งหนึ่ง ของเมืองภูเก็ตที่มีจุดชมวิวมากมาย แต่มีเพียง ไม่กี่แห่งที่สามารถชมวิวได้ 360 องศา และแน่นอนว่าชมวิวได้ 360 องศาอย่างแท้จริงที่นี่คือ “จุดชมวิวเขาขาด” เป็นมุมมองที่มีเสน่ห์ ไม่แพ้จุดอื่นของภูเก็ตเลยทีเดียว

พระใหญ่ภูเก็ต

วัดพระใหญ่ข้อมูลท่องเที่ยววัดพระใหญ่ และโปรแกรมทัวร์ที่เกี่ยวข้องกับวัด พระใหญ่

พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี หรือ พระใหญ่ ภูเก็ต ประดิษฐานอยู่ที่เขานาคเกิด เลยจากวัดฉลองไปไม่ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของ จังหวัดภูเก็ตในกลุ่มนักท่องเที่ยว ลักษณะเด่นของพระใหญ่ ได้แก่ พระพุทธรูปปางมารวิชัยขนาดใหญ่เห็นได้รอบเกาะภูเก็ต หากคุณมีโอกาสมาเยือนภูเก็ต ควรหาโอกาสไปกราบไหว้ เคารพสักการะที่วัดพระใหญ่บนเขานาคเกิดและชมทัศนียภาพที่สวยงามของเกาะภูเก็ตในมุมสูง

หาดป่าตอง

หาดป่าตอง ภูเก็ต - ไปด้วยกันท่องเที่ยว

หาดป่าตอง เป็นชายหาดในอำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต นับว่าเป็นหาดที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของภูเก็ต เป็นชายหาดที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โรงแรม ร้านอาหาร ร้านดำน้ำ ร้านขายอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ และอื่น ๆ อีกมากมาย ไว้คอยบริการแก่นักท่องเที่ยว ด้วยชายหาดที่มีความยาวกว่า 4 กิโลเมตร และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ป่าตองจึงเป็นหาดที่มีผู้นิยมมาเยือนมากที่สุด แต่ในช่วงสถานการณ์โควิด หาดป่าตองกลายเป็นหาดที่เงียบเหงา และไม่คึกคักเหมือนเช่นเคย ร้านค้าเกือบทุกร้านบริเวณถนนเลียบหาดปิดเกือบทุกร้าน กลายเป็นชายหาดที่สวย สงบ ทรายขาว น้ำทะเลสีฟ้า มี และพรอพตกแต่งริมหาดเก๋ๆให้ได้ถ่ายรูป

 

 

 

Visitors: 2,105,638