รวมสถานที่เที่ยวงานวันเด็ก 2561

รวมสถานที่เที่ยวงานวันเด็ก 2561

พ่อจ๋า แม่จ๋า พาหนูไปที่นี่นะ !! สุดสัปดาห์นี้ ใครมีที่มีลูกเด็กเล็กแดง เตรียมตัวไว้เลย เพราะจะมีงานที่น้องๆ หนูๆ รอคอยมาทั้งปี ก็คือ งานวันเด็กแห่งชาติ ที่จะมีหลังปีใหม่เพียงอาทิตย์เดียวเอง ซึ่ง ECOCAR จะมาแนะนำที่เที่ยวงานวันเด็ก ที่จัดกันเพื่อเป็นการใช้เวลาร่วมกัน มาดูว่าจะเป็นที่ไหนกัน

ที่เที่ยวงานวันเด็ก 2561 : ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์

ห้างใหญ่ ในย่านพัฒนาการ ได้มีการจัดงานเพื่อน้องๆ หนูๆ ด้วยกิจกรรมความสุขต่างๆ ซึ่งจะจัดกัน ทั้งวันที่ 13-14 มกราคมนี้ โดยจะแบ่งเป็น 5 โซน ภายใต้แคมเปญว่า "อัจฉริยะจิ๋วตะลุย 5 ดินแดนมหัศจรรย์" ที่ประกอบไปด้วย

- In the Jungle ที่จะให้ผจญภัยป่ามหาสนุก ที่ฐานผจญภัยต่างๆ รอน้องๆ หนูๆ มาทดสอบความแข็งแรง
- Finding Dinosaur ที่จะพาหนูๆ ย้อนไปในยุคดึกดำบรรพ์ ที่มี ไดโนเสาร์ หลากหลายชนิด
- Pirates & Mermaids Treasure ที่จะสวมบทเป็นโจรสลัด ออกตามหาขุมทรัพย์
- My Littler Farm ที่จะได้สัมผัสกับแกะน้อยขนฟูมากมาย
- Fairyland ที่จะพาเข้าสู่โลกแห่งเทพนิยาย พร้อมมีชุดเจ้าชาย กับ เจ้าหญิง ถ่ายรูปกับปราสาทอันสวยงาม


ที่เที่ยวงานวันเด็ก 2561 : ซีคอน บางแค

เอาใจสำหรับครอบครัวฝั่งธนบ้าง ซึ่งห้างใหญ่ในย่านบางแค ได้มีการจัดงานวันเด็ก ในงานที่มีชื่อว่า "โปเกมอน สมายล์เดย์ 2018" (Pokemon Smile Day 2018) ที่จะมีโปเกมอนน่ารักๆ มาให้น้องๆ สนุกสนานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น พิคาชู เจ้าหนูพลังสายฟ้าแสนโวลท์ พร้อมผองเพื่อนโปเกมอน มากมาย รวมไปถึง ตัวละครเอกของเรื่อง อย่าง เจ้าหนูซาโตชิ และแก๊งร็อคเก็ต ซึ่งจะมีตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 14 มกราคม ณ บริเวณชั้น 1 ห้างสรรพสินค้า Seacon Bangkae


ที่เที่ยวงานวันเด็ก 2561 : กองทัพอากาศ ดอนเมือง

นับเป็นสถานที่ที่ยังคงได้รับความนิยมเสมอในทุกๆ ยุคของวันเด็กแห่งชาติ ซึ่งทางลูกทัพฟ้าไทย ได้จัดพื้นที่ภายในฐานทัพอากาศดอนเมือง ด้วยกิจกรรมต่างๆ ที่ทำให้น้องๆ หนูๆ ตื่นตาตื่นใจกับเครื่องบินรบมากมาย พร้อมด้วยมีการแสดงต่างๆ ที่กองทัพจัดไว้ ไม่ว่าจะเป็น Drum Zeed, สุนัขทหาร แสนรู้ และการแสดงรำกระบี่กระบอง โดยจะจัดงาน 4 พื้นที่ ได้แก่ ฝูงบิน 601 กองบิน 6, พิพิธภัณฑ์กองทัพอากาศและการบินแห่งชาติ, สนามกีฬาสำนักงานผู้บังคับบัญชาทหารอากาศดอนเมือง และสนามบินเล็กกองทัพอากาศ ทุ่งสีกัน ซึ่งจะจัดกันในวันเสาร์ที่ 13 มกราคมนี้ ตั้งแต่เวลา 8.00-15.30 น.


ที่เที่ยวงานวันเด็ก 2561 : ช่างชุ่ย

ที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ในเขตฝั่งธน ที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว ซึ่งในวันเด็กแห่งชาติ ปีนี้ ทางแหล่งท่องเที่ยวในย่านบางพลัด ที่ใกล้กับสถานีขนส่งสายใต้เก่า ได้จัดแคมเปญกิจกรรมที่มีชื่อว่า "เดือนเด็กแห่งชุ่ย" ที่จะให้เด็กๆ หนูๆ บรรเลงจินตนาการด้านศิลปะและความคิดสร้างสรรค์ต่างๆ ออกมาอย่างเต็มที่ ในระหว่างวันที่ 13-14 มกราคมนี้ และยาวไปถึง 20-21 มกราคมนี้ด้วย


ที่เที่ยวงานวันเด็ก 2561 : Emporium – EmQuartier

ปิดท้ายห้างดังใจกลางเมืองกรุง ย่านพร้อมพงษ์ ที่ได้จัดงานเอาใจหนูๆ ด้วยงาน "Emporium – EmQuartier in Wonderland Explore the World" ซึ่งทั้งหมดจะจัดกันตั้งแต่วันนี้ไปถึงวันที่ 14 มกราคมนี้ ที่พร้อมมอบความสุขให้เด็กๆ ด้วยการเรียนรู้ในดินแดนมหัศจรรย์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น

- MALI Water World ที่จะให้หนูๆ ผจญภัยในโลกใต้ทะเล
- Animal World ที่จะได้เพลิดเพลินกับเหล่าบรรดาสรรพสัตว์น้อยใหญ่ในบรรยากาศป่าอันเขียวขขจีกลางเมืองกรุง
- Jurassic World ที่จะให้หนูร่วมผจญภัยในโลกดึกดำบรรพ์ ในบทบาทนักโบราณคดีรุ่นจิ๋ว
- Brick World ที่จะเสริมสร้างให้เด็กๆ มีจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ ด้วยตัวต่อ Lego ตัวต่อชื่อดังระดับโลก

 

เป็นเช่นไรละครับท่าน หวังว่าทุกท่านจะพาน้องๆ หนูๆ มีความสุขในงานวันเด็กแห่งชาติ ท้ายสุดแล้ว หากจะหารถเช่าไปไหนมาไหนแล้ว แวะมาเช่ารถกับ ECOCAR ได้เลยนะครับ เรายินดีที่จะให้บริการรถเช่ามีคุณภาพให้การเดินทางของคุณ เป็นไปตามที่คุณวาดฝันไว้ !! 


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,107,348