รวมรถ SUV สุดเจ๋งในไทย ประจำปี 2017

รวมรถ SUV สุดเจ๋งในไทย ประจำปี 2017

หากคุณต้องการรถคันหนึ่ง ต้องอยากได้รถที่มีสมรรถนะสูง และมีระบบที่ช่วยให้คุณเดินทางได้สะดวก วันนี้ เราจะมารวมรถ SUV หรือ รถ Sport Utility Vehicle ที่หาได้ในเมืองไทย ว่ามียี่ห้อรถของจ้าวไหนกันบ้าง

รวมรถ SUV สุดเจ๋งในปี 2017 : Chevrolet Captiva

รถ SUV 7 ที่นั่ง ที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซล สามารถเดินทางไปได้ ทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน ท่องเที่ยว หรือ ช็อปปิ้ง ทั้งในเมือง หรือ ตามชนบท รถสัญชาติอเมริกันรายนี้ ก็สามารถพาคุณไปสู่ที่หมายได้ พร้อมกับรูปแบบดีไซน์ที่หรู และสปอร์ต อย่างมีระดับ ตามที่คุณต้องการได้


รวมรถ SUV สุดเจ๋งในปี 2017 : Nissan X-TRAIL

รถ SUV 7 ที่นั่ง ที่ขับเคลื่อนด้วยระบบ Hybrid สั่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น เหมาะสำหรับคนที่ชอบประยัดน้ำมัน รถรุ่นนี้ อาจตอบโจทย์ได้แน่นอน นอกจากนี้ยังทำงานร่วมกับ Application สุดล้ำของ Nissan ด้วยแอพ Nissan Connect ที่โหลดสมาร์ทโฟนได้ ซึ่งสามารถเชื่อมไปยังสังคมโซเชียล และ Google Search ช่วยให้การเดินทางของคุณ เป็นไปได้ด้วยดี และโรยด้วยกลีบกุหลาบ

รวมรถ SUV สุดเจ๋งในปี 2017 : Range Rover EVO

รถ SUV สุดหรู 7 ที่นั่ง ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยรูปแบบดีไซน์ที่ล้ำสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็ม ด้วยระบบที่มีชื่อว่า "Touch Pro Duo" ที่สามารถทำอะไรอย่างอื่นได้ ในระหว่างขับขี่ ส่วนเบาะที่นั่งอื่นๆ ก็มีระบบความบันเทิงภายในรถมากมาย ให้คุณเลือกสรร ในระหว่างการเดินทางบนท้องถนน


รวมรถ SUV สุดเจ๋งในปี 2017 : Ford Everest

รถ SUV 7 ที่นั่ง ที่เหมาะสำหรับพวกขาลุยป่าดงพงไพร หรือพื้นที่ริมเขา ตามที่คุณต้องการได้ ดั่งใจ ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยีอัจฉริยะ อาทิ การสั่งการด้วยเสียง "SYNC™3" พร้อมเมนูภาษาไทย อีกทั้งสามารถปรับเบาะที่นั่งให้เหมาะสม และเพิ่มความเป็นส่วนตัวได้มากขึ้น ในการผจญภัยตามพื้นที่ต่างๆ


รวมรถ SUV สุดเจ๋งในปี 2017 : Isuzu MU-X

รถ SUV 7 ที่นั่ง ยอดฮิตในเมืองไทย ที่มียนตรกรรมที่มีรูปแบบดีไซน์ ที่ผสมผสานระหว่าง สปอร์ต แอดเวนเจอร์ กับ ความโอ่อ่า หรูหรา อย่างเข้าขาลงตัว นอกจากนี้ เป็นรถที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่ปล่อยก๊าซพิษไปเป็นมลภาวะ ซึ่งรถรุ่นนี้ ทาง ECOCAR มีให้คุณลองสัมผัสความคุ้มค่าให้แล้ว ทุกสาขาในเขตกรุงเทพมหานคร และสาขาตามต่างจังหวัด อาทิ เชียงใหม่, อุบลราชธานี และ พัทยา


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,107,497