หนัง

โดย: หนัง [IP: 223.207.240.xxx]
เมื่อ: 2023-01-31 20:52:22
หนัง Christopher Robin คริสโตเฟอร์ โรบิน เกิดเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อ "คริสโตเฟอร์ โรบิ้น" แปลงเป็นคนแก่ เขาจึงควรต่อสู้กับอุปสรรคต่อการปฏิบัติงานไปพร้อมๆกับการเเบ่งเวลาให้กับครอบครัว ความตึงเครียดของเขาเบาๆก่อตัวขึ้นเรื่อยแม้กระนั้นเเล้วเขาก็ได้เจอกับ "วินนี่ เดอะ พูห์" สหายตุ๊กตาหมีจากในอดีตกาลที่เขามิได้พบมานาน พร้อมทั้งการเดินทางกลับไปยังป่าร้อยเอเคอร์



Black Widow “จากนักแสดงสมทบ ที่ได้นำผู้เดียวขึ้นหน้าจอคราวแรก” ถึงจะเป็นตัวละครสมทบ แม้กระนั้นท้องนาทาชา โรมานอฟก็แปลงเป็นที่จำครั้งใดก็ตามขึ้นหน้าจอ ซึ่งก็จำต้องให้เครดิตกับการแสดงของสคาร์เล็ทท์ โยแฮนส์สันด้วย และก็กับหนังนำโดดเดี่ยวเรื่องแรก พวกเราจะได้ทราบที่ไปที่มาของคุณก่อนยอดเยี่ยมในกลุ่มอเวนพบร์ โดยเรื่องราวจะเกิดขึ้นข้างหลังเรื่องราวใน Captain America: Civil War ที่เว้นแต่โยแฮนส์สัน ยังมีสาวเก่งรุ่นเก๋า – ราเชล ไวสซ์ และก็แบบใหม่ - ฟลอเรนซ์ พิวจ์ ร่วมหน้าจอ



Knock at the Cabinเสียงเคาะที่กระต๊อบ เรื่องราวของคู่ครองผัวคู่หนึ่งกับบุตรสาวของเขา ได้เริ่มเดินทางไปพักร้อนที่กระต๊อบกึ่งกลางป่าอันสงบเงียบ แต่ว่าปรากฏว่าพวกเขาจำเป็นต้องเจอหน้ากับคนที่ไม่รู้จัก 4 คน ที่มาเคาะประตูเรียก ได้แปลงเป็นเหตุการณ์จับกุมรับรอง พร้อมบีบคั้นให้ครอบครัวนี้จำเป็นต้องเลือกในสิ่งที่ไม่น่าจะเป็นได้

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,105,653