หนังใหม่2022

โดย: หนังใหม่2022 [IP: 223.207.240.xxx]
เมื่อ: 2023-02-01 17:06:33
หนังใหม่2022 เริ่มกระจายเสียงช่วงแรกเปิดมาได้อย่างน่าติดตามกับเงื่อนปัญหาของผู้แสดง มีการปูเรื่องราวชีวิตของหนุ่มน้อยอย่าง เดนจิ ให้พวกเราได้รู้เรื่องในความดิ้นรน ทนทุกข์ยากลำบาก เพื่อหารายได้มาประทังชีวิต ร่วมไปกับความข้องเกี่ยวอันแสนสวยของโปจิตะ ที่พวกเขานั้นจะสุขสบายด้วยกัน แม้ในวันนั้นจะตรากตรำมากมายเท่าใดก็ตาม เมื่อตั้งพื้นฐานนักแสดงได้อย่างสมบูรณ์แล้วนั้น ก็สืบต่อมาถึงการดำเนินเรื่องอย่างเข้มข้นประสมประสานความรุนแรงสำหรับการต่อสู้อย่างไม่พักผ่อน ความบ้าคลั่งที่พร้อมพังทลายซาตานเบื้องหน้า พาให้พวกเราได้ตาพองวาวไปกับฉากการต่อสู้โดยตลอด การเดินเรื่องบางทีอาจมิได้มีจุดตัดอารมณ์เท่าไรนัก สามารถหล่อเลี้ยงอารมณ์ความดาร์กไปอย่างเพลินใจ



Phases of the Moon กำเนิดจำนวนกี่ครั้งก็ยังเป็นคุณ เกิดเรื่องราวของครอบครัวโอซานาอิ ที่ได้ดำรงชีวิตอยู่ร่วมกันอย่างสุขสบาย แม้กระนั้นแล้วเมียรวมทั้งบุตรสาวก็ได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ วันหนึ่งชายปัญหา อะกิฮิโกะ ไม่ซุไม่ ได้เดินทางมาหา เคย์ โอซานาอิ ที่เป็นบิดาของ รูริ และก็บอกกับเขาว่า ในวันที่เขาเสียเมียและก็บุตรสาวไป ทั้งคู่คนได้มาหาเขา แล้วก็ รูริ ได้บอกเขาว่า ตนเองเคยเป็นแฟนของเขาเมื่อชาติที่ผ่านมา ทำให้ เคย์ งงงันแล้วก็ออกตามหาเรื่องจริง เหล่าผู้คนที่มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องกัน ได้ถูกเชื่อมต่อด้วยสิ่งที่เรียกว่า ความรัก ข้อเท็จจริงที่ผ่านการเดินทางมาพร้อมกับช่วงเวลาหลายทศวรรษ กำลังจะถูกเผย



ในด้านการเดินเรื่อง ตัวหนังลำดับแล้วก็จัดแผนภูมิอารมณ์ได้อย่างดีเยี่ยมรวมทั้งพอดี หนังจะเริ่มด้วยความบ้าคลั่งแบบหลุดโลก พรีเซนเทชั่นสุรา ยา งานเลี้ยง เซ็กซ์(แบบกระจ่างแจ้ง) ของเหล่าคนมีชื่อเสียงเป็นตอนเวลาครึ่งชั่วโมงได้ เพื่อถ่ายทอดแวดวงในสมัยนั้นว่ามันเปรอะเพียงใด ฉากนี้ทำออกมาได้หลุดโลกรวมทั้งคุ้มดีคุ้มร้ายจริงๆแม้กระนั้นการถ่ายทำก็ยังเยี่ยมยอดอีกทั้งการเขยื้อนกล้องถ่ายรูป การลำดับเรื่องราวรวมทั้งสถานะการณ์ เป็นเสนอฉากงานเลี้ยงออกมาได้เต็มที่ มัน สนุกสนาน แม้กระนั้นก็ยังมองเข้าใจและก็ตามติดเหตุการณ์ทุกนักแสดงได้อย่างลื่นไหลไม่สะดุดเลย โอ้โหรวมทั้งบอกเลยว่าฉากนี้ Margot Robbie ทำให้พวกเราอ้าปากหวอราวกับ Diego Calva ในหนังเลย ซึ่งมันมากมายล้นด้วยเสน่ห์ ทั้งยังสีหน้าท่าทาง อาการ แววตา จนถึงไม่บางทีอาจละสายตาแล้วก็กระพริบตาได้เลย อึ้งแบบอึ้ง กลืนน้ำลายเอื้อกๆอย่างยิ่งจริงๆ

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 2,106,858