5 รถใหม่ ที่จะเข้าไทยในปี 61

5 รถใหม่ ที่จะเข้าไทยในปี 61

หลายคนกำลังที่จะหารถใหม่ มาใช้งานในปี 2561 ที่กำลังจะถึงนี้ และจะเข้ามาในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ มาดูว่า รถใหม่ ที่ ECOCAR จะมาแนะนำนั้น มารถรุ่นไหนบ้าง !?  

5 รถใหม่เข้าไทย ปี 61 : MG ZS 2018

รถครอบครัวระบบอัจฉริยะ i-SMART ไซส์กำลังดี สัญชาติอังกฤษ ที่มีความใกล้เคียงกับ MG GS แต่โครงสร้างของรถ จะเล็กลง ซึ่งจุดเด่นของรถรุ่นนี้คือ ระบบการสั่งการด้วยเสียง หรือ Voice Control ที่รองรับภาษาไทยไว้ให้เรียบร้อย หากถามเรื่องราคาแล้วไซร้ บอกได้เลยว่า พอลุ้นได้อยู่ เพราะราคาเริ่มต้นของรถอัจฉริยะจากเมืองผู้ดี รุ่นนี้ จะเริ่มเต้นที่ 6.79 แสนบาท เท่านั้น

 

5 รถใหม่เข้าไทย ปี 61 : Nissan Almera 2018

ความใหม่ที่หลายคนตั้งตารอดูว่าจะเป็นเช่นนั้นหรือไม่ ที่มีข่าวว่า จะออกจำหน่ายแบบ Global Model หรือมาตรฐานเดียวกันในการเปิดตัวทั่วโลก ทั้ง รถพวงมาลัยซ้าย กับ รถพวงมาลัยขวา สำหรับรถซีดานราคาประหยัดรุ่นนี้ แต่อย่างไรแล้ว รถเวอร์ชัน 2018 จะเปิดตัวที่ประเทศอินเดีย อย่างแน่นอน ซึ่งจะเข้ามาไทย ในช่วงไหนของปีดังกล่าว ต้องติดตามกันต่อไป หวังว่าจะเข้ามา ณ แดนสยาม ในช่วงเวลาไล่เลี่ยกับแดนโรตี

 

5 รถใหม่เข้าไทย ปี 61 : Nissan March 2018

ยังเป็นปริศนาอยู่ว่า รถรุ่นนี้จะยังคงพัฒนาและเปิดตัวในรูปโฉมใหม่ หรือ จะปิดตำนานลงในปีนี้ไปเลย เนื่องจากทางผู้ผลิตยานยนต์ สัญชาติญี่ปุ่น กำลังเตรียมเปิดตัวรถรุ่นใหม่ที่จะมาเสียบแทนที่ ซึ่งมีสมรรถนะใกล้เคียงกับ March นั่นก็คือ Nissan Micra ที่ได้เปิดตัวในภาคพื้นยุโรป ไปเรียบร้อยแล้วในปีนี้ เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา

 

5 รถใหม่เข้าไทย ปี 61 : Nissan Note e-Power 2018

รถที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Nissan Leaf ที่ขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า ซึ่งได้นำนวัตกรรมดังกล่าวมาประยุกต์ใช้กับ Nissan Note เวอร์ชัน 2018 ด้วยการใช้เครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ เพื่อสร้างกระแสไฟฟ้าเก็บไว้ในแบตเตอรี ซึ่งจะเข้ามาเปิดตลาดในแดนสยาม ช่วงไตรมาสแรกของปี 61 นี้ เตรียมตั้งตารอได้เลย

 

5 รถใหม่เข้าไทย ปี 61 : Toyota Avanza Veloz 2018

รถครอบครัวที่ได้รับความนิยมทั้ง มาเลเซีย, อินโดนีเซีย และไทย โดยในรุ่นปี 2018 จะออกแบบเพื่อเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมให้มากที่สุด ซึ่งมีการเปิดตัวไปแล้วที่ประเทศอินโดนีเซีย และประเทศฟิลิปปินส์ ตามลำดับ ส่วนวันที่จะเข้ามาเปิดตัว ณ เมืองสยามนั้น อาจจะเป็นช่วงปีหน้า แต่ยังไม่ทราบว่าจะเป็นช่วงใดใน 4 ไตรมาสของปีดังกล่าว


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,107,321