รวม 5 สถานที่เช็คอิน เช่ารถเชียงราย 1 วันกับเรา

เช่ารถ เชียงราย

เช่ารถเชียงรายกับ ECOCAR

ในช่วงวันหยุดยาวขึ้นปีใหม่ หากคุณมีแพลนขึ้นไปเที่ยวเหนือสุดแดนสยามกันที่ เชียงราย เที่ยวเมืองรอง จังหวัดที่มีความโดดเด่นในเรื่องของธรรมชาติ และอากาศดีมากๆ บรรยากาศก็ดี ใครที่กำลังหา ที่เที่ยวหน้าหนาว ไปชิลในหนาวนี้อยู่แล้วล่ะก็ ตามเราไปเช็คอิน 5 ที่เที่ยวเชียงรายเที่ยวหน้าหนาวที่เราเตรียมมาให้ แต่ก่อนอื่นเรามาดูกันก่อนหากเช่ารถเชียงรายกับ ECOCAR การเช่ารถของเรามีแบบไหนบ้าง ?

บริการรถเช่าแบบไหนให้เลือกบ้าง ?
ECOCAR rent-a-car ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ กรณีที่ลูกค้าทำการจองรถกับเราเสร็จสิ้น (จองรถผ่านไลน์ 24 ชม. คลิก) ลูกค้าสามารถรับรถได้ที่สนามบิน เรามีทีมงานไว้คอยบริการรับ-ส่งรถให้ฟรีไม่เสียค่าบริการ แต่ถ้าลูกค้าต้องการที่จะรับ-ส่งรถนอกสถานที่ เรามีอัตตราค่าบริการเริ่มต้นที่ 500 บาท ภายในเขตตัวเมืองหัวหินเท่านั่น ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม หรือ บ้านพักต่างอากาศ เราพร้อมบริการ รถพร้อมใช้งาน ตรงต่อเวลา มั่นใจได้เลย 

เช่ารถกับเรามีราคาเท่าไหร่บ้าง?

เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการรถเช่า เพื่อลูกค้าในราคาที่ย่อมเยาและราก็หยืดหยุ่นที่สุด เพราะเรามั่นใจว่าคุณภาพบริการ/รถยนต์ของเรา คุ้มค่าแน่นอน เรามีรถให้เช่าหลากหลายราคาขึ้นอยู่กับการใช้งานของลูกค้า และมีการบริการระดับมืออาชีพ ราคาสบายกระเป๋าแน่นอน มีราคารายวันและราคารายเดือน คุณเองก็สามารถวางแผนได้ว่าจะใช้ระยะเวลาเท่าไหร่ในการเช่า *รายการเช่านี้เป็นราคาขับเอง สนใจคลิก

เงื่อนไขการเช่ารถขับเอง 

หลังจากที่ทำการจองและรับรถเสร็จสิ้น บริษัทจะนับเวลาตามจริงหลังทำการส่งมอบรถให้ลูกค้า เงื่อนไขหลักๆมีดังนี้

1.การชำระเงิน ลูกค้าจะจองรถได้ต่อเมื่อทำการชำระเงินเต็มจำนวน ทางบริษัทถึงจะทำการจองรถให้

เช่น ลูกค้าต้องการเช่า Nissan Almera 1 วัน ราคาต่อวัน 1,498 บาท รวมค่ามัดจำ 5,000 บาท ลูกค้าต้องชำระทั้งหมด
(กรณียกเลิกการจองรถจะไม่สามารถคืนเงินได้ทุกประการ งดรับเงินสดให้โอนเงินเข้าบัญชีบริษัทเท่านั้นหรือรูดบัตรเครดิต)

2. การคืนเงินมัดจำ เงินมัดจำจะได้หลังจากคืนรถแล้วภายใน 24 ชม.พนักงานจะทำการตรวจสภาพรถ ถ้าลูกค้าคืนรถในสภาพเดิม ลูกค้าก็จะไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติ่ม

3.น้ำมันที่เราเติมนั้น จะต้องเติมให้เต็มถัง หลังจากลูกค้าใช้รถเสร็จจะต้องนำรถเช่ามาคืนให้เรา น้ำมันเต็มถังเช่นกัน

หากไม่เต็ม บริษัทขอเก็บค่าปรับแล้วแต่ประเภทรถ อยู่ที่ 214-268บาท/ขีด

4.คืนรถช้า ตามเวลาที่กำหนด จะมีค่าปรับในแต่ละประเภทรถ รถเก๋งจะอยู่ที่ 214-268บาท/ชั่วโมง แต่หากเกิน 4 ชั่วโมงขึ้นไป ทางเราจะคิดเป็น 1 วันแบบไม่มีเงื่อนไข

5.ประกันภัย ซึ่งลูกค้าสนใจจะซื้อเพิ่ม ในส่วนรถยนต์ ประเภทรถรถเก๋งนั้น ราคา 214-268 บาท/วัน

                                                          

                                                          5 สถานที่เช็คอิน เชียงราย

ที่เที่ยวเชียงราย วัดร่องขุ่น วัดสวยในไทย

1. วัดร่องขุ่น

        วัดร่องขุ่น คือจุดหมายแรกที่ไม่ควรพลาด เพราะเป็นวัดที่มีความงดงามอลังการที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ออกแบบก่อสร้างโดยอาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ซึ่งได้สร้างงานพุทธศิลป์นี้เพื่อถวายเป็นงานศิลปะแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ความงดงามของวัดโด่งดังไกลไปถึงต่างประเทศ ด้วยอุโบสถสีขาวประดับด้วยกระจกสีเงินแวววาว และลวดลายปูนปั้นอันวิจิตรเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงประดับด้วยภาพจิตรกรรมฝาผนังที่งดงามประณีตชนิดที่เห็นแล้วต้องตะลึง

สุดทึ่ง! เนรมิตสวนแม่ฟ้าหลวง เป็นสวน “ลายผ้าชาวเขา” ในงาน “สีสันแห่งดอยตุง”  ครั้งที่ 6

2. สวนแม่ฟ้าหลวง 

           สวนแม่ฟ้าหลวง ตั้งอยู่ด้านหน้า พระตำหนักดอยตุง ที่นี่เป็นอีกจุดถ่ายรูปสวยๆ ในเชียงราย เต็มไปด้วย สวนดอกไม้เมืองหนาว ที่พร้อมใจกันเบ่งบานอวดความสวยงาม เช่น กุหลาบ พิทูเนีย และบีโกเนีย อีกทั้งยังมีไม้มงคล ไม้ยืนต้น และซุ้มไม้เลื้อย ซึ่งปลูกไว้อีกหลายชนิดเลย สวนแห่งนี้มีพื้นที่ทั้งหมด 25 ไร่ค่ะ เป็นสวนดอกไม้หมุนเวียนสลับไปทุกฤดู 12 ไร่ และเป็นสวนปาล์ม ภูเขาหินต่างๆ 13 ไร่ ภายในสวนก็จะมีสวนดอกไม้ต่างๆ โรงเรือนไม้ในร่ม จุดเด่นคือกล้วยไม้จำพวกรองเท้านารีชนิดต่างๆ และ งานประติมากรรมเด็กยืนต่อตัว ซึ่งได้รับพระราชทานชื่อว่า "ความต่อเนื่อง" 

วัดพระธาตุดอยตุง

3. พระธาตุดอยตุง

     เที่ยวจังหวัดเชียงราย ต้องห้ามพลาดการแวะไปสักการะ พระธาตุดอยตุง ซึ่งมีความเก่าแก่สวยงาม ตั้งอยู่บนยอดเขาใน วัดพระธาตุดอยตุง ที่สามารถมองเห็นวิวเมืองเชียงรายได้อย่างเต็มตา พระธาตุดอยตุง มีลักษณะเป็นเจดีย์สีทองอร่าม 2 องค์คู่กันงดงาม   ตามตำนานกล่าวว่าเป็นเจดีย์แห่งแรกในอาณาจักรล้านนา ที่พระเจ้าอชุตราชทรงอัญเชิญ พระบรมสารีริกธาตุจากประเทศอินเดียมาบรรจุไว้ในเจดีย์ ต่อมา ครูบาเจ้าศรีวิชัย ได้บูรณะใหม่และสร้างพระธาตุองค์ใหม่ขึ้นมาคู่กัน อีกทั้งพระธาตุดอยตุงยังเป็น พระธาตุประจำปีกุน ตามความเชื่อล้านนาอีกด้วย

                                                ไร่ชาฉุยฟง - รีวิวสถานที่ท่องเที่ยว - Wongnai 

4. ไร่ชาฉุยฟง

      ชมไร่ชาสีเขียวที่ปลูกลดหลั่นเป็นขั้นบันได รายล้อมด้วยภูเขาสูงของจังหวัดเชียงราย ที่ ไร่ชาฉุยฟง แหล่งปลูกชาชั้นดีของ บริษัท ฉุยฟงที จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตใบชารายใหญ่ที่สุดในจังหวัดเชียงรายมากว่า 40 ปี นอกจากการชมความงดงามของไร่ชากว้างแล้ว แน่นอนว่าที่นี่ชาให้ได้ชิม และมีร้านอาหารอร่อยๆ บริการ ส่วนใครที่ชอบถ่ายภาพ ห้ามพลาดการสวนชุดชาวเขาถือตะกร้าโพสต์ท่าเก็บใบชากันด้วย

จาก “บ้านดำ” ถึง “วัดร่องขุ่น” ยลงานศิลป์ ถิ่นเชียงราย หลายอารมณ์ศิลปิน

5. พิพิธภัณฑ์ บ้านดำ

       สำหรับกลุ่มผู้ชื่นชอบชมงานศิลปะแล้ว เมื่อได้มาถึงเชียงรายต้องไม่พลาดมาเยือน บ้านดำ หรือ พิพิธภัณฑ์บ้านดำ ของ อาจารย์ถวัลย์ ดัชนี ศิลปินแห่งชาติผู้สร้างสรรค์ผลงานศิลปะอันทรงคุณค่า ที่พิพิธภัณฑ์บ้านดำ ประกอบด้วยบ้านทั้งหมด 36 หลัง สร้างด้วยศิลปะซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากล้านช้าง ล้านนา และสุวรรณภูมิ มีเอกลักษณ์คือทาด้วยสีดำทั้งหมด ภายในเป็นที่จัดเก็บผลงานศิลปะและของสะสมของอาจารย์ ทั้งงานจิตรกรรม ประติมากรรม และของสะสมจากทั่วโลก

 

เป็นอย่างไรบ้างกับ 5 สถานที่เช็คอินน่าไปสำหรับ เชียงราย ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากสำหรับใครที่วางแผนจะไปเที่ยวก็อย่ารอช้ารีบเช่ารถไปเที่ยวกันเลย สนใจเช่ารถกับเรา คลิกเลย

 

Visitors: 2,105,825