หนังใหม่

โดย: หนังใหม่ [IP: 223.207.240.xxx]
เมื่อ: 2023-01-30 20:46:30
หนังใหม่ Jerry Maguire เรื่องราวของหญิงสาวที่อยู่ใกล้เคียงเพศชายในวันที่ล้ม 'โดโรธี่' (Renee Zellweger) หญิงสาวที่เชื่อถือใน Mission Statement ของ 'แม็คแกว่งร์' (Tom Cruise) กระทั่งวันที่เขาโดนให้ออกจากงาน คุณก็เป็นผู้เดียวที่สมัครใจจะตามมาดำเนินการด้วยเพียงแค่เนื่องจากว่าเชื่อถือในตัวเด็กหนุ่ม



500 Days of Summer ซัมเมอร์ของฉัน 500 วัน ไม่ลืมเลือนคุณ

เป็นหนังรักฝรั่งอีกประเด็นที่บางครั้งอาจจะมิได้จบอย่างสุขสบาย เนื่องจากหัวข้อนี้จะบอกเล่าเรื่องราวความบอบช้ำรักของชายหนุ่ม Tom ที่ได้หลงเสน่ห์หญิงสาวอย่าง Summer โดยจะเป็นความสโมสรที่จะมีช่วงเวลาเพียงแค่ 500 วันแค่นั้น Tom รัก Summer อย่างหมดหัวใจ แต่ว่า Summer ดู Tom เป็นแค่เพียงสหายและไม่ได้ปรารถนาความผูกมัด เป็นการเล่าที่แม้ว่าจะสลับไปๆมาๆแม้กระนั้นก็ทำให้เข้าใจในเรื่องมุมมองความนึกคิดของผู้แสดงได้อย่างยอดเยี่ยม



What Dreams May Come (1998) หนังใหม่ เรื่องย่อ การจากไปของคริส (โรบิน วิลเลียม) แพทย์ชายหนุ่มใหญ่ผู้รักครอบครัว ทำให้แอนนี่ (อทุ่งนาเบลลา สิออรา) เมียนักวาดภาพที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาจะต้องโศกเศร้าใจอย่างใหญ่โตข้างหลัง จากที่ได้สูญเสียลูกทั้งคู่คนไปเมื่อ 4 ปีกลาย แทนที่เมื่อเวลาผ่านไปจะช่วยรักษาแผลจิตใจของแอนนี่ มันกลับทำให้คุณจำต้องทนทรมานมากยิ่งกว่าเดิม จนกระทั่งเมื่อถึงที่สุดคุณได้ใช้การอัตวินิบาตตัวเองเป็นทางออกซึ่งแทนที่จะทำให้ วิญญาณไปสู่สวรรค์มันกลับทำให้คุณจะต้องลงนรกไปเลวทรามกัปป์เลวทรามกัลป์ เมื่อวิชาความรู้ถึงคริสผัวที่อยู่บนสรวงสวรรค์ เขาก็เลยตกลงใจเดินทางไปยังเมืองนรกเพื่อปล่อยวิญญาณของแอนนี่ให้มีอิสรภาพ



In the Mood for Love ผัวเมียสองคู่ย้ายมาอยู่ห้องชิดกัน 'เหลียง เฉาเหว่ย' รวมทั้ง 'จาง ม่านอวี้' ต่างสงสัยว่าคู่ครองตนเองแอบนอกใจไปมีชู้กัน ก็เลยกำเนิดพื้นที่ว่างที่ทั้งคู่คนจำต้องอยู่ตามลำพังคนเดียวและก็ได้มาทำความรู้จักกันโดยที่ทั้งสองตกลงกันว่าจะไม่ทำผิดราวกับแฟนของตน

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,107,343