หนังออนไลน์ 2022

โดย: หนังใหม่ [IP: 223.207.240.xxx]
เมื่อ: 2023-01-30 16:27:14
หนังออนไลน์ 2022 Hello Monster หรือ I remember you (2015) รายนามถัดไป บางทีอาจเป็นผู้แสดงที่ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยคิดไม่ถึงว่าเขาจะรับบทบาทเป็นฆาตกรต่อเนื่องได้ มันก็คือ พัคโบกอม ใช่จ้ะ น้องโบกอมคนดีคนเดิมของเรานั่นแหละ คราวหนึ่งเขาเคยสวมบทบาทเป็น อีไม่น น้องชายผู้มีพี่ชายเป็นนักวิเคราะห์อาชญากรรม ซึ่งในวัยเด็ก บิดาของพวกเขาถูกฆ่า รวมทั้งคนร้ายก็นำตัวน้องชายไปด้วย เมื่อกลับมาพบกันตอนโตเป็นผู้ใหญ่ เรื่องราวแล้วก็เงื่อนฝังใจในอดีตกาลแล้วก็ค่อยๆย้อนกลับมาหาพวกเขา



สำหรับนักแสดงอีไม่นที่พัคโบกอมแสดงนั้น เป็นตัวอย่างของคนเจ็บไซวัวพาธที่เกิดขึ้นจากปัจจัยภายนอก เป็นความจำอันทารุณโหดร้ายในอดีตกาลที่มิได้รับการจัดการจิตใจให้แจ้งชัด มิหนำซ้ำ เขายังถูกอุปการะโดยคนร้ายท่ีมุ่งแม้กระนั้นทำลายความศรัทธาแล้วก็เลื่อมใสที่เขามีต่อพี่ชาย ทั้งหมดทั้งปวงก็เลยส่งให้อีไม่นเป็นตัวละครคนร้ายที่น่าเวทนามากมายๆอีกคนหนึ่ง



Sherlock หรือชื่อภาษาไทยว่า สุภาพบุรุษยอดสายลับ หนังออนไลน์ 2022 เรื่องราวเกี่ยวกับเชอร์ล็อค โฮล์ม อัจฉริยะสุดแปลกที่ถูกใจเรื่องราวเกี่ยวกับการฆาตเกลื่อนกลาดรรม กับด๊อกเตอร์จอห์น วัตสัน หมอทหารผ่านศึกที่มีปัญหาสุขภาพ ทั้งคู่บังเอิญรู้จักกันรวมทั้งได้ด้วยกันไขปัญหาในคดีฆาตเกลื่อนกลาดรรมแปลกๆให้กับสารวัตรเลสทราด ซึ่งแต่ละคดีมักไปเชื่อมโยงกับบุคคลนิรนามคนเดิมอยู่เป็นประจำ เมื่อเชอร์ล็อค โฮล์มและก็ด๊อกเตอร์จอห์น วัตสันได้ทราบจะกันมากเพิ่มขึ้น ด๊อกเตอร์จอห์น วัตสันก็ได้ศึกษาค้นพบว่าตามที่เป็นจริงแล้วเขามิได้มีปัญหาทางสุขภาพ แม้กระนั้นมันคือปัญหาจากข้างในจิตใจที่เขาสร้างมันขึ้นมา ซึ่งเชอร์ล็อค โฮล์มเป็นคนทำให้เขาได้รู้เรื่องในสิ่งนั้น



Mystic River (2003) เงื่อนเลือดฝังแม่น้ำ เมื่อครั้งวัยเด็ก จิมมี่ มาร์คคุม (เล่นบทโดย ฌอน เพนน์) เดฟ บอยลี (รับบทบาทโดย ทิม ร้อบบิ้นส์) แล้วก็ ฌอน เดวีน (เล่นบทโดย เควิน เบคอน) เติบโตมาด้วยกันในบอสตัน รวมทั้งถูกใจออกมาเล่น สติ้กบอลล์ร่วมกันบนถนนหนทางเสมอ 25 ปีถัดมา เรื่องบุตรสาววัย 19 ปีของจิมมี่ ที่ถูกฆ่าตาย ทำให้ทั้งยังสามคนจะต้องกลับมาพบกันอีกที ฌอน ซึ่งในช่วงเวลานี้มีอาชีพเป็นตำรวจ ได้รับมอบหมาย หน้าที่ให้คลี่คลายคดีนี้ ร่วมกับเพื่อนผู้ร่วมการทำงานอีกคนหนึ่ง (รับบทบาทโดย ลอเร้นซ์ ฟิชเบิร์น) แม้กระนั้นที่เลวไปกว่านั้น ทั้งคู่คนยังจำต้องมารอรองรับเจ้าอารมณ์ของจิมมี่อีกด้วย ส่วน เดฟ เหตุการณ์บีบคั้นให้เขาจำเป็นต้องมาประจันหน้ากับกรุ๊ปอันธพาลในสมัยก่อนอีกที พวกมันข่มขู่ที่จะทำลายงานสมรสของเดฟ รวมถึงอนาคตของเขาด้วย เมื่อการไต่สวนคดีงวดเข้ามาเรื่อยเรื่องราวที่เป็นลางร้าย ก็เกิดขึ้นกับความเกี่ยวข้องของเพื่อนพ้องอีกทั้งสามคน รวมถึงครอบครัว แล้วก็ความจริงใจที่ไม่มีเหลืออีกต่อไปแล้ว

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,104,974