หนังใหม่

โดย: หนังใหม่ [IP: 1.47.16.xxx]
เมื่อ: 2023-02-13 08:30:55
หนังใหม่ ถึงคิวของอีกหนึ่งหนังที่เป็นตัวเต็งเวทีรางวัลในปีนี้ โดยยิ่งไปกว่านั้นท่าทางการแสดงของผู้แสดงนำฝ่ายชายของเรื่อง อย่าง "เบรนดินแดน เฟรเซอร์" ที่ถือได้ว่าเป็นการคัมแบ็กหวนคืนสู่แวดวงอีกรอบข้างหลังต่อสู้มรุสมชีวิตที่จำเป็นต้องมาพบ กลับมาได้อย่างงดงามกับผลงานการแสดงที่ดีจัดจ้าของเขาใน "The Whale หงอยเหงา เท่า วาฬ" ที่พวกเราบอกอปิ้งสุภาพมีมารยาทที่สุดได้เพียงแค่ว่า "ขอความปรานีช่วยขว้างออสการ์ใส่เขาครั้ง!"



‘Cunk on Earth มองโลกผ่านคังค์’ สารคดีของช่อง BBC บนแพลตฟอร์ม Netflix เป็นสารคดีแนวล้อเลียน (Mockumentary) ที่จะพาพวกเราท่องประวัติศาสตร์อารยธรรมมนุษย์ ตั้งแต่ยุคหินบ่อยมาจนกระทั่งโลกยุคใหม่ ผ่านการดำเนินรายการของ Philomena Cunk (เล่นบทโดย ไดแอน มอร์แกน – Diane Morgan) ดาราหนังคนอังกฤษ ผู้จะพาพวกเราเดินทางไปยังบ่อเกิดอารยธรรมของโลก พร้อมตั้งข้อซักถามสุดกวน ป่วนปั่นสมองนักวิชาการและก็ผู้ทรงคุณวุฒิที่มาเป็นแขกรับเชิญในสารคดีสุดปั่น

หัวข้อนี้



และก็อีกหนึ่งหนังรักที่ลงหน้าจอฉายในตอนใกล้เทศกาลวาเลนไทน์ปีนี้ ก็คือหนังที่จะก้าวเข้ามากระตุ้นหัวใจและก็พาย้อนกลับไปตรวจสอบสิ่งที่เคยผ่านมาอีกรอบ กับหนังรอมคอม "Somebody I Used to Know ตัวฉันในวันวาน" ที่เป็นหนังเล็กๆที่จะพาผู้ชมแทรกซึมเข้าไปทวนกับชีวิตที่เคยผ่านมา เอามาสู่ชีวิตเดี๋ยวนี้ที่ได้รับอิทธิพลจากวันวานที่เคยเรียกร้องหา

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,107,570