หนังใหม่

โดย: หนังใหม่ [IP: 223.207.240.xxx]
เมื่อ: 2023-01-30 14:09:23
หนังใหม่ THE 100 หรือชื่อภาษาไทยว่า 100 ชีวิต กู้วิกฤตจักรวาล เป็นซีปรี่ย์ฝรั่งแนวไซไฟที่ทำออกมาได้เหมือนจริงเอามากๆเมื่อโลกจำเป็นต้องพบเจอกับวิกฤตปรมาณูกระทั่งมนุษย์ไม่สามารถที่จะอยู่บนโลกถัดไปได้ ก็เลยจำเป็นต้องย้ายถิ่นไปอยู่บนสถานีอวกาศที่ชื่อว่า The Ark เมื่อเวลาผ่านไปได้มีการส่งผู้ต้องขังวัยรุ่นปริมาณ 100 คนกลับมาตรวจโลกเพื่อหาวิธีกลับมาอาศัยอยู่บนโลกอีกที จุดนี้เองที่จะทำให้ผู้ชมได้ลุ้นระทึกไปกับการเอาชีวิตรอดของเหล่าวัยรุ่นอีกทั้ง 100 คนนั้น ซึ่งแน่ๆว่ามันอาจไม่ใช่โลกใบเดิมที่น่าอยู่เหมือนเคย พวกเขาจำต้องพบเห็นกับสิ่งที่ไม่คาดคิดมากไม่น้อยเลยทีเดียวที่ทำให้ผู้ชมจะต้องตื่นเต้นตามๆกันไป



The Noel Diaryเรื่องย่อข้างหลังกลับมาจัดแจงข้าวของเครื่องใช้ในบ้านที่เคยอยู่ยุคเด็กในเทศกาลคริสต์มาส นักประพันธ์นวนิยายได้เจอหญิงสาวที่ตามหาแม่ผู้ให้กำเนิด แล้วสมุดบันทึกเล่มเก่าจะช่วยไขอดีตกาลรวมทั้งหัวใจของทั้งสองได้ไหม



JACK AN JILL หนังใหม่ ภาพยนตร์ตลกจัดลำดับ ที่ได้ดาราตลกอย่างอดัม แซนด์เลอร์มารับบทแสดงเป็นลูกพี่ลูกน้องแฝดชายและก็หญิงในหัวข้อนี้ ซึ่งจะต้องบอกเลยว่าเขาทำออกมาได้แบบไม่ขัดข้องเลยมีความฮากับมุกขบขันที่ชงให้พวกเราหัวเราะฟันกรามค้างออกจะเยอะแยะ บอกเลยว่าถ้าเกิดวันไหนเครียดๆอยู่แล้วจับ ภาพยนตร์ตลกน่าดู หัวข้อนี้มาดูก็จะเพลิดเพลินเจริญใจแล้วก็หายเครียดได้อย่างไม่ต้องสงสัย



เรื่องย่อ : หัวข้อนี้ก็จะเกี่ยวกับ JACK เด็กหนุ่มที่มีชีวิตที่บริบูรณ์แทบจะทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง เน้นย้ำว่าเกือบทั้งหมดทุกอย่างเพราะเขานั้นมีสิ่งที่รอก่อกวนเขาอยู่เสมอ ซึ่งก็คือ JILL คู่แฝดสาวของเขาที่จะมาหาเขาแต่ละวันขอบพระคุณพระผู้เป็นเจ้า โดยในแต่ละปีที่เขามากมายว่าจะกลับไปอยู่บ้านไม่ใช่ง่ายเลย ก็เลยหาวิถีทางที่ทำให้ JILL นั้นหายไปจากครอบครัว แต่ว่าก็มีเหตุอะไรบางอย่างที่เกิดขึ้นที่ JACK นั้นจำต้องวิงวอนจาก JILL ทำให้ JACK ก็ได้รับทราบถึงความเกี่ยวข้องอันดีของญาติพี่น้อง ที่ไม่ว่าเขาจะไม่น่าสนใจแค่ไหนก็พร้อมที่สามารถจะช่วยกันเสมอ บอกเลยว่าภาพยนตร์ตลกเองนี้มิได้มีดีเพียงแค่ขบขันแม้กระนั้นยังคงซ่อนเร้นแง่คิดกล้วยๆระหว่างญาติพี่น้องได้ดิบได้ดีอีกด้วย



The Dictatorนายพลอลาดีน หัวหน้าเผด็จการของประเทศวาดียา สวมบทบาทโดย ชาช่า บารอน วัวเฮน เขาได้เดินทางมาเยี่ยมประเทศอเมริกาเป็นครั้งแรก กลับถูกลอบฆ่า กระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดเรื่องปี่นปั่นป่วนขึ้นในหนังเรื่อง The Dictator

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,105,491