รวมยานยนต์ Ecocar ของเซเล็บชื่อดังเมืองผู้ดี

รวมยานยนต์ Ecocar ของเซเล็บชื่อดังเมืองผู้ดี

พูดถึงรถ Ecocar จัดได้เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในการขับรถ เพื่อรักษาสิ่งแวดล้อมที่มีน้อยลงทุกวันๆ จากมลภาวะทางอากาศ จนทำให้ผู้คนหันมาใช้มากขึ้น และนี่คือตัวอย่างของเหล่าบุคคลที่มีชื่อเสียง ว่าเขาใช้ยานยนต์ Ecocar ยี่ห้ออะไร และรุ่นไหน ที่เว็บไซต์ The Sun สื่อแท็บลอยด์ชื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้รวบรวมเอาไว้

ยานยนต์ Ecocar ของเหล่าเซเล็บ : จอร์จ คลูนีย์ (Commuter Tango Car)

รถพลังงานไฟฟ้า ไซส์ขนาดจิ๋วที่ดาราฮอลลีวู้ด ที่โด่งดังจากเรื่อง Batman & Robin ได้ใช้งานเมื่อปี 2009 ซึ่งตัวรถมีความกว้างเพียง 39 นิ้ว ภายในตัวรถมีคนนั่งเพียงคนเดียว แถมเป็นรถที่หมดปัญหาเรื่องการหาที่จอดรถไปเลย แถมมีอัตราการวิ่งได้ถึง 60 ไมล์ต่อชั่วโมง ภายใน 4 วินาที

 

ยานยนต์ Ecocar ของเหล่าเซเล็บ : ลอร์เรน เคลลี (Nissan LEAF)

นักข่าวสาวใหญ่ ชาวสก็อตแลนด์ ของสถานีโทรทัศน์ BBC สื่อชื่อดังของอังกฤษ ได้ใช้รถแบรนด์ดัง สัญชาติญี่ปุ่น อย่าง Nissan LEAF ที่มีความโดดเด่นคือ เป็นรถที่ใช้พลังงานไฟฟ้า ที่ให้พละกำลังขับเคลื่อนถึง 110 กิโลวัตต์ เลยทีเดียว

 

ยานยนต์ Ecocar ของเหล่าเซเล็บ : แกรี่ เนวิลล์ (BMW i8)

อดีตนักฟุตบอลของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์เกมลูกหนังของ Sky Sports ที่ใช้รถสปอร์ตหรู ที่ใครๆ มองว่าเป็นรถที่ใช้พลังงานสิ้นเปลือง แต่รถหรูที่อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษ และ "ปีศาจแดง" ใช้นั้น เป็นรถที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสุดๆ ด้วยเทคโนโลยี Plug-In Hybrid ที่เชื่อมต่อกับมอเตอร์ไฟฟ้า ไปถึงเครื่องยนต์ ทำให้สมรรถนะของรถรุ่นนี้ มีความแรงไม่ต่างจากรถสปอร์ตทั่วไป

ยานยนต์ Ecocar ของเหล่าเซเล็บ : แคโรล วอร์เดอร์แมน (Vauxhall Ampera)

อดีตพิธีกรรายการเกมโชว์ ทางช่อง Channel 4 ช่องฟรีทีวีชื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้ใช้รถของ Vauxhall รุ่น Ampera รถที่ได้เปิดตัวตั้งแต่ในปี 2012 ซึ่งความพิเศษของรถรุ่นนี้คือ เป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า สัญชาติอังกฤษรุ่นแรกที่ใช้ระบบ Plug-In Hybrid แถมเป็นรถยุโรปที่ดีที่สุดแห่งปีนั้นอีกด้วย

 

ยานยนต์ Ecocar ของเหล่าเซเล็บ : โรแวน แอตคินสัน (BMW i3)

ดาราตลก หน้าตาย แอบทะเล้น จากซิทคอมชื่อดังระดับโลก เรื่อง Mr.Bean ที่หันมาใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าสุดเท่ สัญชาติเยอรมัน อย่าง BMW i3 ที่เป็นรถรุ่นแรกที่เป็นยานยนต์แบบ ZEV หรือ Zero-emissions vehicle ที่มีความหมายว่า รถยนต์ที่ปล่อยมลพิษเท่ากับศูนย์ หรือเรียกง่ายๆ ก็คือ รถยนต์ที่ใช้พลังงานสีเขียว และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นั่นเอง


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,107,186