6 เรื่องที่ต้องทำ ก่อนเอารถยนต์เข้าอู่ซ่อมรถ

6 เรื่องที่ต้องทำ ก่อนเอารถยนต์เข้าอู่ซ่อมรถ

การที่มีรถยนต์ของคุณ เป็นอะไรที่ยากมากๆ แล้ว ในสภาพเศรษฐกิจฝืดเคืองเช่นนี้ แต่การรักษารถยนต์ให้มีความสมบูรณ์เหมือนออกจากโชว์รูมนั้น ยิ่งยากกว่า มาดูว่า สิ่งที่ต้องทำก่อนนำเข้าอู่ซ่อมรถยนต์ ต้องทำอะไรไปบ้าง ก่อนที่จะใช้ รถเช่าระหว่างซ่อม ของ ECOCAR 

6 เรื่องที่ต้องทำ ก่อนเอารถยนต์เข้าอู่ซ่อมรถ : ตรวจสอบรถของคุณ

ต้องดูว่าสิ่งที่ต้องให้อู่ซ่อมรถดูให้นั้น มันเกิดอะไรขึ้น และเสียตรงส่วนไหน เพื่อจะได้บอกช่างซ่อมรถได้ถูกต้อง ราวกับ จะได้เกาถูกที่คัน อีกทั้งคุณต้องมีความรู้เรื่องรถยนต์เบื้องต้น จะดีมากๆ


6 เรื่องที่ต้องทำ ก่อนเอารถยนต์เข้าอู่ซ่อมรถ : เอาของมีค่าออกจากรถให้หมด

อันนี้ต้องพึงกระทำอยู่แล้ว เพราะสูญหายไป ทางอู่ซ่อมรถจะไม่รับผิดชอบทุกกรณี


6 เรื่องที่ต้องทำ ก่อนเอารถยนต์เข้าอู่ซ่อมรถ : คงน้ำมันไว้ในถังพอประมาณ

อันนี้ควรมีน้ำมันไว้ประมาณครึ่งถัง ก็พอแล้ว เพราะช่างซ่อม ณ อู่ซ่อมรถ อาจจะนำรถยนต์ของคุณไปเทสต์เครื่องยนต์ หลังการซ่อมแซม


6 เรื่องที่ต้องทำ ก่อนเอารถยนต์เข้าอู่ซ่อมรถ : ใช้บริการอู่ซ่อมที่ไว้ใจได้

สิ่งนี้ สามารถสอบถามจากเพื่อนๆ ของคุณ ที่ใช้รถยนต์รุ่นเดียวกัน หรือ รถยนต์ที่มีสมรรถนะใกล้เคียงกัน ว่า ไปซ่อมที่อู่ซ่อมรถร้านไหน หรือเราสืบหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ต หากมีการตอบรับที่ดี ช่างซ่อมรถที่มีความชำนาญ การบริการประทับใจ ก็แวะไปได้เลย


6 เรื่องที่ต้องทำ ก่อนเอารถยนต์เข้าอู่ซ่อมรถ : เทียบราคาค่าซ่อมทั้งหมดก่อน

เป็นอะไรที่คุณต้องใช้แน่นอน ในการเปรียบเทียบค่าใช้จ่ายทั้งหมด ในการซ่อมรถ อาทิ ค่าอะไหล่, ค่าแรง และ ค่าน้ำมันเครื่องที่ต้องทำนุบำรุง เป็นต้น ว่าอู่ซ่อมรถแห่งใด สมเหตุสมผลที่สุด


6 เรื่องที่ต้องทำ ก่อนเอารถยนต์เข้าอู่ซ่อมรถ : เอาอะไหล่เก่า กลับมาด้วย

หลังจากซ่อมรถให้กลับมามีสภาพสมบูรณ์แล้ว คุณสามารถขอช่าง ณ อู่ซ่อมรถ ให้นำอะไหล่เก่าของเราเอง กลับมาได้ เพื่อเป็นการการันตีว่า อะไหล่ส่วนนี้ ได้ทำการเปลี่ยนจริง ซึ่งอะไหล่เก่าที่คุณนำกลับมา สามารถนำไปขายต่อ ณ ตลาดเชียงกง ใกล้บ้านคุณได้



ท้ายสุดแล้ว ในขณะที่คุณนำรถยนต์ของคุณไปซ่อม หากคุณจำเป็นต้องใช้รถจริงๆ ทาง รถเช่า ECOCAR มีบริการให้บริการ  รถเช่าระหว่างซ่อม  ที่คุณสามารถติดต่อได้ 10 สาขาทั่วประเทศได้เลย !!


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,107,289