hongpakth

โดย: hongpakth [IP: 223.207.219.xxx]
เมื่อ: 2024-04-30 00:52:13
hongpakth

เหตุไรจำเป็นต้องเลือกพักที่อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ได้กลายเป็นที่พักยอดนิยมในวันหยุดอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะมีห้องนอนเดียวหรือใหญ่กว่านั้น ที่พักกลุ่มนี้ถูกใจมีพื้นที่กว้างขวางและมีลักษณะเฉพาะ และก็มีเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกที่น่าสนใจอีกด้วย



ดังเช่น ครัวที่ประกอบอาหารเองได้แล้วก็ห้องรับแขก ก็เลยเป็นหนทางที่ดีสำหรับผู้ที่เดินทางเป็นครอบครัว และผู้ที่ติดอกติดใจบรรยากาศอาณาเขต คุณจะสามารถทำครัวของคุณเองได้โดยใช้วัตถุดิบที่ซื้อจากตลาด เพลินใจกับยามเย็นที่ทุเลาในพื้นที่ส่วนตัว รวมถึงใช้เวลาร่วมกับสมาชิกทุกคนภายใต้หลังคาเดียวกัน



ห้องชุด (Condominium) –ซึ่งก็คือตึกหรืออาคารที่ทำขึ้นมาเพื่อเป็นที่พักอาศัยเป็นห้องๆรวมถึงสามารถแบ่งครองออกเป็นส่วนๆได้ หรือเรียกได้ว่ามีการค้าขายเป็นเจ้าของห้องพักข้างในอาคารได้โดยบริบูรณ์ เปรียบได้ดั่งบ้านด้านหลังหนึ่ง แม้ว่าเป็นบ้านที่อยู่บนอาคารสูง นั่นเอง



อพาร์ทเม้นท์ (Apartment) –หมายความว่าตึกหรืออาคารที่อยู่อาศัย ที่ผู้ครอบครองอพาร์ทเม้นท์เป็นผู้ครอบครองทั้งยังอาคาร ส่วนผู้อาศัยมีสิทธิ์แค่เพียงเช่าพักเท่านั้นเอง โดยผู้เช่าอาศัยจึงควรปฏิบัติตามกฏกฎเกณฑ์ที่อพาร์ทเม้นท์กำหนดไว้ อพาร์ทเม้นท์บางพื้นที่จะมีการเจาะจงช่วงสำหรับในการเข้าพักที่แน่นอนบางอพาร์ทเม้นท์จะเปิดให้บริการทั้งแบบรายวัน และก็ทุกเดือน

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,112,055